รูปภาพ:

สวัสดีค่ะทุกคนนนนนนนนกลับมาเจอกันอีกแล้ว วันนี้เราจะมาบอกต่อ item ใหม่ที่ช่วงนี้เห่อมากๆตอนนี้เรา 20 กลางๆแล้วเข้าใกล้เลข 3 ไปทุกที่สิ่งที่กังวลเพิ่มขึ้นเลยคือริ้วรอยก่อนวัยขีดๆ หางตาเริ่มเพิ่มมาแบบไม่รู้ตัวจึงได้โอกาสเปิดใช้ new collectionจากKiehl's

Kiehl's Powerful-Strength Line-Reducingตัวนี้เป็นตำนานไปแล้ว&Dark Circle-Diminishing Vitamin C Eye Serum

รูปภาพ:

KIEHL'S ตอนนี้เขาออก skincare -eye serum ตัวใหม่ออกมาในไลน์ของVITAMIN Cแต่ VIT C ของเขาไม่เหมือนตัวอื่นๆเพราะ ครั้งนี้มาแบบ เป็นคู่หูที่สามารถกู้หน้าโทรมให้ผิวกลับมากระจ่างใสและช่วยเรื่องของริ้วรอย!!!!บอกเลยว่าเราชอบ ตัว Eye Cream​ เป็นพิเศษปังมากมี 12.5% Vitamin C + Hyaluronicไปดูทั้งคู่กันเลยว่าเป็นยังไงบ้าง

Kiehl’s: Powerful-Strength Line-Reducing Concentrate

รูปภาพ:

ตัวนี้มีมานานแล้ว แต่ยังคงความปังอยู่ส่วนผสมที่สำคัญวิตามินซี 12.5% ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเปล่งปลั่งไฮยาลูโรนิก แอซิด เพื่อผิวชุ่มชื้น เรียบเนียนช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส ช่วยให้ริ้วรอยบนใบหน้าจางลงใช้ความชุมชื้นมากๆ แต่ไม่เยิ้ม คนหน้ามันใช้ได้นะคะ เหมาะกับทุกสภาพผิว

รูปภาพ:รูปภาพ:

Kiehl’s : Powerful-Strength Line-ReducingDark Circle-Diminishing Vitamin C Eye Serum

รูปภาพ:

อายเซรั่มที่เป็นสูตรสำหรับผิวรอบดวงตาที่บอกบางโดยเฉพาะมี 3 ส่วนผสมที่ดีมากๆ คือVit Cบริสุทธิ์ช่วยลดเลือนริ้วรอยรอบดวงตา ผิวกระจ่างใส ไร้รอยคล้ำTri-peptideช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของของเหลวใต้ผิวหนัง ลดการช้ำบวมใต้ตาHyaluronic Acidเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวบริเวณรอบดวงตาดูเปล่งปลั่ง สดชื่นช่วย ลดเลือนริ้วรอยและรอยตีนกา ปรับผิวรอบดวงตาให้แลดูกระจ่างใสลดรอยคล้ำ ช้ำบวมใต้ตา ใต้ตาดูอิ่มฟูขึ้น ริ้วรอยตื้นขึ้นเหมาะกับทุกสภาพผิวคำแนะนำจากทางแบรนด์วิธีใช้กด 1 ปั๊มเท่านั้น ทาเบาๆ บริเวณผิวรอบดวงตา

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

เปรียบเทียบ 2 ตัว

รูปภาพ:

สรุปจากหลังมือ 2 ด้านจะเห็นได้ชัดเลยว่าฝั้งซ้ายดูสว่างขึ้นเราคิดว่าเพราะสีของเนื้อครีมด้วยและความอุ่นของอายเซรั่มทำให้ซึมซาบไวเป็นโทนอัพเบาๆไปในตัว ส่วน vit c serum จะให้ความวาวความชุ่มชื้นที่เห็นชัดกว่าแต่ไม่เหนียวกลิ่นPowerful-Strength Line-Reducing Concentrateมีกลิ่นของส้มที่ชัดกว่าหอมๆเบาๆคล้ายกลิ่นส้มยูสุผ่อนคลายดีPowerful-Strength Line-Reducing & Dark Circle-Diminishing Vitamin C Eye Serumกลิ่นบางเบามากๆๆแทบไม่ได้กลิ่นเลยเกลี่ยง่ายPowerful-Strength Line-Reducing & Dark Circle-Diminishing Vitamin C Eye Serum เนื้อนุ่มคล้ายซิลิโคนแต่ไม่ใช้น้าา>Powerful-Strength Line-Reducing Concentrate เนื้อครีมเซรั่มใช้เวลาในการเกลี่ยให้ซึมแปปนึงหลังการใช้vvvvvvvvvvv

รูปภาพ:

ราคาหลักพัน คุณภาพสมราคา ใครที่สนใจก็ลองไปเทสที่เคาท์เตอร์ดูนะคะใครสาย vitamin C ตัวนี้พลาดไม่ได้จริงๆ#Kiehls #KiehlsThailand #surprisebox #Kiehlsvitc

รูปภาพ: