ถ้าพูดถึง"โน้ตบุ๊ก"แล้วล่ะก็ถือว่าเป็นอีกไอเทมที่จำเป็นมาก ๆ สำหรับสาว ๆ วัยเรียนยุคนี้เลยล่ะค่ะ เรียกว่าเป็นยุคดิจิตอลที่แทบทุกอย่างได้กลายมาเป็นออนไลน์หมดแล้ว รวมไปถึงเรื่องการเรียนการสอนด้วย

อย่างในช่วงโรคCovid-19ระบาด เราต้องปรับตัวให้เข้ากับวิถีชีวิตปกติใหม่หรือNew Normalการใช้สื่อออนไลน์ในการเรียนการสอนดูเหมือนเป็นช่องทางเดียวที่ตอบโจทย์มากที่สุด และก็ยิ่งตอกย้ำว่าโน้ตบุ๊กเป็นอะไรที่จำเป็นจริง ๆ เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่สำคัญมากสำหรับการศึกษาเลยล่ะและเพื่อเอาใจสาว ๆ ที่อยู่ในช่วงวัยเรียน ไม่ว่าจะเป็นน้อง ๆ มัธยม หรือนักศึกษา วันนี้เราเลยมีโน้ตบุ๊กรุ่นใหม่มาบอกต่อทุกคนกันจ้า นั่นก็คือASUS E410นั่นเอง!

รูปภาพ:

ASUS E410 สไตล์ไม่หยุดนิ่ง

รูปภาพ:

สำหรับASUS E410ตัวนี้เป็นโน้ตบุ๊กรุ่นใหม่ล่าสุด ของASUSเป็นโน้ตบุ๊กไซส์น้องเล็ก ที่เขาออกแบบมาเพื่อเอาใจวัยเรียน วัยนักศึกษาเลย โดยมาพร้อมดีไซน์ที่ทันสมัยด้วยขนาดที่พกพาง่ายเพียง 14 นิ้ว พร้อมน้ำหนักบางเบาเพียง 1.3 กิโลกรัม ซึ่งสาว ๆ สามารถพกพาไปไหนมาไหนได้สะดวกมากๆ ไม่หนัก ไม่เป็นภาระ จะไปเรียน ไปทำงานนอกสถานที่ หรืออยากจะพกติดตัวทุกที่ทุกเวลาก็ยังได้ค่ะ

ที่สำคัญโน้ตบุ๊กตัวนี้เขามีดีไซน์ที่สะดุดตา ด้วยการออกแบบที่ทันสมัย พร้อมฝาหน้าที่ถูกออกแบบให้มีรายละเอียดและลักษณะเฉพาะตัว รวมถึงเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร เอาใจสาว ๆ วัยเรียนกับสีสันที่โดดเด่นโดยมีให้เลือกถึง 3 เฉดสีใหม่อย่างน้ำเงิน (Peacock Blue)และสีขาว (Dreamy White)เล่นเฉดสีจากหลากมุมมอง และสีโรสพิ้งค์ (Rose Pink)สำหรับคนที่ชื่นชอบสีเรียบและตัวที่เราเอามารีวิวให้สาว ๆ ดู คือสีขาว Dreamy Whiteนั่นเอง แค่ชื่อสีก็มีความน่ารัก กินขาดแล้วค่ะ

หน้าจอบางแบบ NanoEdge หน้าจอกว้าง เห็นได้มากกว่า

รูปภาพ:

ถึงตัวเครื่องจะเล็ก กะทัดรัด แต่ขอบอกว่าเรื่องหน้าจอเค้าไม่พร่องเลยจ้าASUS E410มาพร้อมนวัตกรรมขอบจอบางNanoEdgeและอัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่องถึง 78 %ทำให้สัดส่วนหน้าจอดูกว้าง ให้เราได้เห็นมุมมองที่กว้างขึ้น ชัดขึ้น และสมจริงมากขึ้นค่ะ"เครื่องเล็ก แต่จอเค้าไม่เล็กนะจ๊ะ"

รูปภาพ:

ความพิเศษยิ่งกว่านั้น คือโน้ตบุ๊กตัวนี้ ถูกออกแบบมาพร้อมบานพับที่สามารถกางออกได้ถึง 180 องศาทำให้เราสามารถใช้งานได้อย่างสะดวก หลายมุมมอง ทำให้การแชร์เรื่องราวบนหน้าจอกับเพื่อน ๆ เป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น

พิมพ์ง่าย ใช้ได้ถนัด

รูปภาพ:

ASUS E410มาพร้อมแป้นพิมพ์ขนาดใหญ่ ด้วยปุ่มกดที่มีความสูง 1.4 มม. ช่วยให้เรากดแป้นพิมพ์ได้สะดวกและแม่นยำ

และที่น่าสนใจคือ เค้ามีทัชแพดขนาดใหญ่ 6 นิ้วมาพร้อมเทคโนโลยี Palm-Rejection (ปฏิเสธฝ่ามือ)ทำให้สามารถควบคุมเคอร์เซอร์ได้อย่างราบรื่นและแม่นยำ และมีASUS NumberPadที่ถูกปรับใหม่ให้สามารถเรียกใช้งานง่ายขึ้นมาก เพียงแตะที่ไอคอนก็สามารถเปิดใช้งานตัวเลขได้เลยชิลล ๆเรียกได้ว่าASUS เค้าได้ออกแบบมาเพื่อให้เราใช้งานได้สะดวกสบาย และราบรื่นขึ้น ปังมากจ้าซิส!

แบตเตอรี่อึด ไม่ยึดติดสายชาร์จ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ASUS E410มาพร้อมแบตเตอรี่ที่อึด ด้วยอายุการใช้งานยาวนานสูงถึง 12 ชั่วโมงทำให้เราไม่จำเป็นต้องพกสายชาร์จติดตัวตลอดเวลา สาว ๆ สามารถเก็บอะแดปเตอร์ชาร์จไฟขนาดใหญ่ไว้ที่บ้านได้เลย ทำให้เราทำงานได้ทุกที่ ทุกเวลา โดยไม่ต้องกังวลเรื่องแบตเตอรี่

สเปคพร้อม รองรับทุกการใช้งาน

รูปภาพ:

ASUS E410มาพร้อมโปรเซสเซอร์สูงสุดIntel® Pentium® Silver, หน่วยความจำสูงสุด 512 GB PCIe® SSDและ4 GB RAMและยังมีซอฟท์แวร์My ASUSที่ช่วยให้การทำงานง่ายยิ่งขึ้น ด้วยการลิงก์โน้ตบุ๊กเข้ากับอุปกรณ์สมาร์ทโฟนอื่น ๆ ช่วยให้การโอนย้ายข้อมูลต่าง ๆ ง่าย และรวดเร็ว ทำให้การทำงานของเรามีประสิทธิภาพมากขึ้นค่ะเป็นโน้ตบุ๊กอีกตัวที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์น้อง ๆ นักเรียน นักศึกษา รวมถึงสาว ๆ วัยทำงานเองASUS E410ก็ถือว่าตอบโจทย์มาก ทั้งดีไซน์ที่ดูสวย พกพาง่าย กะทัดรัด พร้อมหน้าจอที่กว้าง และฟังก์ชั่นการใช้งานอื่น ๆ ที่ออกแบบมาตอบสนองความสะดวกสบายของเรา ทำให้การใช้งานโน้ตบุ๊กของเรามีประสิทธิภาพมากขึ้น และสนุกขึ้น จะใช้เรียน ทำงาน ทำการบ้าน หรือเพลิดเพลินกับเรื่องบันเทิงต่าง ๆ ก็ได้ แถมเค้ามาในราคาที่ไม่แพง จับต้องได้ เพียง12,990 บาทเองค่ะ

รูปภาพ:

ย้ำกันอีกที...ASUS E410วางจำหน่ายในราคา12,990บาท ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ณ ร้านไอทีชั้นนำทั่วประเทศ และ ASUS Exclusive Store ทั้ง 3 สาขา ได้แก่ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ พลาซ่า, สาขาเซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ และสาขาเซ็นทรัล ระยอง

รูปภาพ:

สาว ๆ คนไหนที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่https://www.facebook.com/ASUSTHAILAND