สวัสดีค่าทุกคน กระทู้นี้ขอเอาใจคนนอนดึก ไม่มีเวลาดูแลตัวเอง อย่างแป้งตอนนี้คือสกินแคร์อย่างเดียวก็เอาไม่อยู่แล้วเลยต้องหาอาหารเสริมมาซ่อมร่างกันด่วนๆ ด้วย..

BELLUXE COLLASTIN

รูปภาพ:

‘BELLUXE COLLASTIN’ (เบลลักซ์ คอลลาสติน)ตัวนี้เป็นเคาน์เตอร์แบรนด์จากฝรั่งเศส ได้รับการยอมรับจากนักวิจัยว่าสามารถต่อต้านริ้วรอยได้จริงและไม่ทำให้อ้วน (ตัวนี้ไม่มีน้ำตาลนะจ๊ะ) เหมาะมากๆสำหรับคนที่ผิวเริ่มหย่อนคล้อย เสื่อมโทรม ผิวเริ่มไม่สดใสหรือริ้วรอยเริ่มมา

รูปภาพ:

น้องมาในแพคเกจจิ้งฟอยด์ทองเรียบหรูดูแพง เป็นคอลลาเจนแบบชงดื่ม ซองละ 15,000 มิลลิกรัม มีทั้งหมด 10 ซองจ้า ความเริ่ดของเบลลักซ์คือเค้ามีส่วนผสมของสารสกัดทั้ง 3 ชนิด ที่ช่วยเสริมสร้างให้ผิวแข็งแรง ผิวนุ่มชุ่มชื้นและยืดหยุ่น ได้แก่

รูปภาพ:

1.คอลลาเจนไตรเปปไทน์สาวกคอลลาเจนคงรู้ถึงความปังของเจ้าตัวนี้ดีว่านางเป็นคอลลาเจนที่มีอนุภาคเล็กม๊ากก ร่างกายสามารถนำไปใช้ได้ทันที สามารถดูดซึมได้ดีกว่าคอลลาเจนทั่วไปถึง 3 เท่า!

2. เซราไมด์ จากลูกพีช(เป็นสูตรเฉพาะจากเบลลักซ์) ช่วยเพิ่มความนุ่ม ชุ่มชื้นให้ผิว

3.อีลาสตินช่วยฟื้นฟูริ้วรอย ให้ผิวกลับมายืดหยุ่น เต่งตึง

วิธีชง

ผสมเบลลักซ์ 1ซอง กับน้ำเปล่าประมาณ 150 ml. จะเป็นน้ำอุณหภูมิปกติหรือน้ำเย็นก็ได้น้า จากนั้นใช้ช้อนคนให้ละลายแล้วดื่มได้เลย

รูปภาพ:

Tips: ดื่มคอลลาเจนให้เห็นผลดีที่สุดควรดื่มก่อนนอนหรือช่วงเวลาที่ท้องว่าง (หลังอาหาร 2-3 ชม.)ร่างกายจะสามารถดูดซึมได้อย่างเต็มที่

จะบอกว่าตัวนี้เค้าละลายง่ายมาก เรื่องรสชาติให้เต็มสิบไม่หักเลย หอมอร่อยดื่มง่ายสุดๆ เอาจริงๆ ตั้งแต่ดื่มคอลลาเจนมาแป้งชอบรสชาติของเบลลักซ์ที่สุดแล้ว

รูปภาพ:

และสิ่งที่ทำให้หลงรักเจ้าตัวนี้สุดๆเลยก็คือเค้า‘ไม่ผสมน้ำตาล’แป้งเลยแชร์ให้คุณแม่ดื่มได้ด้วย เพราะไม่ต้องกังวลเรื่องน้ำตาลเกิน คุณแม่ติดใจมากกก Healthy and Tasty ที่แท้ทรู ❤️

รูปภาพ:

หลังจากดื่มเบลลักซ์มาได้สักพักนึงแป้งรู้สึกว่าผิวดูสดใส เปล่งปลั่ง มีความนุ่มลื่นดูสุขภาพดีขึ้น นอกจากนี้เค้าบอกว่าถ้าดื่มอย่างต่อเนื่องจะเห็นผลลัพธ์ในเรื่องของเส้นผมแข็งแรงขึ้น ลดปัญหาผมบาง ผมร่วงได้ด้วยค่ะ ส่วนวันนี้แป้งต้องขอลาไปชงเบลลักซ์ดื่มก่อนนอนแล้วค่าบายบาย~