สวัสดีค่าสาวซิสทุกคน~ช่วงนี้มีใครกำลังมองหาแป้งผสมรองพื้นดีๆ สักตัวมาใช้อยู่บ้างไหมเอ่ยยย แอลเองก็กำลังมองหาอยู่เหมือนกันค่ะ แต่ตัดสินใจซื้อไม่ได้สักที เลือกยากจริงๆก็แหมม ผิวหน้าเราทั้งทีก็อยากได้ของดีๆ น่าไว้ใจมาใช้นี่เนอะจนแอลได้แป้งAura Me Perfect Coverรุ่นใหม่ล่าสุดมาลองใช้ บอกเลยว่าดีต่อใจม๊าก เจ้าแป้งออร่ามีตัวนี้เนี่ยเป็นแบรนด์ไทย ที่รู้ๆกันอยู่ว่า สูตรใหม่เขา คุณภาพระดับWorld Class!ใช้แล้วดียังไง ไปดูกันเล้ยยย~

Water Capsule Technology & Oil Control SPF 30 PA+++

รูปภาพ:

สำหรับเจ้าตัวนี้เป็นรุ่น3 Water Capsule Technology & Oil Control SPF 30 PA+++ใหม่ล่าสุด  คือ เป็นรูปแบบแคปซูลน้ำประกอบด้วยน้ำ 3 ชนิด กักเก็บสารบำรุง ปกป้องผิวจากแสงแดด ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่กดทับแป้ง ช่วยได้ทั้งเรื่องปกปิดและบำรุง ใช้แล้วจึงไม่ทำให้หน้าแก่ ยิ่งใช้ยิ่งออร่า ผลิตจากเกาหลี

ส่วนประกอบสำคัญ

แมคคาเดเมียออยล์: ฟื้นฟูผิวหน้า ชะลอวัย ผิวแข็งแรง ไม่มีริ้วรอย

โจโจ้บาออยล์: ควบคุมซีบัม บำรุงผิว ฆ่าเชื้อเชื้อแบคทีเรีย

สารสกัดจากไบบัวบก: ชุ่มชื้น บำรุงผิว ช่วยปลอบประโลมผิวที่อ่อนแอ ลดสิว ใช้ทุกวันไม่ทำให้หน้าแก่

รูปภาพ:

รีวิว Package และ ความรู้สึกหลังใช้

รีวิว Package: ตลับสีดำมันเงา ทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า ขนาดไม่เล็กไม่ใหญ่ เรียบหรูดูแพงมาก ภายในเปิดมาด้านหนึ่งเป็นแป้ง อีกด้านเป็นพัพ พัพทรงสีเหลี่ยม ขาวสะอาด นิ่ม จับสะดวก ใช้ง่าย เลิศ

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้

: เนื้อแป้งละเอียดผิวดีมาก ถ้าสังเกตจากภาพซ้ายซึ่งเป็นภาพหน้าสด กล้องสดจะเห็นว่าแอลเป็นคนที่มีปัญหาผิวหน้า รอยสิว รูขุมขนกว้าง ขอบใต้ตาดำ ผิวไม่สม่ำเสมอ มีความมันนิดๆ แต่ขาดน้ำจึงเห็นร่องแก้มนิดๆ (มาจ้า ลากมาให้หมด เศร้ามาก) แต่เมื่อใช้ Aura Me คือปกปิดดี จะเห็นภาพขวาว่ารูขุมขนดูจางลง มองไม่ชัด รอยสิวก็แทบมองไม่เห็น รอยคล้ำใต้ตาก็จางลงมาก แถมผิวดูสว่าง สม่ำเสมอ  กระจ่างใสขึ้น ดูไม่โบ๊ะ ไม่อุดตัน แต่ว่าการปกปิด ถ้าใช้เพรียวๆ ก็อาจจะปกปิดไม่กริบขนาดนั้น ถ้าใครเป็นสายหน้าต้องเนียนกริบ รอยสิวเกลี้ยง แนะนำให้ทารองพื้นหรือกันแดดก่อน เพราะออร่ามีตัวนี้เน้นปกปิดดูเป็นธรรมชาติมากกว่ามีทั้งหมด 3 ระดับเฉดสีจ้า ถ้าหากเลือกตรงกับสีผิวของตัวเองละก็ ไม่มีการหน้าลอยแน่นอนจ้า จากภาพคือ แอลไม่ได้ทาคอเลย แต่หน้าก็ดูไม่ลอย

รูปภาพ:

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับAura Me Perfect Coverตัวนี้ คือดีงามมากๆ สำหรับงานผิว เมื่อเจอตัวนี้ก็เหมือนเจอคนที่ใช่ รักมากกก ถึงราคาจะแพง แต่คุณภาพก็แรง ไม่เบาเลยนะ เป็นแป้งที่เหมาะกับผิวของสาวเอเชียมากๆ แค่งานผิวรอด ก็สามารถแต่งหน้าได้อย่างเต็มที่ งานนี้จะได้สวยในสไตล์ที่เป็นตัวเองสุดๆ ไปเลยจ้า

เพราะความเป็นตัวเองคือความสวยที่สุด อะไรก็หยุดไม่ได้

อิอิ ก็ขอจบกันไปสำหรับแป้งผสมรองพื้นสุดเลิศที่ได้หัวใจแอลไปทั้งดวงแล้วนะคะ ดีจริง อยากให้ลอง แต่ตอนนี้คงต้องขอตัวลาทุกคนไปก่อน ไว้พบกันใหม่นะคะ แล้วจะนำสิ่งดีๆ มารีวิวให้กับทุกคนเรื่อยๆ เลยย <3 ขอบคุณและสวัสดีค่า❤️

รูปภาพ: