ฮัลโหลทุกคนนน

เชื่อว่าสาวๆ หลายๆ คนคงจะมีปัญหาผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำกังวลใจ

วันนี้เฟิร์สเลยจะมาแชร์เทคนิคการเลือกสกินแคร์เพื่อผิวกระจ่างใส ไร้จุดด่างดำกันค่ะ


ปัญหาจุดด่างดำ ฝ้า กระ สีผิวไม่สม่ำเสมอเรียกได้ว่าแทบจะเป็นปัญหาหลักที่พบมากของสาวเอเชียแบบเรานี่เลยค่ะ เฟิร์สเองก็เป็นคนที่มีปัญหาผิวที่เกริ่นไปเช่นกัน เฟิร์สจึงมักจะหาสกินแคร์ที่เหมาะสมกับสภาพผิวและแก้ปัญหาได้ตรงจุด พร้อมทั้งให้ผลลัพธ์ที่น่าพอใจ ที่สำคัญราคามิตรภาพ แถมยังเป็นแบรนด์คนไทยอีกด้วย พร้อมแล้วไปดูกันเลยค่า

รูปภาพ:

ก่อนอื่นเลยจะขอโชว์สภาพผิวหน้าของเฟิร์ส จะเห็นได้ว่าสีผิวไม่สม่ำเสมอ

มีรอยจุดด่างดำจากสิว นอกจากนี้ยังเป็นคนที่ผิวหน้าค่อนข้างมัน และแพ้ง่ายค่ะ

รูปภาพ:

สกินแคร์ที่เฟิร์สเลือกมาแนะนำก็คือLumino Complex Perfecting White by Oriental Princessหรืออีกชื่อเก๋ๆ ของเค้าก็คือ“ เซรั่มวงสว่าง OP ”นั่นเองค่ะ

ความน่าสนใจของไลน์ผลิตภัณฑ์สารสกัดลิขสิทธิ์เฉพาะ Ultra Melanomise Complex ™ TM ของโอเรียนทอล พริ้นเซส จากประเทศญี่ปุ่น โดยทีมนักวิจัยผู้เชี่ยวชาญด้านปัญหาผิวชาวเอเชียโดยเฉพาะ ว่าช่วยลดสัญญาณ ยับยั้ง สกัดกั้น ผลัดเซลล์ผิวหมองคล้ำ ฝ้า กระ จุดด่างดำ ล้ำลึกในทุกระดับชั้นผิว โดยเข้มข้นขึ้นมากกว่าเดิมถึง 2.8 เท่าพร้อมด้วยการทำงานแบบ 4 คุณสมบัติลดสัญญาณความหมองคล้ำ: สารสกัดจาก Sea Lily (ซี ลิลลี่) หรือ พลับพลึงทะเล ช่วยลดสัญญาณกระตุ้นการสร้างเมลานิน เหมือนเป็นการตัดตอนจุดด่างดำตั้งแต่ยังไม่เกิดยับยั้งการสร้างเม็ดสี: ขณะเกิดกระบวนการสร้างเม็ดสีที่ใต้ชั้นผิว สารสกัดจาก Pea Complex Extract (พีคอมเพล็กซ์เอ็กซ์แทร็ค) จะเข้ายับยั้งการเกิดของเม็ดสีเหล่านั้นให้หยุดการกลายสภาพ หรือชะลอการสร้างเม็ดสีให้เกิดจุดด่างดำช้าลงสกัดกั้นการส่งออกเม็ดสี: ในขั้นตอนการส่งออกเม็ดสีที่เกิดขึ้นแล้วใต้ผิวไปสู่ผิวชั้นนอก สารสกัดจาก Clairju Extract (แคลจูเอ็กซ์แทร็ค) จะทำการสกัดกั้นเม็ดสี ให้ส่งออกไปสู่ผิวชั้นนอกได้น้อยลง เมื่อเม็ดสีไม่สามรถออกไปสู่ผิวชั้นนอกได้ ผิวจึงดูสว่างกระจ่างใสขึ้นผลัดเซลล์ผิวหมองคล้ำ: จุดด่างดำที่อยู่บนผิวชั้นนอก PHA จะเร่งผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน และ Ponkan หรือส้มแมนดารินจะช่วยให้ผิวดูอิ่มน้ำ และเปล่งประกาย ช่วยลดเลือนและผลัดผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำ

มาดูที่ตัวแรกที่เฟิร์สเลือกหยิบมาทดลองใช้Lumino Complex Perfecting White Cleansing Foamโฟมล้างหน้าสูตรสะอาดนุ่มชุ่มชื้น

รูปภาพ:

เนื้อโฟมบีบออกมาจากหลอดจะเป็นเนื้อเข้มข้น สีขาว เนื้อแน่น

( ปริมาณ : 100g.ราคา: 295.-)

ลองลูบให้เกิดฟอง จะได้ฟองละเอียด เนียนนุ่ม ไม่บาดผิว

รูปภาพ:

ผลลัพธ์หลังจากล้างหน้าเสร็จ

ความมันบนใบหน้าหายไปทันที รู้สึกว่าหน้าสะอาดขึ้น ไม่ทิ้งความแห้งตึงไว้บนผิวหน้า ผิวหน้านุ่มขึ้นหลังล้างหน้า ซึ่งตรงนี้เฟิร์สชอบมากๆ ค่ะ

ตัวถัดมาเฟิร์สเลือกเป็น

Lumino Complex Perfecting WhiteIntensive Serum

ตัวนี้เป็นเซรั่มใช้คู่กันกับโฟมล้างหน้าเพื่อประสิทธิภาพที่ดีค่ะ

รูปภาพ:

ลองกดเนื้อเซรั่มออกมา จะเห็นว่าเค้ามีความแตกต่างจากเซรั่มทั่วไป เนื้อเป็นสีคล้ายๆ สีมรกต เกลี่ยง่าย ซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว

( ปริมาณ: 60ml.ราคา: 725.-)



รูปภาพ:

วิธีการใช้ วอร์มเนื้อเซรั่มเบาๆ ที่หลังมือ นำมาแต้ม 5 จุด บนใบหน้า

จากนั้นนวดเบาๆ ให้เนื้อเซรั่มซึมเข้าสู่ผิว

*Tip เฟิร์สจะเน้นย้ำลงในบริเวณที่มีปัญหาพวกจุดด่างดำ รอยสิวต่างๆ เพื่อให้เห็นผลลัพธ์ค่ะ

รูปภาพ:

ผลลัพธ์หลังจากการใช้

สังเกตภาพเปรียบเทียบ เฟิร์สจะมีปัญหาผิวในเรื่องสีผิวไม่สม่ำเสมอ รอยดำ ซึ่งหลังจากการใช้ 14 วันสังเกตได้ถึงความเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น ผิวหน้าดูกระจ่างใสขึ้น จุดด่างดำจางลงไปเยอะมาก แต่อาจจะต้องใช้เวลามากกว่านี้ถึงจะเห็นผลค่ะ

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังจากใช้ผลิตภัณฑ์

Lumino Complex Perfecting White อันดับแรกที่เฟิร์สประทับใจคือเรื่องของ ผลลัพธ์ของผิวดีขึ้นในเรื่องความกระจ่างใส จุดด่างดำจางลง

นอกจากนี้ยังรู้สึกว่าราคาน่ารัก และเป็นแบรนด์ที่มีความน่าเชื่อถือ

เข้าใจลักษณะปัญหาผิวของสาวไทยอย่างเราจริงๆ

จึงถือได้ว่านี่เป็นอีกผลิตภัณฑ์ที่เฟิร์สรู้สึกใช้แล้วชอบจริงๆ ค่ะ

สำหรับใครที่มีปัญหากังวลใจในเรื่องผิวแบบเฟิร์ส ก็นำเคล็ดลับนี้ไปลองใช้กันได้นะคะ สาวๆ สามารถหาซื้อได้ที่เคาท์เตอร์Oriental Princessทุกสาขาเลยค่ะ

เพียงแค่บำรุงผิวด้วยผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับผิวสาวๆ ก็สามารถมีผิวสวย สุขภาพดีในแบบของเราได้

เฟิร์สหวังว่าบทความนี้จะมีประโยชน์กับสาวๆ นะคะ แวะเข้ามาคอมเม้นต์พูดคุยกันได้น้า จุ๊บๆ

รูปภาพ: