มาแล้ววว มาดามลูลู่แวะมาทักทายกันอีกแล้วจ้า (^▽^)/วันนี้หากใครมีเรื่องราวไม่สบายใจที่อยากจะระบายออกมา หรือว่ามีปัญหาที่คิดหาทางแก้ด้วยตัวเองไม่ได้ ก็สามารถบอกเล่าและปรึกษากับมาดามได้แบบเต็มที่ จัดเต็มได้แบบไม่ต้องกั๊กเลยนะคะเพราะมาดามยินดีรับฟังสาวๆ ทุกคน พร้อมกับเช็กดวงชะตาให้รู้ชัดๆ เลยว่าดวงใครปังหรือแป๊กกันแน่???แล้วถ้าอยากรู้ว่าวันนี้ดวงชะตาจะเปิดรับเรื่องราวดีๆ ที่ทำให้ชื่นใจ หรือเรื่องราวร้ายๆ ที่น่าหนักใจมากกว่า ก็รีบตามไปพร้อมกันโลดดด

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์อาจต้องทำใจเรื่องเพื่อนฝูงหน่อยนะคะ เพราะความดื้อรั้นของยัยเพื่อนตัวดีเป็นเหตุ จนทำให้คนรอบข้างโดยเฉพาะตัวเธอเองต้องเดือดร้อน หรือต้องยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือยังไงมาดามอยากแนะนำให้เธอลองพิจารณาให้ดีๆ และอย่าพาตัวเองตกที่นั่งลำบากจะดีกว่านะคะ

>> คนมีคู่ <<

ในระยะนี้หากสาววันอาทิตย์ที่มีคนรักอยู่แล้วจะพูดจาติติง หรือว่ากล่าวตักเตือนคนรัก เธอก็ต้องหัดนึกถึงใจเค้าใจเราบ้าง หรือทางที่ดีก็ควรจะเลี่ยงไปก่อน แบบนี้ระหว่างเธอและเค้าจะได้ไม่ต้องมีปัญหาหรือผิดใจกันหากเรื่องที่ว่ามันเป็นแค่เพียงเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ก็ลองปล่อยวางและมองข้ามไปบ้างเถอะนะ


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ช่วงนี้สาวที่เกิดตรงกับวันจันทร์แล้วยังเป็นโสดจัดอยู่ในเกณฑ์ที่เนื้อหอมเอามากๆ เพราะมีแต่คนมาแอบชอบ ชื่นชม และพากันขายขนมจีบใส่แบบไม่หยุด แต่ทางตัวเธอเองนี่แหละค่ะที่ดูเหมือนยังไม่พร้อมที่จริงจังกับใครเอาเป็นว่าให้ลองดูๆ กันไปก่อน เธอเองไม่จำเป็นต้องรีบร้อนเพราะมันก็ยังไม่ถึงเวลา

>> คนมีคู่ <<

ดวงความรักประจำวันนี้ของเหล่าสาววันจันทร์ที่มีคู่หูคู่ใจอยู่แล้วเธอทั้งคู่มีเกณฑ์งอนตุ๊บป่องใส่กัน หรือผิดใจกันด้วยเรื่องเล็กน้อย ทางที่ดีหากมีปัญหาใดๆ เกิดขึ้นก็ตามมาดามแนะนำว่าอย่าปล่อยไว้นาน ควรรีบเคลียร์สิ่งที่อัดอั้นตันใจ แล้วหาทางคืนดีกันโดยเร็วเถอะค่ะเพราะการงอนกันนานๆ มันไม่ดีนะเออ


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

มาดามเข้าใจนะคะว่าทุกคนก็คงอยากจะมีแต่คนรัก คนเอ็นดูกันทั้งนั้นแต่สำหรับวันนี้สาวโสดที่เกิดวันอังคาร คงจะยากที่จะให้คนรอบข้างเอ็นดู แนะนำให้เธอทำบุญ ไหว้พระ แล้วปิดทองที่องค์พระฯ หรือทำบุญสร้างสะพาน ถวายผ้าไตรจีวร และถวายเชิงรองก้นบาตรก็จะช่วยเสริมเสน่ห์ให้คนรักใคร่เอ็นดูได้

ระยะเวลานี้เหล่าคนเกิดวันอังคารที่มีแฟนแล้ว เธอต้องพยายามหาอะไรสนุกๆ ทำกับคู่รักบ้างนะคะ เช่น การไปเดินเที่ยว ดูหนัง หรือแม้แต่เล่าเรื่องตลกให้กันฟังก็จะเป็นวิธีที่ช่วยกระชับความสัมพันธ์อย่างหนึ่งแถมช่วยเสริมให้ชีวิตคู่ของเธอทั้งสองคนให้เปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้น ในช่วงที่มีแต่ภาวะตึงเครียดด้วยนะ


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

ดวงความรักของสาววันพุธที่ยังโสดจัดอยู่ในเกณฑ์แอบรักข้างเดียว โดยที่เค้าคนนั้นก็ยังไม่สนใจ ยังไงลองเขียนชื่อเธอกับเค้าม้วนใส่กระดาษสีขาว เอาด้ายสีแดงพันกันไว้ แล้วเอาใส่ขวดโหลวางไว้ที่มุมห้องนอนทางทิศใต้ดูสิคะในไม่ช้าเค้าจะต้องเข้ามาคุยหรือทักทายเธอก่อนอย่างแน่นอน#ไม่เชื่ออย่าลบหลู่

วันนี้ขอให้สาวๆ ที่เกิดตรงกับวันพุธและมีหวานใจตัวจริงอยู่แล้วรีบดึงสติกลับเข้าร่างให้ไว เพราะมีเกณฑ์สูงมากที่ความหึงหวง หรือความขาดสติจะทำให้ชีวิตรักของเธอไม่เป็นสุขเอาได้ในเมื่อรู้ตัวแล้ว ณ ตอนนี้ก็จงอย่าเพิ่งเชื่ออะไรง่ายๆ หากยังไม่เห็นด้วยตาตัวเอง ไม่งั้นเธออาจจะหน้าแหกตอนท้ายได้นะจ๊ะ


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

ใจเย็นนน!!! ขอร้องคนโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดีว่าเธอต้องใจเย็นๆ ใจร่มๆ ก่อนนะคะมาดามเข้าใจว่าความรักที่มีอยู่มันล้นเต็มใจ แต่ดวงความรักบอกชัดว่าวันนี้ยังไม่ใช่จังหวะที่จะสารภาพรักกับใคร… แต่โอกาสใกล้เข้ามาแล้วค่ะ อย่างน้อยวันหยุดนี้ลองชวนเค้าไปเที่ยวดู เผื่อว่าบรรยากาศมันพาไปไงล่ะ

ในบางเรื่องสาววันพฤหัสบดีที่มีคนรู้ใจอยู่แล้วก็ต้องหวังพึ่งพาคนรักบ้างนะคะ เธออย่าเพิ่งอวดเก่งหรืออีโก้สูงแล้วอาสาทำเองไปหมดทุกเรื่อง เพราะบางทีอาจมีการผิดพลาดเกิดขึ้น มากกว่าที่จะสัมฤทธิ์ผลดังใจที่สำคัญการเอ่ยปากขอความช่วยเหลือจากคนรักบ้าง ก็อาจทำให้อีกฝ่ายภูมิใจในตัวเองนิดๆ ด้วยนะ


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

ว้ายๆๆๆ ดวงชะตาความรักแจ้งเตือนมาว่าแม่สาววันศุกร์ที่ยังโสดช่วงนี้มีโอกาสเข้าไปพัวพันกับความรัก หรือการคบหากับคนที่มีเจ้าของแล้ว!!! เธอเลยต้องระมัดระวังให้ดีๆ คอยห้ามใจตัวเองเอาไว้บ้าง ไม่อย่างนั้นอาจมีเรื่องการตบตี หรือความหึงหวงเกิดขึ้นได้ของแบบนี้รีบตัดไฟตั้งแต่ต้นลมจะดีที่สุดนะคะ

ในวันนี้ดวงความรักของสาวที่เกิดตรงกับวันศุกร์และมีคู่แล้วสิ่งต่างๆ เริ่มกลับมาสู่ทิศทางที่ดีขึ้นกว่าเดิมแล้วค่ะ โดยเธอและคนรักจะเข้าใจกันมากขึ้น แต่เธอทั้งคู่ก็ยังคงต้องคอยระมัดระวังหัวใจของแต่ละคนด้วยว่า มันจะมีการแกว่งๆ เอนเอียงไปหาคนอื่นอีกรึเปล่า???หากฝ่ายหนึ่งเผลอใจเมื่อไหร่คงไม่ดีแน่ๆ


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

ดวงชะตาวันนี้มีเรื่องมาเตือนสาวโสดที่เกิดตรงกับวันเสาร์ค่ะ เพราะดูท่าว่าเธออาจจะมีเรื่องเข้าใจผิดกันในหมู่เพื่อนฝูง / เพื่อนร่วมงานได้ฉะนั้น อย่าเอาอารมณ์เป็นที่ตั้ง ต้องใช้เหตุผลในการแก้ปัญหา แล้วที่สำคัญก่อนจะพูดอะไรออกไปก็ต้องกลั่นกรองให้ดีๆ เพราะมีโอกาสผิดใจกันได้ยาวกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง

มาดามพิจารณาดวงความรักของสาววันเสาร์ที่อยู่ในสถานะคนมีเจ้าของวันนี้ชีวิตรักจัดอยู่ในเกณฑ์ที่หวานชื่นดี ฝ่ายคนรักก็เอาใจใส่เธออย่างมาก แต่สิ่งดีๆ ทั้งหลายที่เค้าทำให้ก็ยังไม่ถูกใจเธออยู่ดีบางทีเธอก็ต้องเผยความต้องการของตัวเองให้เค้ารู้บ้างนะ อีกฝ่ายจะได้ไม่ต้องมานั่งเดาสุ่มแบบนี้ไปเรื่อยๆ ไงล่ะ


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

เป็นยังไงบ้างคะ… หลังจากที่ได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองเสร็จแล้ว ผลดวงวันนี้มันออกมาดีตามที่เธอหวัง หรือดวงพังเกิดรับไหวกันล่ะคะ??? แต่เอาเถอะๆ ในวันนี้หากใครที่ดวงชะตาจัดอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ก็ขอให้เธอเอ็นจอยช่วงเวลาแห่งความสุขให้เต็มที่ไปเลยค่ะ แต่สำหรับใครที่ดวงชะตาอยู่ในเกณฑ์ที่ต้องพบเจอกับอุปสรรค ก็ขอให้คิดซะว่าสิ่งเหล่านี้เป็นหนึ่งในบททดสอบที่เธอต้องก้าวผ่านไปให้ได้ เพื่อเตรียมตัวเจอกับสิ่งใหม่ๆ ที่ดีกว่าเดิมละกันนะ มาดามเอาใจช่วย~~~… วันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะอยู่ในเกณฑ์ที่ดีหรือร้าย?!ก็ต้องกลับมาแล้วลุ้นไปด้วยกันอีกนะคะ …