สวัสดีทุกคนค่าวันนี้หยิบเอาบอดี้แคร์ของแบรนด์ Tree Hut มารีวิวกันซะหน่อยแบรนด์นี้หลายคนอาจจะมีทั้งเคยใช้และยังไม่เคยเนอะ เค้าเป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวจากอเมริกาเลยตัวหลักๆ และยอดนิยมสุดของแบรนด์ที่ขึ้นชื่อคือบอดี้สครับและบอดี้บัตเตอร์ค่ะ ซึ่งส่วนผสมมาจากธรรมชาติและออร์แกนิคทั้งหมดด้วยนะคะ นอกจากนี้เอกลักษณ์ของแบรนด์เค้าขอยกให้ความหอมเป็นที่หนึ่งเลยค่ะ หอมจนแทบอยากจะกินเข้าไปเลยและ 4 ตัวที่เป็นเด่นๆ ที่ออยหยิบมาวันนี้น่าสนใจและน่าซื้อตามทุกตัวค่ะ

รูปภาพ:

เรามาเริ่มกันที่ตัวแรกกับTREE HUT SHEA MOISTURIZING BODY WASH MOROCCAN ROSEเป็นครีมอาบน้ำที่มีส่วนผสมของอาร์แกนออยล์ จากโมรอคโค โรสฮิปออยล์ซึ่งอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยฟื้นฟูผิว อีกทั้งยังมีส่วนผสมหลักอย่างออร์แกนิคเชีย บัตเตอร์ที่ได้รับการรับรองจากอเมริกา ทำให้ผิวสะอาดนุ่ม ชุ่มชื่น ไม่แห้งตึงและไม่มีซัลเฟต พาราเบน ปิโตรเลียมและพาตาเลทที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว พร้อมกับกลิ่นโมรอคแคน โรสหอมๆ ทุกครั้งที่อาบเลยค่าอีกเรื่องคือออยชอบขวดเค้ามากเลยอ่ะ สวยมากกกกกราคา5xx บาท

รูปภาพ:รูปภาพ:

ลักษณะเป็นเนื้อเจลใส เข้มข้น กลิ่นคือสุดจะบรรยายแล้วเพราะหอมมากๆ 5555ตัวนี้เวลาอาบให้ขยี้จนเกิดฟองก่อน แล้วค่อยถูให้ทั่วตัวค่ะ

รูปภาพ:

อยากบอกว่าฟองครีมนุ่มมาก หลังล้างคือผิวไม่แห้งตึงดังเอี๊ยดเลย อาบได้สะอาดจริงและรู้สึกว่ามีน้ำมันมาช่วยเคลือบผิวบางๆ ของเราให้ชุ่มชื้นขึ้นที่สำคัญคือหอมฟุ้งไปทั่วห้องน้ำเลย อาบเพลินแน่นอน ยิ่งให้มีอ่างอาบย้ำแล้วลงไปแช่รับรองว่าฟินหลับคาอ่างกันเลยทีเดียว 555

รูปภาพ:รูปภาพ:

ตัวต่อมาคือTREE HUT SHEA MOISTURIZING BODY LOTION MOROCCAN ROSEเป็นบอดี้โลชั่นบำรุงผิวสูตรพิเศษที่มีส่วนผสมอาร์แกนออยล์ จากโมรอคโค โรสฮิปออยล์ที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยฟื้นฟูผิว ด้วยส่วนผสมหลักอย่างออร์แกนิค เชียร์บัตเตอร์ที่อุดมไปด้วยวิตามินกับกรดไขมันจำเป็นต่อผิวซึ่งได้รับการรับรองจากอเมริกาและน้ำมันดอกคำฝอย ทำให้ผิวชุ่มชื้นแต่ไม่เหนียวเหนอะหนะและส่วนผสมจากธรรมชาติอื่นๆ ที่จะช่วยบำรุงผิวของเราอย่างล้ำลึกมาพร้อมเนื้อสัมผัสบางเบา ใช้ได้ตลอดทั้งวัน พร้อมกับกลิ่นโมรอคแคน โรสราคา 5xx บาท

รูปภาพ:

แพคเกจดีอีกแล้วอ่ะ หลอดใหญ่โตมาก 255 กรัมจุกๆ ใช้ได้นานยาวๆ เลยค่ะปราศจากสารพาราเบน สารฟอร์มาดิไฮด์ โดเนอร์

รูปภาพ:

เนื้อครีมเค้าค่อนข้างเข้มข้นเลย แต่บางเบา เกลี่ยง่าย ซึมเข้าผิวได้ไว ไม่เหนอะผิวส่วนเรื่องของกลิ่นจะเหมือนกับตัวครีมอาบน้ำเลย แนะนำว่าหลังอาบน้ำเสร็จแล้วทาตัวนี้ตามเลยผิวจะชุ่มชื้นขึ้นมาก

รูปภาพ:

ใครที่ต้องทำงานอยู่ห้องแอร์ทั้งวันหรือต้องไปที่ๆ อากาศหนาวๆ พกบอดี้โลชั่นตัวนี้ติดกระเป๋าไว้เลยสามารถหยิบเอาออกมาทาได้ทั้งวันถึงอากาศบ้านเรานั้นจะร้อนแต่ทาแล้วผิวไม่เมือก ไม่เป็นคราบแน่นอน

รูปภาพ:

มาถึงตัวเด่นตัวดังของแบรนด์กันเลยกับTree Hut Shea Sugar Scrub Moroccan Roseสครับน้ำตาลสูตรพิเศษที่ผสานน้ำตาลเนื้อละเอียด เข้ากับส่วนผสมจากธรรมชาติอย่างอาร์แกนออยล์ จากโมรอคโค โรสฮิปออยล์ ที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยฟื้นฟูผิว ผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนและกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ทำให้ผิวชุ่มชื้น ปรับสมดุลผิวให้สุขภาพดีที่อุดมไปด้วยวิตามิน E และกรดไขมันจำเป็นต่อผิว มีส่วนผสมของออร์แกนิค เชียร์บัตเตอร์ และน้ำมันสกัดธรรมชาติ 6 ชนิด ทั้ง Evening Primrose, Safflower Seed, Sweet Almond, Avocado, Orange และ Macadamia Oil พร้อมกลิ่นหอมๆ ของโมรอคแคน โรสราคา 7xx บาท

รูปภาพ:รูปภาพ:

เนื้อสครับน้ำตาลเม็ดค่อนข้างละเอียดเลยค่ะ มีสีชมพูอ่อนๆ น่าใช้มากกลิ่นคงไม่ต้องพูดถึงแล้วเพราะนางหอมจะแทบอยากกินเข้าไปอยู่ละ 555

รูปภาพ:

ตอนสครับจะมีความรู้สึกร้อนๆ นิดนึงด้วย อันนี้ออยชอบนะ ให้ความรู้สึกเหมือนทำสปาที่ร้านเลยอ่ะเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุดแนะนำว่าให้ขัดผิวเบาๆ วนเป็นวงกลม เพื่อผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนนะคะและให้น้ำมันสกัดธรรมชาติซึมซาบเข้าสู่ผิวได้มากขึ้น หลังจากสครับก็บำรุงด้วย Tree Hut 24-Hour Intense Hydrating Shea Body Butter ต่อเลย จะรู้สึกได้ทันทีว่าผิวเนียนนุ่มขึ้นมากกกกก

รูปภาพ:

ตัวสุดท้ายคือน้อง TREE HUT 24 HOUR INTENSE HYDRATING SHEA BODY BUTTER MOROCCAN ROSEบอดี้บัตเตอร์สูตรเข้มข้นพิเศษจาก Tree Hut ที่ผสานส่วนผสมหลักอย่าง Certified Organic Shea Butter ที่อุดมไปด้วยวิตามิน E และกรดไขมันจำเป็นต่อผิว เข้ากับ Raw Cocoa Butter, Safflower Oil, Rosehip Oil และ Moroccan Argan Oil ช่วยบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ปรับสมดุลผิว ให้ความชุ่มชื้นยาวนาน แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกลิ่นหอมผ่อนคลายของ Moroccan Rose เช่นเดิม ปราศจากสารพาราเบน สารฟอร์มาดีไฮด์โดเนอร์ ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว และปลอดภัย แม้จะใช้อย่างต่อเนื่องเป็นระยะเวลานานๆ ค่ะราคา 6xx บาท

รูปภาพ:

เนื้อเชียร์บัตเตอร์เข้มข้นมากๆ แต่พอทาลงผิวแล้วเกลี่ยง่าย ไม่เหนอะ ไม่เมือกผิวเลยออยว่าตัวนี้ตอบโจทย์กับคนที่ชอบความชุ่มชื้นให้ผิวนานแต่ไม่ต้องการความเหนอะหนะผิวยิ่งเจออากาศหนาวๆ นะ โบกหนาหน่อย ผิวไม่แห้งกร้านแน่นอนเพราะเข้มข้นจริงๆ คอนเฟิร์ม

รูปภาพ:

เวลาใช้ก็ทาปกติเลยหรือใช้ทาเฉพาะบริเวณข้อศอก หัวเข่า เท้า ส้นเท้า ตาตุ่มหรือบริเวณผิวที่ต้องการการบำรุงเป็นพิเศษและเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด แนะนำว่าควรทาบอดี้บัตเตอร์ทุกครั้งหลังอาบน้ำหรือหลังการสครับผิวด้วย Tree Hut Shea Sugar Scrub แบบออยก็ได้นะคะ

รูปภาพ:

ตั้งแต่ที่ออยลองใช้มาคือเลือกไม่ถูกเลยนะ ว่าชอบตัวไหนที่สุดอ่ะ 555เพราะว่าชอบทุกตัวเลย ให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดีหมดแต่อยากแนะนำบอดี้สครับที่เป็นตัวเด่นของเค้ามากอยากบอกว่าใช้ดีจริงๆ เรื่องกลิ่นก็ไม่รู้จะพูดคำไหนไปมากกว่าโคตรหอมแล้วค่ะ เหมือนได้ทำสปาที่บ้านทุกวันเลยจริงๆแล้วตอนนี้แบรนด์มีขายในเว็บด้วย ลองไปเลือกดูสินค้าเยอะมาก ทุกตัวอย่างคุ้มเลยจ้า

รูปภาพ: