--- สวัสดีค่าาา สาวๆSistaCafeที่น่ารักทุกคน (´-ω-`) ---

แม้สถานการณ์ช่วงโควิดจะยังไม่น่าไว้วางใจ แต่สาวๆ หลายบริษัทก็เริ่มถูกเรียกตัวกลับออฟฟิศแล้ว! การแต่งหน้า ออกข้างนอกไปเจอฝุ่นควัน มลภาวะ จึงกลายเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้หลังจากทำงานหนักมาทั้งวัน กลับบ้านมาก็อยากนอนพัก บางทีก็เผลอหลับไปเลย ลืมคลีนผิว หรือเช็ดลวกๆ แล้วหลับปุ๋ย คราบเครื่องสำอางติดแน่นถึงเช้า ตื่นเช้ามาสิวบุกก็ไม่ต้องแปลกใจเลยจ้า #ทำตัวเองล้วนๆ (个_个) แงอยากหน้าสวยผิวใส ยังไงก็ต้องให้ความสำคัญกับขั้นตอนแรก นั่นคือการคลีนผิว!แต่ถ้าอยากผิวสะอาด ก็ต้องใช้คู่กับไอเทมที่มีคุณภาพด้วย เราจึงมาแนะนำ7 ยี่ห้อ ' คลีนซิ่งไมเซลลาร์ ' ที่สาวๆ ควรลอง คัดมาแล้วว่าปัง เช็ดแล้วจะรู้สึกถึงความแตกต่างจากคลีนซิ่งทั่วๆ ไปแน่นอนไปดูกันค่ะว่ามีตัวไหนน่าสนใจบ้าง

1. Eucerin UltraSensitive Micellar Water

รูปภาพ:https://instagram.fbkk2-7.fna.fbcdn.net/v/t51.2885-15/e35/s1080x1080/58831736_1282839895215066_1559124757360950461_n.jpg?_nc_ht=instagram.fbkk2-7.fna.fbcdn.net&_nc_cat=106&_nc_ohc=vPHxYA92oBkAX_sSntT&oh=8cf2aa5bc35f0750e1ecc69ac67cca73&oe=5F7E0AB6

หากพูดถึงสกินแคร์เวชสำอางจากเยอรมัน เป็นที่ยอมรับของแพทย์ผิวหนัง

' ยูเซอริน '

ก็คือยืนหนึ่งสุดๆ ไม่ต้องสงสัยเรื่องคุณภาพ โดยเร็วๆ นี้เขาก็ได้ออก ' คลีนซิ่งไมเซลลาร์สูตรน้ำ ' ออกมา ที่สาวผิวแห้งแพ้ง่ายจะต้องหลงรักอย่างแน่นอน! เพราะ

สูตรนี้คิดค้นขึ้นเพื่อสาวๆ ที่ผิวเซนซิทีฟเป็นพิเศษ

ค่ะ

ด้วย APG3 Complex พลังความสะอาดจากธรรมชาติ ไฮยาลูรอน พร้อมไมเซลล่าฟิล์ม ดูดซับสิ่งสกปรก ขจัดเมคอัพตกค้างได้มากกว่า 2 เท่า ให้ผิวหน้าสะอาดล้ำลึก หน้าไม่แห้งตึง ไม่อุดตันรูขุมขน ไม่ระคายผิว ฟื้นบำรุงผิวแห้งบอบบางให้ชุ่มชื้น อิ่มน้ำ ผิวดูเฮลตี้ สุขภาพดีแบบไม่โป๊ะ


ส่วนผสมทั้งหมดปราศจากสาร SLS สี น้ำหอม แอลกอฮอล์ และพาราเบน

บอกเลยว่าตัวนี้ต้องตำ! เดี๋ยวของ sold out แล้วจะหาว่าไม่เตือนน้าา ( ̄▽ ̄)

2. La Roche Posay Effaclar Micellar Water Oily Skin

รูปภาพ:https://backend.central.co.th/media/catalog/product/c/d/cds21739200-1.jpg

ตัวที่สองเป็นแบรนด์ส่งตรงจากฝรั่งเศส ที่มีกระแสสุดๆ ในหมู่บิวตี้บล็อกเกอร์

' ลาโรช โพเซย์ '

ที่มีไอเทมสุดปังอย่างครีมกันแดด คลีนซิ่งโฟม มอยส์เจอไรเซอร์บำรุงผิวหน้า รวมถึง

' คลีนซิ่งน้ำแร่ธรรมชาติ '

ตัวนี้ที่สาวๆ ควรลอง!

โดยเหมาะกับสาวๆ ผิวผสม ผิวมัน และมีแนวโน้มเป็นสิวง่าย เช็ดหน้าได้สะอาดหมดจด

ทั้งสาวๆ ที่แต่งหน้า หรือทาแค่กันแดดแต่เจอมลภาวะข้างนอกทั้งวัน ใช้ตัวนี้ก็เอาอยู่ ทั้งเมคอัพและสิ่งสกปรกค่ะ

เนื้อคลีนซิ่งอ่อนโยน เช็ดได้ไม่แสบหน้าแม้ผิวบอบบางรอบดวงตาและริมฝีปาก ด้วย

เทคโนโลยีไกลโค ไมเซล่า วอเตอร์ ( Glyco Micellar Water Technology ) ผสมผสานกับน้ำแร่ธรรมชาติของทางแบรนด์ จึงช่วยลดการระคายเคือง ไม่สบายผิวหลังเช็ดทำความสะอาดผิว มี Zinc PCA ลดความมันเงาของผิวหน้า  โดยทางแบรนด์เคลมว่า เช็ดเมคอัพได้ 99% ด้วยสำลีครั้งเดียว!!


ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ เพราะปราศจากน้ำหอม สารแต่งสี แอลกอฮอล์ สารกันเสียและพาราเบน

ใครไม่ลองต้องลองแล้วน้า เดี๋ยวเพื่อนจะว่าเอ้าท์!

3. Hada Labo Premium Micellar Cleansing Water Hydrating

รูปภาพ:https://www.watsons.co.th/medias/zoom-front-290225.jpg?context=bWFzdGVyfGZyb250L3pvb218MTkxMTE5fGltYWdlL2pwZWd8ZnJvbnQvem9vbS9oYTcvaGY5Lzk0NjEzNjI1NTY5NTguanBnfDM3MjBkOWMxNzVkNDZjYzIzYjA1Nzk1ZmRmYTc4MzI5OGZkYzUzOWY4Y2ZmMDFjMDBmMTY4YWM1YWFmMTgwMTU

ชื่อแบรนด์นี้คงคุ้นหูกันดี

' ฮาดะ ลาโบะ '

สกินแคร์ราคาย่อมเยา แต่คุณภาพเน้นๆ จากญี่ปุ่น นอกจากโลชั่นน้ำตบที่โด่งดังแทบจะทุกสูตรที่มีผลิตออกมาแล้ว ล่าสุดเขาได้ออก ' คลีนซิ่งวอเตอร์ '

สูตรผิวชุ่มชื้น Premium Micellar ทำความสะอาดเมคอัพได้หมดจด ปกป้องผิวจากมลภาวะได้ดีเริ่ด!

เนื้อสัมผัสบางเบา สบายผิว ไม่เหนอะหน้า เหมือนเช็ดด้วยน้ำเปล่า

มีส่วนผสมของ Hyaluronic Acid และ Absorbent Hyaluronic Acid บำรุงให้ผิวชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง ใสกิ๊ง ลดการเกิดริ้วรอยก่อนวัย เหมาะสำหรับสาวๆ ผิวธรรมดาและผิวแห้ง เช็ดได้หมดเกลี้ยงทั้งเมคอัพธรรมดา เมคอัพกันน้ำ และฝุ่น PM2.5 ที่เป็นปัญหาหลักของสาวไทยในขณะนี้

จะแต่งหน้าหนักแค่ไหนก็ไม่หวั่น!

สาวผิวแพ้ง่ายก็หายห่วง เพราะสูตรนี้อ่อนโยน แม้เช็ดเมคอัพรอบดวงตาก็ไม่แสบ ปราศจากแอลกอฮอล์ สี น้ำหอม และมิเนอรัลออยล์

#ของมันต้องมี แล้วล่ะค่ะ (*≧ω≦*)

4. Bifesta Micellar Water Dual Phase

รูปภาพ:https://pbs.twimg.com/media/EUbIfcQUYAASkTF.jpg

ยี่ห้อที่สี่ ยังวนเวียนอยู่กับแบรนด์จากเกาะญี่ปุ่น '

บิเฟสต้า '

ที่โด่งดังจากคลีนซิ่งโลชั่นขวดขาว ทั้งแบบกดหัวปั๊ม ต่อมาก็มีแบบปั๊มฉีดโฟม จนล่าสุดทางบิเฟสต้าได้ออก

' คลีนซิ่งไมเซลลาร์ ' เนื้อใส นวัตกรรมใหม่ 3 in 1 ทำความสะอาดสิ่งสกปรกได้ล้ำลึกถึงรูขุมขน ช่วยบำรุง คงความชุ่มชื้นไว้ใต้ผิว ให้ผลลัพธ์ผิวหน้าสะอาดสดชื่น ผิวเฟรชสุดพลัง!

โดยนวัตกรรมใหม่ 3 in 1 ประกอบด้วย Cleansing Agent 2 ชนิด

สูตรเฉพาะของบิเฟสต้า ลบเมคอัพและสิ่งสกปรกได้ล้ำลึกถึงรูขุมขน มีส่วนผสมของ Botanical Oil 3 ชนิด เช่นน้ำมันดอกทานตะวัน ลาเวนเดอร์และโรสแมรี่ ที่มีคุณสมบัติบำรุง คงความชุ่มชื้นใต้ผิว ผลลัพธ์คือผิวสดชื่นหลังใช้ ไม่เหนอะผิว

ผ่านการทดสอบ Patch Test อ่อนโยน ไม่ระคายเคือง

o( ❛ᴗ❛ )o

5. NIVEA Acne Care Make Up Clear Micellar Water

รูปภาพ:https://media4.s-nbcnews.com/j/newscms/2019_40/3038466/191004-leo-sally-al-1429_865eb4a22762b2c53f6c9a2fb8725dd2.fit-760w.jpg

ยี่ห้อที่ห้า จากแบรนด์สกินแคร์สามัญประจำบ้านของสาวไทย

' นีเวีย '

กับไอเทมฮิตคือแพ็กเกจกระปุกครีมสีน้ำเงินที่คุ้นตา ซึ่งตอนนี้เขาก็ได้ออกตัว

คลีนซิ่งไมเซลลาร์วอเตอร์ สำหรับสาวๆ ผิวมันและมีปัญหาสิวออกมา บอกเลยว่าเด็ด! เพราะว่าเป็นสูตรใหม่ 0% แอลกอฮอล์ ทำความสะอาดหมดจดล้ำลึก มีคุณสมบัติลดการสะสมแบคทีเรีย สาเหตุของการเกิดสิวนั่นเองคะ

ด้วยพลังอนุภาคไมเซลลาร์ ออกซิเจน บูสท์ ทำความสะอาดถึงร่องรูขุมขน ดูดจับเมคอัพและสิ่งสกปรกตกค้างได้หมดเกลี้ยง ห่างไกล 10 ปัญหาผิวที่มักกวนใจสาวๆ เช่น สิวอุดตัน สิวเสี้ยน ผิวมัน รูขุมขนกว้าง ผิวลอก ผิวหมอง เป็นต้น

สูตรอ่อนโยนไม่ระคายเคืองผิวรอบดวงตา ไร้สารที่ทำให้รูขุมขนอุดตัน ราคาก็ถือว่าเป็นมิตร เป็นอีกยี่ห้อที่อยากให้สาวซิสรับไว้พิจารณาค่ะ (◕‿◕)

6. L'Oréal Paris Dex Cleansing Micellar Water Oil

รูปภาพ:https://d2pa5gi5n2e1an.cloudfront.net/global/images/product/beauty/LOreal_Paris_Micellar_Water_3in1/LOreal_Paris_Micellar_Water_3in1_L_1.jpg

ใครสายเมคอัพ ไม่รู้จักแบรนด์นี้ถือว่าผิด!

' ลอรีอัล ปารีส '

เมคอัพเครือใหญ่จากฝรั่งเศส ซึ่งนอกจากจะมีแป้งผสมรองพื้น ลิปสติก บลัชออน รองพื้นปังๆ ที่ต้อง Must Have กันแล้ว ไลน์คลีนซิ่งของเขาก็เด็ดไม่แพ้กัน!

โดยตัวนี้เป็นสูตรใหม่ ครั้งแรกที่ทางแบรนด์ทำคลีนซิ่งไมเซลลาร์ผสมออยล์ แม้เป็นเมคอัพกันน้ำ แค่เช็ดหน้าก็สะอาดใส ไม่ทิ้งความมัน แถมบำรุงให้สดชื่น กระจ่างใส

เนื้อสัมผัสแบบน้ำผสมออยล์ ด้วยนวัตกรรมไมเซลลาร์ และพลังทำความสะอาดจากออยล์ ช่วยดูดจับเมคอัพและสิ่งสกปรกตกค้าง แม้เป็นแบบ waterproof หรือ long lasting ก็หลุดออกได้อย่างง่ายดาย


เพียงใช้คลีนซิ่งตัวนี้ ผิวหน้าของสาวๆ ก็จะนุ่มชุ่มชื้น ใสกิ๊กแบบไม่ต้องสืบ อ่อนโยนต่อผิวบอบบาง เพราะไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและแอลกอฮอล์

แบบนี้จะรออะไรอยู่ กำเงินไปซื้อเลยค่าซิสสส!

7. Nu Formula Mineral Cleansing Water For Sensitive Skin

รูปภาพ:https://1.bp.blogspot.com/-H8nz98V9F3k/Xe0ajlt6g_I/AAAAAAADZ04/ZQSvl9uVc68KmQXORWQ4z8px2k_9Ia42QCLcBGAsYHQ/s1600/Product1.jpg

ปิดท้ายบทความนี้ด้วยคลีนซิ่งจากแบรนด์ไทย

' Nu Formula ( นู ฟอร์มูล่า ) '

ที่โด่งดังสุดๆ ในหมู่บล็อกเกอร์กว่า 100 คน ซึ่งพรีเซนเตอร์ก็คือ ' มิ้นชี่ ' บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดังนั่นเอง จากรีวิวถล่มทลาย ถือว่าไอเทมนี้เป็น

คลีนซิ่งวอเตอร์ อันดับ 1 สูตร Mineral Micellar+ สำหรับสาวๆ ผิวบอบบางแพ้ง่าย โดยสูตรนี้จะมีอนุภาคพิเศษขนาดเล็ก เข้าจับคราบเมคอัพ กักเก็บสิ่งสกปรกในอนุภาค จึงทำความสะอาดใบหน้าและรอบดวงตาได้สะอาด หมดจดกว่าที่เคย

มีคุณสมบัติขจัดสิ่งอุดตันบนผิว สาเหตุของสิวอย่างล้ำลึก แต่ไม่ทิ้งความเหนอะบนผิวให้กวนใจ แต่หน้าใสสุดๆ มีส่วนผสมของน้ำแร่บริสุทธิ์ชนิดเย็น ปลอบประโลมไม่ให้ผิวแห้งกร้าน สดชื่นสบายผิวที่แท้จริง ที่สำคัญ! ไม่มีสารใดๆ ที่ก่อให้เกิดความระคายเคือง ไร้แอลกอฮอล์ พาราเบน น้ำมัน น้ำหอม

สูตร Soap-Free ปรับสมดุล pH ผิวให้สมดุล เช็ดรอบตาและปากได้ ไม่เกิดอันตราย ถ้าอ่านแล้วยังไม่เชื่อ ก็ลองซื้อมาพิสูจน์กันเลย!

------------------------------------

ครบแล้วกับทั้ง 7 ยี่ห้อคลีนซิ่งไมเซลลาร์ตัวเด็ด ที่สาวๆ ซื้อไปใช้แล้วจะไม่ผิดหวัง >< แต่ละตัวอาจมีส่วนผสมรองต่างกันไปบ้าง เป็นเอกลักษณ์ของแต่ละแบรนด์ แต่คุณสมบัติเริ่ด เช็ดทำความสะอาดเมคอัพ สิ่งสกแรกที่อุดฝังแน่นให้หลุดออกได้ง่ายดาย โดยไม่ทำร้ายผิว ( แต่ก็อย่าลืมหาสำลียี่ห้อดีๆ เนื้อนุ่มๆ ใช้คู่กันด้วยนะ ) เท่านี้แม้ต้องแต่งหน้าทุกวัน ผิวก็ยังคงความนุ่มเนียนใสไว้ได้แน่นอน ^^ วันนี้ก็ขอตัวลาไปก่อนนะคะ พบกันใหม่คราวหน้า บ๊ายบายย