" Camin Cuisine & Cafe "หรือร้าน ขมิ้น นั่นเองคาเฟ่ท่ามกลางสวนและน้ำตกที่มีแต่ความร่มรื่น.ก่อนเข้าร้านจะมีพี่พนักงานคอยวัดอุณหภูมิและมีเจลล้างมือสำหรับทำความสะอาดก่อนเข้าร้านด้วยน้า ปลอดภัย หายห่วง.ร้านนี้จะมี 2 โซน คือโซนร้านอาหารและโซนคาเฟ่ซึ่งโซนร้านอาหารต้องทำการจองมาก่อนน้าแต่ใครมาแค่คาเฟ่สามารถwalk in เข้ามาได้เลยค่า

รูปภาพ:

โซนร้านอาหาร.

แอบไปดูเมนูโซนร้านอาหารมา ส่วนใหญ่จะเป็นอาหารใต้ อาหารไทย ขนมไทยน่าทานมากๆ ในรูปจะเป็นด้านหลังน้า มีที่ถ่ายรูปด้วย ว่าไม่ได้นะร้านนี้คือถ่ายได้ทุกมุมจริงๆ ไม่กล้าถ่ายภายในร้านอาหารเพราะโซนนี้ค่อนข้าง privateที่สำคัญมี 2 ชั้นนะคะ ไว้คราวหน้าจะมาลองร้านอาหารบ้าง

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

โซนคาเฟ่.โซนร้านอาหารว่ามุมถ่ายรูปเยอะแล้ว โซนคาเฟ่คือเยอะยิ่งกว่าที่สำคัญไม่ร้อนเลย อากาศถ่ายเทดีมาก ค่อนข้างปลอดโปร่งเลยแหละ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ภายในร้านก็สามารถถ่ายรูปได้น้า มีขนมและเครื่องดื่มให้เลือกเยอะเลยยมาดูกันว่าสั่งอะไรมาบ้าง

รูปภาพ:รูปภาพ:

ที่ร้านมีโต๊ะค่อนข้างเยอะ ซึ่งทางร้านจะจัดกระจายกันออกไป แบบแยกมุมกันไปเลยแต่ละโต๊ะมีเจลล้างมือให้ด้วย เริ่ดมากกกกเราเลือกมุมตรงน้ำตกที่มีน้องปลามาต้อนรับ คือบรรยากาศดีเว่อออเหมือนได้ไปเที่ยวน้ำตกเลย มีไอน้ำกระจายทั่วร้าน สร้างบรรยากาศได้ดีสุดๆ

บริเวณโต๊ะที่นั่ง

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

มุมเพิ่มเติมภายในร้าน

รูปภาพ:รูปภาพ:

เรียกได้ว่าถ่ายรูปได้ทุกมุมในร้านเลยถ้าคนไม่เยอะ ร้านนี้บรรยากาศดีมากขนมอร่อย พนักงานบริการก็ดี มีลานจอดรถโดนใจสายคาเฟ่ฮอปปิ้งสุดๆต้องมาแล้วน้าทุกคนนนน

พิกัด: อยู่ซอยประเสริฐมนูกิจ 2 (พหลโยธิน 34) ใกล้ๆมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์และใกล้ร้าน Superhit มีที่จอดรถ หรือนั่งรถไฟฟ้ามาลงที่สถานีเสนานิคมแล้วต่อแท็กซี่หรือมอไซค์มาก็ได้น้า

.

• โซนร้านอาหาร Camin Cuisine เปิด 11.00 - 22.30 น.

.

• โซนคาเฟ่ Camin Cafe เปิด 8.00 - 19.00 น.