อยากรู้มั้ยว่าดวงด้านไหนรุ่ง? ดวงด้านไหนร่วง?สำหรับสาวๆ ที่ชอบดูดวงเป็นชีวิตจิตใจ มาดามเข้าใจดีเลยนะคะว่าบางทีเธอก็คงไม่ได้อยากจะงมงาย หรือเชื่อในเรื่องของดวงชะตามากจนเกินพอดีแต่จริงๆ แล้วเธออาจจะอยากได้ไกด์ไลน์ชีวิตว่ามีเรื่องไหนที่ควรระมัดระวัง หรือมีเรื่องไหนที่ควรจะให้ความสนใจบ้าง เพื่อจะได้โฟกัสให้ถูกจุดกันใช่มั้ยล่ะ???แล้วถ้าอยากรู้ว่าวันนี้ดวงชะตาจะเปิดทางให้เธอสุขสมหวังในด้านไหน หรือแจ้งเตือนให้ระมัดระวังว่าจะเกิดอุปสรรคปัญหากันแน่… ก็ตามไปได้เลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์ อาจต้องระวังตัวให้มากหน่อยนะคะ เพราะดวงชะตาแจ้งเตือนมาว่าเธออาจจะตกเป็นขี้ปาก หรือเป็นประเด็นเม้ามอยของชาวบ้านได้ถ้าเกิดเผลอได้ยินอะไรที่มันไม่เข้าหูมา ก็อย่าไปถือสาหาความเลยนะ คิดซะว่าทำบุญทำทานให้พวกปากหอย ปากปูไปละกัน โนสน โนแคร์ค่ะ!

>> คนมีคู่ <<

ดวงชะตาประจำวันนี้บอกชัดว่าคนรักของสาวที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์ เค้ากำลังจะได้รับข่าวดีที่รอคอย หรืออาจมีโชคลาภแบบฟลุ๊คๆ เกิดขึ้นถึงแม้ว่ามันจะไม่ใช่โชคที่เกิดขึ้นกับเธอโดยตรง แต่ก็ส่งผลให้เธอพลอยมีความสุขไปด้วยกันกับเค้าเช่นกัน เอ๊ะ… สงสัยงานนี้คงต้องฉลองความดวงปังกันสักหน่อยแล้ว


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ชีวิตของคนเรามันไม่มีอะไรแน่นอนหรอกนะคะมาดามอยากให้สาวที่เกิดตรงกับวันจันทร์แล้วยังโสด บอกกับตัวเองไว้เลยว่า‘ อะไรก็เกิดขึ้นได้ ’แม้แต่เรื่องที่ไม่คาดฝัน ไม่คาดคิดว่ามันจะเกิดขึ้นก็ตาม ฉะนั้น เธอควรเตรียมแผนสำรองเอาไว้หน่อยก็จะเป็นการดี เผื่อเกิดเหตุฉุกเฉินจะได้หาทางหนีทีไล่ทัน>> คนมีคู่ <<

ในวันนี้ดูท่าว่าคนเกิดวันจันทร์กับคนรัก มีเกณฑ์ให้ต้องได้งอนตุ๊บป่อง หรือไม่ได้พูดคุยกันได้สูงมากเลยทีเดียวทั้งนี้ เธอก็อย่าเพิ่งน้อยใจไปค่ะ หากมีเรื่องอะไรที่ไม่เข้าใจกันก็ควรรีบปรับความเข้าใจกันให้ไวๆ เพราะบางทีมันอาจจะเป็นเรื่องที่เธอไม่รู้ตัวเลยก็ได้ ถ้าไม่ยอมหันหน้าเข้าหากันก็อาจทำให้เกิดปัญหาได้นะ


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

สาวโสดคนไหนที่เกิดตรงกับวันอังคารวันนี้เธอคงไม่มีเวลาว่างให้มานั่งเหงาหรอกนะ เพราะดวงชะตาบอกชัดว่าจะมีเรื่องของเพื่อนฝูงที่เธอต้องรีบจัดการแก้ไข ซึ่งครั้งนี้หากเธอปล่อยเฉย ทำนิ่งดูดาย ก็อาจส่งผลกระทบถึงตัวเธอเองเช่นกันมาดามว่าเธอควรรีบทำอะไรสักอย่างก่อนทุกอย่างจะบานปลายนะคะ

มาดามว่าระหว่างสาววันอังคารกับคนรักต้องค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไปจะดีที่สุดค่ะ โดยเฉพาะกับคู่ไหนที่เพิ่งรักกัน ความรักของเธอสองคนก็ยังคงหอมหวานทั้งนี้ ทั้งเธอและเค้าก็ต้องพยายามเอาใจใส่กันและกันให้มากๆ และสร้างความประทับใจอย่างสม่ำเสมอ แบบนี้จะได้รักกันหวานชื่นไปได้นานๆ เลยยังไงล่ะคะ


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

ดวงความรักของสาวๆ ที่เกิดตรงกับวันพุธแล้วยังโสด บอกใบ้มาว่าวันนี้อาจจะมีหนุ่มเจ้าเนื้อ คารมดี มาให้ความสนใจในตัวเธอก็เป็นได้ในเมื่อดวงชะตาเปิดทางให้เธอแล้ว ที่เหลือก็ขอแค่เธอลองเปิดใจให้เค้าดูนั่นเองค่ะ ไม่แน่ว่าบางทีเค้าคนนี้อาจจะเป็นคนที่เข้ามาช่วยเติมเต็มความสุขให้ชีวิตของเธอก็ได้นะ

โอ๊ยยย ดวงความรักของเหล่าสาววันพุธที่อยู่ในสถานะคนมีเจ้าของ อยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ค่อยจะดีสักเท่าไหร่เลยนะ เพราะเธอกับคนรักจะมีเรื่องให้เข้าใจผิดกันได้ดังนั้น หากเมื่อไหร่ที่มีปัญหาระหว่างกัน ก็อย่าปล่อยให้ต่างฝ่ายต่างงอนกันยาวเด็ดขาด ควรพยายามปรับความเข้าใจกันให้ไวที่สุดจะดีกว่า รีบง้อด่วน!


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

ขอให้คนโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดีฟังคำมาดามให้ดีๆ เลยนะคะว่าไม่มีใครที่จะรักเธอได้เท่ากับที่เธอที่รักตัวเองอีกแล้วล่ะ ฉะนั้น ลองพยายามทำตัวเองให้มีค่ามากขึ้น อย่าจมปลักอยู่กับอดีตที่ย้อนกลับไปแก้ไขอะไรไม่ได้แล้ววันหนึ่งที่เธอดีพร้อมก็จะมีคนดีๆ คนที่คู่ควรเข้ามาหาเธอเอง อดใจรอไปก่อนนะ

แม่สาววันพฤหัสบดีที่มีแฟนแล้ว เธอควรเอาใจใส่ดูแลคนรักบ้างนะคะ อย่าปล่อยให้เค้าต้องเหนื่อยอยู่คนเดียว คอยเอาอกเอาใจเธออยู่ฝ่ายเดียวเพราะถ้าวันหนึ่งวันใดที่เค้ามีคนดีๆ เข้ามาทำให้รู้สึกหวั่นไหว หรือเทคแคร์ดูแลเค้าได้มากกว่า เมื่อเวลานั้นมาถึงเธอก็จะโทษใครไม่ได้… นอกจากโทษตัวเองนี่แหละ!!!


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

ชื่อสิว่าความเหงามันอยู่กับสาวที่เกิดตรงกับวันศุกร์แล้วยังโสดได้ไม่นานหรอก ถ้ามันไม่หายไปเพราะเพื่อนฝูงรอบตัว ที่คอยอยู่ข้างๆ คอยชวนไปไหน มาไหนด้วยกัน เดี๋ยวเร็วๆ นี้ก็จะมีคนเข้ามาทำให้เธอคลายเหงาได้อย่างแน่นอนเพราะฉะนั้นก็เลิกทำตัวซังกะตายแล้วเอาเวลานี้มาใช้ดูแลตัวเองบ้างดีกว่า

งงมากกก!!! ดูเหมือนว่าจะมีแต่เรื่องแปลกๆ เกิดขึ้นกับสาววันศุกร์และคู่รักในช่วงเวลานี้ เอาเป็นว่า… เธอสองคนอย่าเพิ่งโทษกันจะดีกว่านะคะ ขอให้สูดหายใจเข้าลึกๆ ตั้งสติ และลองพิจารณาดูถึงที่มาของปัญหาแล้วจากนั้นก็ค่อยๆ แก้ไขมันไปทีละเรื่องจะดีกว่า หากเธอทั้งคู่ช่วยกันก็จะผ่านพ้นมันไม่ได้แน่ๆ


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

บางทีโชคชะตาก็อาจจะหาเรื่องแกล้งในยามที่สภาพจิตใจไม่ปกติก็เป็นได้หากวันนี้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันเสาร์ เผลอไปเห็นภาพบาดตาบาดใจของอดีตคนรักกับใครอีกคน ก็อย่าเพิ่งหงายหลังล้มตึงไปด้วยความช็อกก่อนนะคะขอให้สูดหายใจลึกๆ เข้าไว้ คิดซะว่าอะไรที่มันผ่านมาแล้วก็ปล่อยให้มันผ่านไปจะดีกว่า

แหม๊!!! สาวๆ ที่เกิดตรงกับวันเสาร์และมีคนดูแลหัวใจให้แล้วกับคนอื่นเธอก็ยอมให้เค้าได้ทุกอย่าง แต่กับคนรักทำไมเธอถึงได้เอาแต่ใจตัวเองนักนะ??? ทางที่ดีมาดามอยากแนะนำให้เธอลองปรับปรุงตัวเองในเรื่องนี้ดูนะคะก่อนที่อีกฝ่ายเค้าจะทนไม่ไหวขึ้นมา แล้วโบกมือลาขอแยกย้ายไปตามทางใครทางมันแทน


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

เป็นยังไงคะซิส??? หลังจากที่ได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองเสร็จแล้ว ผลดวงวันนี้มันทำให้เธอรู้สึกโล่งใจ หรือว่าทำให้รู้สึกหนักใจมากกว่าเดิมกันแน่ล่ะ… มาดามขอเตือนไว้ก่อนเลยนะว่าสำหรับใครที่ดวงชะตาจัดอยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่ถ้าตัวเธอเองทำนิ่งๆ เฉยๆ ไม่ลงมือทำอะไรสักอย่าง ก็บอกได้คำเดียวว่าเสียโอกาสมากค่ะ เพราะต่อให้ดวงจะดี จะปัง จะพุ่งขนาดไหน การที่ชีวิตของเธอจะประสบความสำเร็จได้มันก็ต้องลงมือทำด้วยตัวเองเช่นกัน จะหวังพึ่งโชคลาภอย่างเดียวไม่ได้หรอกนะ!!!… แล้ววันพรุ่งนี้ใครจะได้เป็นสาวดวงดี???ก็ต้องกลับมาอีกครั้ง มีคำตอบรออยู่ค่าาา …