Review ครีมApex Skinprescription (ApexSX) White up cream ช่วยผิวที่ด้าน ดำคล้ำจากการกดทับ เสียดสี

รูปภาพ:

เราไปรู้จักน้องเขาให้มากขึ้นกันดีกว่า

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

อุดมด้วยคุณค่าการบำรุงจากสารWhiteningอาทิ Vitamin B3 , Kojic dipalmitate

, Nano Vitamin A & C & E และสาร AHA & BHA ช่วยให้ผิวที่หมองคล้ำกลับดูกระจ่างใสช่วยเสริมประสิทธิภาพการผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ  ผิวจึงแลดูเรียบเนียนขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมด้วย PUREFIX-G3 (Magnolia Extract) ที่เป็น Natural Anti-Bacteriaและ Aluminum Chlorohydrate ช่วยปกป้องผิวใต้วงแขนจากการเกิดกลิ่น อีกทั้ง Aloe Vera , Allantoin

และ Chamomile Extract ช่วยปลอบประโลมผิวใต้วงแขนอย่างอ่อนโยน

ส่วนผสมเยอะมากกก อะไรจะขนาดนั้นอะ

รูปภาพ:

สรรพคุณ1.ช่วยปรับผิวบริเวณใต้วงแขน, ขาหนีบ, ข้อศอกและหัวเข่า และผิวกายบริเวณที่หมองคล้ำให้ดูขาวกระจ่างใสขึ้นด้วยสาร Vitamin B3 , Kojic dipalmitate , Nano Vitamin A & C & Eที่ถูกจัดให้เป็นสาร whitening ประสิทธิภาพสูง2.ช่วยผลัดเซล์ผิวที่เสื่อมสภาพและช่วยให้ผิวที่เรียบเนียนขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ3.ยับยั้งการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย ที่เป็นสาเหตุของการเกิดกลิ่นไม่พึงประสงค์ด้วยคุณสมบัติของ PUREFIX-G3 ที่เป็น Natural Anti-Bacteria4. เพิ่มความมั่นใจได้มากขึ้น ด้วยคุณสมบัติลดเหงื่อ(Anti-perspirant)ได้อย่างยาวนานของ Aluminum Chlorohydrate5.ขจัดปัญหาขนคุดด้วยประสิทธิภาพ AHA & BHA ที่ช่วยผลัดผิวใหม่ขึ้นมาทำให้ผิวหนังไม่เป็นตุ่มๆ หนังไก่ ผิวใต้วงแขนจึงเรียบเนียนมากยิ่งขึ้น6.ลดการอักเสบ และปลอบประโลมผิวใต้วงแขนและจุดอื่นๆ ด้วยคุณค่าของ Aloe Vera , Allantoin และ Chamomile Extract7.ให้กลิ่นหอมยาวนาน โดยไม่จำเป็นต้องใช้โรลออนระงับกลิ่นกาย

8.ไม่ทิ้งคราบเหลืองบนเสื้อผ้า

Texture

รูปภาพ:

ครบจบในตัวเดียวจริงจะพกไปเที่ยวไปอันเดียวจบๆเราใช้ทาวงแขนและตาตุ่มอันแสนจะด้านของเรามาดูผลลัพธ์ของการใช้ 7 วันกันว่าดีจริงหรือเปล่าาา

ผลลัพธ์

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

เทียบอีก 1 รูปเริ่ดดดดดด ครีมแก้รักแร้ดำดีที่สำหรับคนที่มีปัญหานี้จริงๆหรือจะใช้กับตาตุ่ม

รูปภาพ:รูปภาพ:

หลัง จากให้  7 วัน ดูจางลง

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ความคล้ำดำด้าน ของ ขาและตาตุ่มดูขาวขึ้น ตามระดับนอกจากนี้ยังช่วยระงับกลิ่นกาย กลิ่นเหงื่อได้ดีมากอย่างเช่นในรูปที่เราไปทริปทะเลอากาศร้อนอบอ้าวสุดๆปกติเราจะมีเหงื่อออกเยอะทำให้รักแร้เปียกแล้วเราก็จะกังวลมากกับกลิ่นที่แบบตามมาไม่รู้ว่าโรออนปกติจะเอาอยู่ไหม

รูปภาพ:

พอมาใช้ Apex ในทริปนี้ เรารู้สึกว่าเหงื่อออกน้อยกว่าปกติจั๊กแร้ไม่ค่อยเปียกทำให้เรามั่นใจมากขึ้น รวมถึงเรื่องกลิ่นด้วย4in 1 สุดๆ ไม่มีไม่ได้แล้ว

รูปภาพ: