ฮัลโหล!!! สวัสดีค่าสาวๆ ชาวSistaCafeวันนี้เราจะมาแชร์ประสบการณ์รักษาสิวอุดตันหรือสิวอักเสบที่หน้าผากกันค่า !!!!!!!" ต้องบอกก่อนว่าเรามีผิวผสม T-Zone มักจะมีการอุดตันง่ายรูขุมขนกว้างแต่ไม่ค่อยขึ้นที่หน้าผากสักเท่าไหร่ส่วนใหญ๋บริเวณคาง แต่เอ๊ะ !!เดือนนี้ดันเป็นสิวอุดตันขึ้นมาบนหน้าผากซะงั้นพระเจ้าฉันรับไม่ได้มันทั้งคัน

ทั้งทรมาณ ใส่ฟิลเตอร์ก็ยังเห็นรอย TT ฉันยอมไม่ได้ต้องสู้ สู้อย่างไรนั้นมาติดตามกันค่า "

รูปภาพ:

1.Benzac Ac 5% เราใช้ทาก่อนอาบน้ำ ประมาณ 5-10 นาที ตัว benzac ตัวยาออกฤทธิ์ในการฆ่าเชื้อสิว และมีส่วนช่วยในการผลัดเซลล์ผิว ใช้ช่วงแรกๆจะดันหัวสิวออกมา ต้องอดทนหน่อยน้า แนะนำคนผิวบอบบางหรือไม่เคยใช้ให้ใช้เป็น benzac 2.5% ก่อนจ้าเพื่อลดความระคายเคือง

รูปภาพ:

ขั้นตอนต่อไปหลังจากเราล้างหน้าเสร็จแล้ว เราลองซื้อตัว SOME BY MI TONER & SERUM มาใช้ ซึ่งตอนนั้นเราตัดสินใจซื้อแบบสุ่มเสี่ยงมากว่าจะหาไรมาสู้กับเจ้าสิวดี มาเจอตัวนี้รีวิวเยอะมาก แอบกลัว เราเลยเสี่ยงไปซื้อดูเพราะเค้าเครมว่า 30DAYS MIRACLE บ้าไปแล้ว !”

รูปภาพ:

มาเริ่มจากตัว Toner ก่อนมี AHA , BHA , PHA ช่วยปรับสภาพผิวให้เรียบเนียนขึ้นรูขุมขนกระชับมีเนื้อสัมผัสจะเป็นน้ำใสๆ มีกลิ่นคล้ายๆ ยาสีฟันเราว่าเราชอบความรู้สึกหลังใช้เราว่ารูขุมขนกระชับขึ้นจริง ทำความสะอาดใบหน้าได้หมดจด รู้สึกเย็นๆ ด้วย

รูปภาพ:

ต่อมาเป็นตัว SERUM มีส่วนผสมเหมือนกับตัวโทนเนอร์เนื้อสัมผัสเป็นน้ำใสๆ แต่เข้มข้นกว่าตัวโทนเนอร์ แนะนำเขย่าก่อนใช้ เราใช้เราชอบตัวนี้มากเรารู้สึกมันดันหัวสิวให้สุกและกดง่ายขึ้นบางเม็ดมันแข็งและกดออกง่ายมากไม่เหนียวเหนอะหนะที่หน้าแถมรูขุมขนกระชับขึ้น

รูปภาพ:

นี่คือ BEFORE AFTER นี่เป็นสิ่งที่เราลองใช้ลองงทำอาจจะขึ้นกับสภาพผิวของแต่ละคนด้วยน้า หวังว่าจะเป็นประโยชน์ไม่มากก็น้อยน้าผิดพลาดตรงไหนขออภัยด้วยค่า ^^