สวัสดีค๊า !! ชาวซิสต้าคาเฟ่ทุกท่านนนนน

วันนี้ฝนจะมาแชร์ผลลัพธ์ดีๆ หลังกินคอลลาเจนสูตรใหม่ของ Bloss Jeli Moist Booster ต้องขอเกริ่นก่อนนะคะว่ากว่าจะเลือกกินได้แต่ละยี่ห้อนั้น ฝนศึกษาข้อมูลมาพอสมควรค่ะ ว่าอันไหนปลอดภัยจริง มี อ.ย มั้ย วางขายที่ไหน ส่วนใหญ่จะเลือกซื้อที่ EveandBoy, Booth, Watsons หรือไม่ก็ 7-11 เพราะส่วนตัวคิดว่าเชื่อถือได้ 55555

รูปภาพ:

ฝนเป็นคนนึงที่ผิวทั้งแห้งและมันบริเวณทีโซน ซึ่งเป็นสิวง่ายมาก มีทั้งสิวอุดตัน สิวอักเสบ ด้วยความที่อยากผิวดีเหมือนชาวบ้านก็เลยไปลองกินตัว VISTRA Marine Collagen TriPeptide 10000 ฝนไปได้มาจากวัตสัน ซึ่งส่วนตัวก็คิดว่าไม่ค่อยเห็นผลเท่าไหร่ สิวก็ยังคงเป็นๆ หายๆ เหมือนเดิม เลยตัดสินใจหาตัวใหม่มาลองก็เลยได้ Bloss Natura ที่ออกสูตรใหม่ เป็นสูตร Moist เน้นช่วยเรื่องผิวแห้ง ขาดความชุ่มชื้น ขาดน้ำโดยตรง

รูปภาพ:

คอลลาเจนไตรเปปไทด์ : ซึ่งคอลลาเจนตัวนี้เป็นรูปแบบที่ดีที่สุดดูดซึมง่ายที่สุด

เซราไมด์ : ช่วยเก็บกักความชุ่มชื่นให้ผิวอิ่มน้ำอยู่ตลอด และตัวนี้แหละที่ช่วยลดความมันบนผิวหน้า

ซิงค์ : ช่วยลดการเกิดสิว ทำลายแบคทีเรียที่ทำให้เป็นสิว !! ไม่ว่าจะสิวผด สิวอักเสบ เอาอยู่

วิตามิน C จากธรรมชาติ : ไม่ใช่แบบสังเคราะห์มานะ มาจากราสเบอร์รี่และบลูเบอร์รี่ เพียวๆเลย

ตอนแรกคิดว่าคอลลาเจนคงมีกลิ่นคล้ายๆ คาวปลา แต่นี่ !! หอมมากค๊า เนื้อเจลลี่มีสีแดง หวานกำลังพอดีทานง่ายมาก

รูปภาพ:

แพ็กเกจโทนสีชมพูอมม่วงละมุนสุดๆ เป็นแบบซอง พกพาง่าย ไปไหนมาไหนฝนจะพกติดกระเป๋าไว้ด้วยตลอด เอาไว้กินเวลาว่างๆ หรือกินตอนขับรถยังได้เลยค๊า

รูปภาพ:รูปภาพ:

ฝนลองกินไปเกือบ 2 สัปดาห์ รู้สึกว่าผิวหน้าดูนุ่มขึ้น สิวอักเสบ สิวผดก็ไม่ค่อยขึ้นเหมือนแต่ก่อน ในที่สุดก็หาเจอแล้วค๊าคอลลาเจนที่กินแล้วรู้สึกว่าเหมาะกับตัวเอง ทำให้ผิวหน้าของฝนกลับมาดูชุ่มชื้น อิ่มน้ำ สุขภาพดีอีกครั้ง

เพื่อนๆชาวซิสต้าคนไหนมีประสบการณ์ดูแลผิวที่ดีก็มาร่วมแชร์กันได้ค๊า