ฮายเกิร์ล~ สาวซิสที่รักสบายดีกันรึเปล่าคะ???มาดามเชื่อว่าพอเริ่มต้นสัปดาห์ใหม่ทีไร สาวๆ สายมูที่ชอบดูดวงทั้งหลายก็คงอยากจะรีบเช็กดวงชะตาของตัวเองกันแบบด่วนจี๋แน่ๆ เลยล่ะสิก็เพราะว่าช่วงเวลานี้มีโอกาสสูงมากที่ดวงของหลายคนจะเกิดการเปลี่ยนแปลงไป อาจพลิกผันจากหน้ามือเป็นหลังมือเลยก็ได้ แบบนี้ใครเช็กก่อนก็มีสิทธิ์ก่อนยังไงล่ะแล้วถ้าใครอยากรู้ว่าวันนี้ดวงชะตาจะเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีหรือร้ายกว่าเดิม ก็อย่ามัวรอช้าให้เสียเวลาอยู่เลยค่ะ รีบตามไปพร้อมกันโลดดด

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์จงบอกตัวเองไว้เลยนะว่า‘ ไม่มีอะไรที่ยากเกินไป ’ขอเพียงแค่เธอต้องเริ่มลงมือทำ ที่สำคัญหากได้ทำสิ่งใดแล้วก็ต้องทำมันให้เต็มที่ ทำอย่างตั้งใจสุดท้ายแล้วเดี๋ยวความสำเร็จก็จะมาถึงเธออย่างแน่นอนค่ะ ดังนั้น อย่ามัวนั่งรอคอยโชคชะตาอย่างเดียว ต้องลงมือทำเองด้วย

>> คนมีคู่ <<

ดวงชะตาความรักของสาววันอาทิตย์ที่มีแฟนแล้ว จัดอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่สู้ดีสักเท่าไหร่นัก เพราะปัญหาต่างๆ เริ่มรุมเร้าเข้ามาแบบไม่หยุดหย่อน ทั้งภาระ ค่าใช้จ่ายต่างๆ รวมถึงความ Busy ในเรื่องการงาน / การเรียน ก็มีเข้ามาแทรกแซงได้เลยอาจทำให้เธอและคู่รักมีโอกาสทะเลาะหรือไม่เข้าใจกัน ต้องระวังค่ะ!


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้ดวงด้านสุขภาพของสาววันจันทร์ที่ยังโสด ถือเป็นเรื่องที่เธอต้องให้ความสนใจและใส่ใจดีๆ เพราะมีโอกาสเจ็บไข้ไม่สบายเนื่องจากภาวะเครียด หรือพักผ่อนไม่เพียงพอทั้งนี้ เธอก็ต้องเห็นแก่สุขภาพของตัวเองบ้าง อะไรที่มันไม่สำคัญก็จงปล่อยวาง ปล่อยให้มันพัดผ่านไป อย่าไปยึดติดหรือเก็บมาคิดเลยนะ

>> คนมีคู่ <<

ทางด้านสาววันจันทร์ที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้วเธอต้องลดความคาดหวังลงบ้างนะคะ แทนที่จะโยนภาระทุกอย่างให้ฝ่ายคนรักแบกรับอยู่คนเดียว ต้องเปลี่ยนมาเป็นเธอเองที่ต้องลองทำอะไรด้วยตัวเองบ้างเผื่อบางทีวิธีนี้จะช่วยให้ชีวิตไม่ต้องอึดอัด มีแต่ความราบรื่น อยู่ด้วยกันด้วยความชื่นมื่นไปนานแสนนาน


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอังคารหากช่วงนี้เธอรู้สึกเหงาใจหนักมากกก ก็ไม่ต้องเป็นกังวลไปนะคะ เพราะดวงชะตาบอกใบ้มาว่ามีเกณฑ์ที่เพื่อนฝูงจะแนะนำคนดีๆ หรือคนที่เหมาะสมมาให้เธอได้ทำความรู้จักแต่เค้าคนนี้จะเป็นคนที่แสดงออกทางความรู้สึกไม่ค่อยเก่งเท่าไหร่ บางทีก็อาจทำให้เธอรู้สึกเบื่อหน่ายได้

ในวันนี้ดูเหมือนว่าเหล่าคนเกิดวันอังคารที่มีแฟนแล้วจะยิ้มออกมาได้แล้วนะคะนั่นก็เพราะว่าดวงความรักเริ่มกลับมาสู่สถานการณ์ปกติ ดังนั้น ขอให้เธอและคู่รักอย่าได้เก็บเรื่องเก่าที่ผ่านไปแล้ว เอากลับมาคิดมากให้ปวดหัว ปวดใจคิดไว้เลยว่าอะไรที่ผ่านมาแล้วก็ให้มันผ่านพ้นไป เดี๋ยวมันจะบั่นทอนจิตใจเปล่าๆ


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

มาดามว่าสาวๆ ที่เกิดตรงกับวันพุธแล้วยังโสด อย่าเพิ่งหาเรื่องใส่ตัวจะดีที่สุดค่ะ เพราะช่วงนี้มีแววว่าเรื่องส่วนตัว / งานเสริม / งานนอก จะกระทบกับหน้าที่หลัก อย่างเช่น เรื่องงาน / การเรียนหากเธอยังแบ่งเวลาได้ไม่ดีพอ หรือทำงานอย่างไม่มีลำดับขั้นตอนก็อาจมีปัญหาเกิดขึ้นได้ ยังไงก็วางแพลนใหม่ละกัน

ดวงความรักของสาวที่เกิดตรงกับวันพุธและมีคนรู้ใจอยู่แล้วดวงชะตาแจ้งเตือนแรงมากว่าชีวิตรักเริ่มเข้าสู่ความน่าเบื่อหน่าย แถมต่างฝ่ายต่างอยากใช้ชีวิตเป็นของตัวเอง ไม่ต้องผูกติดกัน นี่มัน... สถานการณ์ SOS เอามากๆยังไงก็ต้องลองคุยกันและหาวิธีแก้ดูนะ หากปล่อยเป็นเช่นนี้นานๆ เข้าชีวิตคู่คงล่มแน่นอน


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

ณ ตอนนี้เป็นช่วงเวลาที่สาวโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดีต้องเคลียร์ตัวเอง วางแผนการชีวิต และคิดทบทวนดูว่า ชีวิตของเธอหลังจากนี้ควรต้องทำอะไรบ้าง??? เพื่อจะได้เป็นการพัฒนาคุณภาพชีวิตให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นกว่าเดิมมาดามว่าเธอควรคิดเริ่มต้นสร้างความมั่นคงให้กับตัวเองตั้งแต่เนิ่นๆ ได้แล้วนะ

พอเปิดเช็กดวงความรักของสาววันพฤหัสบดีที่มีคู่อยู่แล้ว ก็บอกได้คำเดียวเลยว่า‘ จางมากแม่!!! ’โดยชีวิตรักเริ่มไม่หวือหวา จืดชืด จืดจางลงไปเรื่อยๆ ดังนั้น ถ้าไม่อยากให้ความรักเหือดหายแบบไม่มีเหลือ เธอและคนรักก็ควรลองหาอะไรที่มันตื่นเต้นเร้าใจทำร่วมกันดู เพื่อจะได้เป็นการเติมเชื้อไฟให้คุกรุ่นยิ่งขึ้น


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

ดวงชะตาของสาววันศุกร์ที่ยังโสดถือว่าไม่ค่อยปังสักเท่าไหร่ เพราะเธอมีโอกาสหน้าตึงสูงมากในวันนี้ สาเหตุเกิดจากดวงของเธอมีโอกาสต้องไปเจอ หรือพบเห็นภาพบาดตาบาดใจของคนรักเก่ากับแฟนใหม่ของเค้าแต่ไม่ต้องเสียใจไปค่ะ รีบมูฟออนตัวเองให้ไว ท่องวนไปเลยว่า... เราต้องหาให้ได้ดีกว่านี้

ดูเหมือนว่าวันนี้เกมรักเรา 3 คนของสาววันศุกร์ที่มีคนรักอยู่แล้ว อาจเดินทางมาถึงจุดสิ้นสุดลงแล้วนะคะ ทั้งนี้ เธอและคู่ก็ต้องมาหันมาปรับความเข้าใจกัน และคิดหาทางแก้ร่วมกันได้แล้วว่าจะเอายังไงต่อดีหรือไม่แน่บางที... เธอทั้งคู่อาจต้องอยู่ด้วยกันให้ได้ในความสัมพันธ์แบบเปิด ยังไงก็ลองเคลียร์กันให้ชัวร์ๆ


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

สาวโสดที่เกิดตรงกับวันเสาร์จ๋าาา ถ้าลองถามหัวใจแล้วมันบอกว่าใช่... ก็ขอให้เธอจงเดินหน้าเข้าหาอย่างเต็มกำลัง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานหรือเรื่องความรักเพราะเช็กจากดวงชะตา ณ ตอนนี้โอกาสดีๆ กำลังรอเธออยู่ ที่สำคัญอีกฝ่ายเค้าก็เตรียมตัวอ้าแขนรอเธออยู่แล้วเหมือนกัน เหยียบคันเร่งพุ่งใส่โลดดด!!!

เชื่อมาดามสิคะว่าทั้งคนเกิดวันเสาร์และคนรักสามารถอยู่ด้วยกันได้อย่างสันติ เพียงแค่เธอสองคนต้องหัดเอาใจเค้ามาใส่ใจเรา และใช้ความเข้าใจอีกฝ่ายให้มากๆเวลาที่ใครคนใดคนนึงมีปัญหาก็ต้องพยายามปลอบใจ และถามไถ่ถึงปัญหานั้นๆ แค่นี้ก็ช่วยทำให้ชีวิตคู่มีความสุขมากขึ้นกว่าเดิมหลายเท่าแล้วล่ะ


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

โอ๊ยยยประจำวันนี้ถือว่ามีความแซ่บไม่เบาเลยนะ เพราะดวงชะตาของทั้งคนโสดและคนมีคู่ มีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นแบบไม่ซ้ำกัน ทั้งเรื่องความรัก การงาน การเงิน โชคลาภ ฯลฯ สำหรับใครที่ดวงชะตาบอกชัดว่ากำลังจะมีโชคดี ก็ขอให้เธอเปิดหู เปิดตา คอยสอดส่องหาช่องทางเสริมความปังให้กับตัวเองโดยไว แต่ใครที่ดวงชะตาแจ้งเตือนมาว่าอาจเกิดอุปสรรคปัญหา ก็ขอให้เธอสูดหายใจเข้าลึกๆ ตั้งสติ และลองคิดหาทางแก้ไข เชื่อสิว่าในท้ายที่สุดแล้วสิ่งต่างๆ ก็จะผ่านพ้นไปเอง… อยากรู้ล่ะสิว่าวันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะดีหรือร้าย?!ก็ต้องกลับมาใหม่อีกครั้ง เจอกันที่เดิมค่าาา ...