ยุคโลกาภิวัตน์นี้ หลายๆคนนอนดึกขึ้นเพื่อทำธุระ บางคนนอนดึกเพราะเล่นโทรศัพท์มือถือ ไลฟ์สไตล์ปัจจุบันก่อให้เกิดริ้วรอย ใต้ตาดำ และปัญหาผิวต่างๆมากมาย

Kiehl’s ได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ที่จะมาช่วยลดเลือนริ้วรอยพร้อมเผยผิวใสในหนึ่งเดียว เพื่อผลลัพธ์ผิวดีที่คุณต้องหลงรัก

รูปภาพ:

Powerful-Strength Line-Reducing & Dark Circle-Diminishing Vitamin C Eye Serum พัฒนาสูตรโดยผู้เชี่ยวชาญ เพื่อผิวรอบดวงตาโดยเฉพาะ ประกอบด้วยส่วนผสมทรงประสิทธิภาพสามชนิด อันได้แก่ ไตรเป็ปไทด์คอมเพล็กซ์ (Tri-Peptide Complex) อนุพันธ์ ไฮยาลูโรนิก แอซิด (Hyaluronic Acid Derivative) และวิตามินซีบริสุทธิ์ความเข้มข้น 10 เปอร์เซ็นต์ (10% Pure Vitamin C) ซึ่งแสดงให้เห็นในการทดสอบทางคลินิกแล้วว่าช่วยลดเลือนริ้วรอย รอยตีนกา รวมถึงรอยวงคล้ำรอบดวงตาอย่างเห็นได้ชัด ผ่านการทดสอบภายใต้การดูแลโดยจักษุแพทย์แล้ว เหมาะสำหรับผู้มีปัญหาผิวรอบดวงตา ช่วยให้ริ้วรอยรอยดวงตาดูจางลง และแลดูสดใสขึ้น ภายในเวลาเพียงหนึ่งสัปดาห์

รูปภาพ:

มีการทดสอบทางคลินิกแล้วว่าสามารถทำให้ผิวรอบดวงตาดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดภายใน 6 วัน

√ รอยวงคล้ำรอบดวงตาลดเลือนลงร้อยละ 16.6

√ รอยตีนกาลดเลือนลงร้อยละ 7.2

√ ความเปล่งปลั่งใต้ตาดูดีขึ้นร้อยละ 9.5

ผลลัพธ์ที่แสดงให้เห็นมากยิ่งขึ้นในทางคลินิกหลังใช้ต่อเนื่อง 4 สัปดาห์:

√ ริ้วรอยใต้ตาลดเลือนลง 7.3

√ รอยตีนกาตื้นขึ้นร้อยละ 11.3

รูปภาพ:

เนื้อสัมผัส : เป็นเซรั่มสีส้มอ่อน เนื้อข้น มีความเข้มขึ้นสูง มีกลิ่นหอมอ่อนๆ แบบธรรมชาติ ด้วยเนื้อครีมที่เข้มข้น แนะนำให้กดใช้ในปริมาณเม็ดถั่วเขียว ก็เพียงพอสำหรับรอบดวงตา เนื้อหนักพอสมควรเลยค่ะ ส่วนเรื่องการซึมซาบก็โอเคนะ แต่ไม่ได้ทาปุ๊ปซึมปั๊มทันที เค้าจะค่อยๆ ซึม แต่ก็ไม่กองหรือเป็นคราบที่ใต้ตานะ สามารถแต่งหน้าทับได้ หลังจากทาเสร็จจะรู้สึกอุ่นๆ ที่ผิวด้วยค่ะ อันนี้ก็แล้วแต่คนว่าจะชอบไม่ชอบสัมผัสนี้ ส่วนตัวเจย์เองแอบตกใจในครั้งแรก แต่พอใช้ครั้งต่อไป ก็รู้สึกชินกับสัมผัสอุ่นๆ นี้แล้วค่ะ

ผลการใช้งาน :ใต้ตาดูอิ่มฟูมากขึ้นหลังจากใช้ไป 7 วัน ดวงตาดูไม่อิดโรยแล้วค่ะ ส่วนผิวรอบดวงตาก็ดูชุ่มชื้นมากขึ้น ริ้วรอยเหี่ยวย่นรอบดวงตามันจะไม่ดูแห้งตึงแล้ว ถ้าริ้วรอยร่องลึก อันนี้ไม่สามารถตอบได้ค่ะเนื่องจากยังไม่มี แต่คิดว่าก็สามารถป้องกันไว้ก่อนดีกว่า เนื่องจากตอนนี้อายุก็ใกล้เลข 3 แล้ว

การซึมซาบ : 4/5

กระจ่างใส : 4/5

ความชุ่มชื้น :5/5

รูปภาพ:

และเซรั่มอีกตัวที่ออกแบบมาเพื่อสาวผิวหมองคล้ำ มีริ้วรอย นั่นก็คือ Kiehl’s Vit C Serum

เซรั่มลดเลือนริ้วรอยสูตรเข้มข้น สามารถลดเลือนริ้วรอยได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งสูตรนี้เป็นสูตรปรับปรุงใหม่ล่าสุด โดยการเพิ่มส่วผสมของวิตามินซี และไฮยาลูโรนิค แอซิด ซึ่งผ่ายการทดสอบจากคลีนิคแล้วว่าสามารถทำให้ริ้วรอยดูจางลง ผิวดูเปล่งปลั่ง สดใสมากขึ้น

มีวิตามินซี 12.5% ช่วยลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเปล่งปลั่ง

ไฮยาลูโรนิก แอซิด เพื่อผิวชุ่มชื้น เรียบเนียน

เนื้อสัมผัส : เป็นเนื้อครีมเซรั่มสีส้มอ่อน เนื้อครีมบางเบา ซึมเร็ว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่ทิ้งความมันบนใบหน้า

ความรู้สึกหลังใช้ : เป็นเซรั่มที่สามารถทาได้ทั้งเช้าและเย็นโดยที่ไม่ทำให้ผิวมันเพิ่ม แถมยังทำให้ผิวชุ่มชื้นขึ้นอีกด้วย หลังทาเสร็จใหม่ๆ จะรู้สึกอุ่นๆ ที่ผิว เรื่องของความกระจ่างใส ใช้ไปในระยะ 5 ถึง 7 วันก็เริ่มเห็นผลชัดเจนค่ะ ผิวดูแข็งแรงขึ้น ดูสดใส รูขุมขนแลดูเล็กลง ในเรื่องของจุดด่างดำอาจจะต้องใช้เวลามากกว่า 1 สัปดาห์ค่ะ ตัวนี้ทาแล้วก็รู้สึกอุ่นๆ เหมือนกันนะคะ

การซึมซาบ : 5/5

กระจ่างใส : 4/5

ความชุ่มชื้น :4/5

รูปภาพ:

ถือว่า Kiehl’s ได้พัฒนาสูตรเซรั่มได้เข้ากับผิวของสาวๆ ในยุคปัจจุบันมากๆ ค่ะ เหมาะมากกับสาวๆ ที่ทำงานดึก นอนไม่พอ ใต้ตาคล้ำ และมีปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำ ส่วนเรื่องประสิทธิภาพถือว่าคุ้มค่ากับราคาที่จ่ายไปค่ะ อยากจะแนะนำให้กับสาวๆ ที่กำลังลังเลอยู่ว่าจะบำรุงตัวไหนเพื่อให้ผิวสดใสมากยิ่งขึ้น ดูไม่โทรม ดวงตาดูไม่อิดโรย คู่นี้ตอบโจทย์เลยทีเดียวค่ะ

#KIEHLSTHAILAND

#KIEHLSVITC

#ริ้วรอยห่างไกลหน้าใสในหนึ่งเดียว