เฮนโหลววว สาวๆ ที่อยากเช็กดวงก่อน รู้ก่อนใคร ก็รีบตามมามุงตรงนี้ได้เลยค่ะ!!!วันนี้ก็ถือเป็นอีกหนึ่งวันที่ทั้งคนโสดและคนมีคู่ไม่ควรพลาดเด็ดขาดเลยนะ เพราะดวงชะตาของเธอๆๆๆ แต่ละคนเกิดการเปลี่ยนแปลง โยกย้ายบางคนดวงที่เคยอยู่ในเกณฑ์ร้ายๆ อาจกลับกลายมาเป็นดี หรือใครที่ดวงชะตาเคยอยู่ในเกณฑ์นิ่งๆ เฉยๆ ก็อาจมีเรื่องเข้ามาทำให้เธอรู้สึกเซอร์ไพรส์ได้เหมือนกันแล้วถ้าอยากรู้ว่าวันนี้ดวงชะตาจะเปิดทางเป็นใจให้ได้พบเจอกับเรื่องดีๆ หรือเรื่องร้ายๆ มากกว่ากัน ก็อย่ามัวรอช้าแล้วรีบตามไปได้เลยยย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์อาจจะดี๊ด๊าขึ้นกว่าเดิม เพราะดวงความรักเริ่มเปิดอีกครั้งแล้วค่ะ โดยคราวนี้จะมีหนุ่มๆ เข้ามาทำให้เธอรู้สึกชุ่มฉ่ำหัวใจบ้างแต่หากคิดจะคบหรือจริงจังกับใครในระยะยาว มาดามก็ขอเตือนให้เลือกดีๆ เพราะความจริงมีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น ห้ามใจเร็วด่วนได้เด็ดขาด!!!

>> คนมีคู่ <<

สำหรับสาววันอาทิตย์ที่แต่งงาน หรืออยู่กินกันกับคนรักจนมีทายาทแล้ว ระยะนี้ดวงความรักก็มีความสุข สมหวังดีนะคะแต่กับคนที่เพิ่งคบกันใหม่ๆ ก็อาจจะต้องวางแผนอนาคตให้ดี และพยายามสร้างความมั่นคงให้มากกว่านี้ก่อนจะดีที่สุดเพื่อที่จะช่วยเสริมให้ชีวิตรักราบรื่น ไร้อุปสรรค แฮปปี้กันได้เต็มที่เลย


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ตอนนี้สิ่งที่สาววันจันทร์ที่ยังโสดควรโฟกัสมากที่สุด ก็คือการใส่ใจเรื่องอนาคตของตัวเองเป็นสำคัญจะดีกว่าค่ะ ไม่ว่าจะเรื่องงาน / การเรียน หรือเรื่องเงินๆ ทองๆ ก็ถือเป็นเรื่องสำคัญกับปากท้องของเธอมากกว่าเรื่องความรักที่ได้แค่ฝันลมๆ แล้งๆ ไปวันๆ เธอควรรีบดึงสติและทำอะไรเพื่อตัวเองก่อนในเวลานี้>> คนมีคู่ <<

ชีวิตช่วงนี้ของสาวที่เกิดตรงกับวันจันทร์และมีแฟนแล้ว บอกได้เลยว่า‘ อะไรก็เกิดขึ้นได้… ’ดังนั้น ถ้าสถานะทางการเงินของเธอทั้งสองคนยังไม่พร้อม ก็มีโอกาสที่จะเลิกราหรือทะเลาะกันได้ง่ายๆ เพราะมีปัจจัยเรื่องการเงินเป็นเหตุในเมื่อรู้แบบนี้แล้วก็ต้องระมัดระวังเรื่องเงินให้ดี อย่าให้มีปัญหากันเด็ดขาด


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

สาวโสดคนไหนที่เกิดตรงกับวันอังคารวันนี้เธออย่าเอาเรื่องในอดีตมาทำให้ตัวเองต้องทุกข์ใจเลยนะคะ มาดามว่าเธอควรปล่อยวางแล้ว Move On ก้าวไปข้างหน้าจะดีกว่าเพราะอดีตเป็นสิ่งที่ไม่สามารถแก้ไขได้ สู้เอาเวลามาพยายามทำสิ่งที่จะทำหลังจากนี้ให้ดีกว่าเดิม เพื่อชดเชยความผิดพลาดที่ผ่านมาละกัน

ดวงชะตาความรักประจำวันนี้ของสาวที่เกิดตรงกับวันอังคารและมีคู่แล้ว กำลังมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้นกว่าเดิม โดยคู่ไหนที่ทะเลาะ ผิดใจ หรือเหินห่างกันไป ก็จะกลับมารักกันและเข้าใจกันเหมือนอย่างเดิมส่วนคนที่ความรักหวานชื่นดีอยู่แล้ว ก็อาจจะมีการวางแผนอนาคตร่วมกันมากขึ้นค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

ช่วงนี้สาวที่เกิดตรงกับวันพุธและยังโสดใสไร้คู่ อาจต้องขยันเร่งปั๊มเงินซะหน่อยแล้วค่ะ เพราะดวงการเงินกำลังเปิดทางให้เธอได้สมหวังไม่แน่ว่าคุณสาวๆ อาจมีโชค หรือมีรายได้เข้ามาจากอาชีพเสริม หรือไม่อย่างนั้นก็มีสิทธิ์ถูกหวยรวยเบอร์ก็เป็นได้ โอ๊ยยย ดวงความรักไม่รุ่งแต่ดวงการเงินพุ่งปังที่สุดเลย!!!

แต่ทางด้านสาวๆ ที่เกิดวันพุธและมีหวานใจตัวจริงอยู่แล้วอาจไม่แฮปปี้เท่าไหร่ เพราะดวงชะตาแจ้งเตือนว่าคนนอกพยายามแทรกกลางระหว่างเธอและคู่ เลยอาจเกิดชนวนเหตุของการทะเลาะวิวาทระหว่างกันได้ดังนั้น ต้องใจเย็นๆ มีสติ ค่อยๆ พูด ค่อยๆ จากัน เพราะจุดเริ่มต้นไม่ได้เกิดจากเธอสองคน


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

วันนี้‘ สติ ’เป็นสิ่งสำคัญที่เหล่าสาวโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดี ต้องมีติดตัวเอาไว้ตลอดเวลา ที่สำคัญเธออย่าเพิ่งเชื่อใครง่ายๆ จงใช้สติพิจารณาให้ถี่ถ้วน และฟังหูไว้หูจะเป็นการดี ก่อนที่จะตัดสินใจทำอะไรลงไปไม่อย่างนั้นเธอก็จะต้องเสียเวลาเพื่อกลับมาแก้ไขในสิ่งที่เคยทำพลาดไป กันไว้ดีกว่าแก้นะคะ

มาดามขอเตือนคนเกิดวันพฤหัสบดีที่มีคนรู้ใจอยู่แล้วว่าวันนี้เธออย่าเพิ่งคาดหวังอะไรกับคนรักให้มากนักเลยค่ะ ควรเผื่อใจเอาไว้บ้างจะดีกว่า เพราะดวงความรักแจ้งมาว่าเธอสองคนมีโอกาสผิดใจกัน และทะเลาะเบาะแว้งกันเกิดขึ้นได้ฉะนั้น อะไรที่ทำเองได้ก็ควรทำไปก่อน ไม่ต้องไปรอหรือพึ่งพาเค้าหรอก


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

ว้ายยย!!! วันนี้สาวที่เกิดตรงกับวันศุกร์แล้วยังเป็นคนโสด เธอควรแต่งตัว แต่งหน้า ทำผมสวยๆ รอไว้ก่อนเลยนะเพราะเธอมีโอกาสพบเจอคนถูกใจจากสายงานที่ทำ หรือคนที่สนใจในสิ่งที่ชอบเหมือนกัน เลยส่งผลให้ความรักและความสัมพันธ์เริ่มต้นได้ด้วยดี และมีโอกาสที่จะพัฒนาไปได้ไกลค่อนข้างสูงเลยค่ะ

สาวที่เกิดตรงกับวันศุกร์และคนรักอย่าได้มีเรื่องที่จะต้องปิดบังกันเด็ดขาดเลยนะคะ เพราะในช่วงเวลานี้ดวงความรักบอกชัดว่า ทั้งเธอและคนรักมีโอกาสผิดใจกันได้ง่ายๆที่สำคัญหากความจริงที่พยายามปดปิดเอาไว้เปิดเผยขึ้นมาเมื่อไหร่ ก็มีโอกาสที่จะทะเลาะเบาะแว้งกันได้ง่ายมากขึ้นเท่านั้น น่ากลัวที่สุด!!!


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

ความหงุดหงิดหรือความร้อนรุ่ม… ก็ยังคงเป็นสิ่งที่รบกวนจิตใจสาวโสดที่เกิดตรงกับวันเสาร์ในยามนี้ แต่ความใจเย็นและการมีสติเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆดังนั้น หากมีปัญหาอะไรเข้ามารบกวนจิตใจ ก็อย่าเพิ่งโวยวายหรือเหวี่ยงแรงแบบเกินเรื่อง เธอควรใจเย็นๆ ก่อน แล้วใช้เหตุผลในการแก้ปัญหาจะเป็นการดี

ในยามนี้เวรกรรมในอดีตกำลังตามมารังควานคนวันเสาร์ที่มีคู่อยู่แล้ว เลยอาจส่งผลให้ชีวิตคู่ของเธอไม่ค่อยสดใส หรือแฮปปี้ได้ไม่สุดเท่าที่ควรดังนั้น มาดามว่าเธอควรปล่อยวาง หรือวางเฉยกับความผิดพลาดเล็กๆ น้อยๆ ของคนรักบ้างนะคะ ไม่ต้องยึดมั่นถือมั่นจนเกินไป แล้วจะช่วยให้จิตใจของเธอสงบสุขเอง


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

เป็นยังไงบ้าง...​ หลังจากที่ได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองเสร็จเรียบร้อยแล้ว ผลดวงประจำวันนี้มันออกมาดีอย่างที่เธอหวังไว้รึเปล่าคะ??? ถ้าหากว่าวันนี้ดวงเปิดทางให้เธอได้พบเจอกับความสุขสมหวัง ก็จงอย่าปล่อยให้โอกาสดีนี้ผ่านไปเฉยๆ เด็ดขาดเลยนะ ไม่อย่างนั้นคงน่าเสียดายแย่ แล้วสำหรับใครที่ดวงวันนี้บอกชัดว่าอาจมีปัญหาเข้ามาทำให้ไม่สบายใจ ก็ขอให้เธอรีบตั้งสติและพยายามลงมือแก้ไขปัญหานั้นๆ ให้มันจบสิ้นโดยไวจะดีที่สุดนะคะ สู้ๆๆๆ… แล้ววันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางไหน?!ก็กลับมาได้ใหม่ See You ค่ะทุกคน …