สวัสดีค่าสาวซิสทุกคนน~

อยากถามสาวๆ ซิสต้าทุกคนค่ะว่า มีใครกำลังมีปัญหาฝ้า กระ รอยสิว แถมเป็นผิวบอบบางแพ้ง่ายบ้างไหมคะ แอลเองก็เป็นหนึ่งในนั้นค่ะ ยิ่งเรื่องสิว รอยดำจากสิวนี่ เหมือนเป็นปัญหาเรื้อรังที่รักษาไม่หายสนิทเสียที แงงง

จนแอลได้มาเจอกับGlimir Melanul Brightening Spot Correctorผลิตภัณฑ์เวชสำอางที่ช่วยลดฝ้า กระ รอยสิว ที่ใช้สูตรวิทยาศาสตร์ในการผลิตโดยทีมแพทย์ซึ่งเป็นอะไรที่ตรงกับความสนใจของแอลอยู่มากๆ เนื่องจากแอลเรียนคณะวิทยาศาสตร์อยู่ และกำลังศึกษาสนใจในเรื่องของความงามที่เกี่ยวข้องกับวิทยาศาสตร์ อย่างพวก สาเหตุที่เกิดสิว ด้วยทั้งกรรมพันธุ์ และการดำรงชีวิต รวมไปถึงเวชสำอาง สูตรเคมีต่างๆ ที่แพทย์มักใช้ในวงการเวชสำอาง เพื่อเอามาแก้ไขปัญหาที่ตัวเองเป็นอยู่หรือคนรอบข้างเป็นเนี่ยแหละ T_T และเจ้า Glimir ตัวนี้ทางแบรนด์เขาเครมมาแล้วว่าใช้เวลาในการคิดค้น ปรับสูตร โดยแพทย์มาแล้วเป็นระยะเวลาถึง 1 ปีเต็ม เพื่อผิวที่แพ้ง่าย แถมยังช่วยรักษาสิว ฝ้า จุดด่างดำพูดแค่นี้คงไม่เห็นภาพ เราไปดูกันเลยดีกว่าว่า เจ้าตัวนี้ ใช้สูตรอะไรที่น่าสนใจ และมีดีแตกต่างจากคนอื่นอย่างไรบ้าง~

Glimir Melanul Brightening Spot Corrector

รูปภาพ:

ส่วนประกอบสำคัญ

กรด Tranexamic Acid (TA): เป็นสาร Whitening ที่แพทย์ใช้รักษาจริงมากที่สุดกับคนไข้ที่มีปัญหาฝ้า กระ นอกจากนี้ยังมีสารอื่นๆ ที่มีหลักฐานจากงานวิจัยในอเมริกาแล้วว่า เห็นผลดีกว่าตัวอื่นๆ แต่ที่ผลิตภัณฑ์ทั่วไปในท้องตลาดนั้นไม่ค่อยนิยมใช้เป็นเพราะสารราคาแพง และต้องรู้ Dose ที่ปลอดภัย นอกจากเวชสำอางบางยี่ห้อที่มีแพทย์ควบคุมการผลิตAlpha arbutin ในปริมาณที่เข้มข้น(สามารถพลิกดูความเข้มข้นหลังกล่องได้จ้า) : ช่วยในเรื่องของความขาว ซึ่งสารนี้เนี่ย เขาใส่เพื่อมาแทน Hydroquinone ที่ก่อให้เกิดมะเร็งได้ แต่ไม่ต้องกังวล ประสิทธิภาพความขาวไม่แพ้กันเลยจ้า

Gluta & Vitamin C: ทำให้หน้าฟู เนียน เสริมฤทธิ์ให้ขาวมากขึ้น โดยการป้องกัน Free Radical ซึ่งเป็นตัวที่ทำลาย Cell ผิวเรา ทำให้ผิวเกิดริ้วรอยและความคล้ำ

รูปภาพ:

รีวิว Package และความรู้สึกหลังใช้

รีวิว Package: ขนาดเล็ก น่ารัก พกพาสะดวก กล่องสีม่วงดูเรียบๆ แต่สวย ข้างในเป็นขวดแบบใช้หลอดหยด สีขาว เรียบหรู หลอดของเขามีเส้นบอกปริมาณมาให้ด้วยอ่ะ ชอบบบ ไว้กะปริมาณที่เหมาะสมในการใช้ในแต่ละวันของผิวหน้าแอลได้

รูปภาพ:

รีวิวความรู้สึกหลังใช้: ทันทีที่ทาลงไปรู้สึกว่าเนื้อของมันมีความข้นกว่าตัวอื่นๆ ที่เคยลองมา หลังทารู้สึกเหนียวหน้าระดับหนึ่ง แต่ทางแบรนด์เขาเครมมาแล้วว่า เป็นเพราะสาร Active ของเขาเข้มข้นมาก แต่ผ่านไปสัก 10-15 นาที ก็รู้สึกเป็นปกติแล้วค่ะ แห้งซึมเข้าสู่ผิว ใช้ในสองสามวันแรกรู้สึกยังไม่ให้ผลลัพธ์ที่ชัดเจนมาก แต่ผ่านไปสักอาทิตย์กว่าๆ ก็เริ่มรู้สึกว่า จุดด่างดำที่เป็นมานานจางลง รวมถึงรอยดำจากสิวก็จางลงอย่างเห็นได้ชัด สิวที่เคยมีก็หายอักเสบ บางเม็ดเริ่มแห้ง ส่องกระจกรู้สึกผิวกระจ่างใสชอบมองหน้าตัวเองมากขึ้น คือดีงามมม

รูปภาพ:รูปภาพ:

ดีค่ะ อยากให้ลองยิ่งใครเป็นสายคุณหนู เกิดมามีผิวบอบบางแพ้ง่าย ยิ่งอยากแนะนำทางแบรนด์เขาเคลมมาแล้วว่าทดลองในคนแล้วเห็นผลจริง โนซิลิโคน โนน้ำหอม แม้แต่สารกันเสียของเขายังเป็นตัวที่อ่อนโยนที่สุดเลยอ่ะไม่ได้ระคายเคืองแบบพวก Phenoxyethanol,Parabensไม่ก่อให้เกิดการอุดตันหรือสิว(Comedogenic Rating 1) ซึ่งดีมาก เพราะปกติแอลเป็นสิวอุดตันอยู่แล้ว นอกจากนี้พวกสาร Whitening ที่ใส่เข้มข้นกว่า 10% แต่บาลานซ์ Active Ingredient (สารที่ใช้ออกฤทธิ์) โดยละเอียด เพื่อไม่ให้เกิดการระคายเคืองผิวดูสิ เขาถนอมผิวเราเหมือนไข่ในหินแทบทุกขั้นตอนเลยอ่ะ จะไม่ให้คนผิวแพ้ง่ายสนได้ไงล่ะ จริงม้า

ถือว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือทีเดียวค่ะ เพราะมีการพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์อย่างดี ไม่ได้มาแบบลอยๆ ชอบบบ อิอิ

ยังไงวันนี้แอลคงต้องขอตัวลาสาวๆ ทุกคนไปก่อน ไว้มีผลิตภัณฑ์ดีๆ จะมารีวิวให้กับทุกคนอีกเรื่อยๆ นะคะ สำหรับวันนี้ สวัสดีค่า

รูปภาพ: