สวัสดีเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ ชาวซิสต้าคาเฟ่ทุกคนนะคะ ใครที่เพิ่งเห็นหน้าเราเป็นครั้งแรก ขอแนะนำตัวอีกครั้ง ชื่อ

เจินเจิน

ค่ะ ครั้งที่แล้วเคยมาแชร์ไอเทมที่พกตอนไปเที่ยวทะเลให้ดูก่อน ครั้งนี้เราไม่ได้ไปไหน แต่อยากจะมาแชร์ของที่เราใช้บำรุงผิวในครั้งนี้ค่ะ มีทั้งหมดแค่ 4 อย่างเท่านั้น ใช่แล้วค่ะ!...แค่ 4 อย่าง เพราะเราเป็นคนที่ไม่ได้พิถีพิถันอะไรมาก (เรียกสั้น ๆ ก็คือขี้เกียจ) ถ้าไม่จำเป็นก็จะไม่ใช้เลย แต่ด้วยอายุและหน้าที่การงานที่มากขึ้น (งานประจำก็ทำนะ แต่มีอาชีพขายของแฮนด์เมดที่ทำเองเป็นงานเสริมด้วย) ทำให้ทุกวันนี้เวลานอนมันน้อยซะเหลือเกิน ก็เลยต้องบำรุงผิวกันบ้าง ว่าแล้วก็มาดูกันดีกว่าว่าใช้อะไรบ้าง!

รูปภาพ:

Namu Life Snailwhite Gold Essence Water

รูปภาพ:

ตอนเป็นวัยรุ่นไม่เคยกลัวเรื่องหน้าแห้งเลย แต่พอเลย 25 มาต้องยอมรับเลยว่าผิวขาดความชุ่มชื้นไปมาก พี่คนนี้เป็นน้ำตบผสมทองคำ 24K เขาช่วยเรื่องการสร้างคอลลาเจนและอีลาสตินให้ผิวมีความยืดหยุ่น กระชับ แลดูอ่อนวัย ชอบในความที่เทออกมาแล้วมีทองผสมอยู่ในเนื้อน้ำตบแล้ว เราใช้เป็นตัวแรกสุดในหลังจากล้างหน้า คือนางซึมไวมากนะ รู้สึกว่าช่วยให้สกินแคร์ตัวอื่น ๆ ซึมไวตามไปด้วย

SISTAR Baby Carrot White Serum

รูปภาพ:

ถัดมาเป็นเซรั่มจ้ะ! เป็นครีมซองยี่ห้่อ SISTAR ตัวนี้เป็นเซรั่มแครอทวิตซี ได้ใช้ครั้งแรกตอนไปเที่ยวค้่างคืนกับเพื่อนนี่แหละ ลองซื้อมาใช้เอง เพราะไม่อยากแบกสกินแคร์เป็นขวดไปหนัก ๆ อันดับแรกเลยคือชื่อกลิ่น หอมสดชื่นดีมาก ลองใช้จนหมดซองก็แอบสังเกตแหละว่าผิวดูใสขึ้นนะ แบบพวกจุดพวกรอยสิวมันดูจางลง ผิวชุ่มชื้น อิ่มน้ำขึ้น วันไหนรีบ ๆ ทาแค่น้องคนนี้ แล้วตามด้วยกันแดดก็ได้ละ เวิร์ก!!! นี่เลยซื้อมาใช้ต่อ ตุนไว้ใช้ยาว ๆ ไปโลดจ้า

รูปภาพ:

JUV Cream Anti- Acne Moisturizer

รูปภาพ:

ตัวที่ 3 เป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์สูตรสำหรับคนเป็นสิว ต้องบอกก่อนว่านอกจากปัญหาหน้าแห้งลอกแล้ว ยังมีเรื่องผิวแพ้ง่ายและเป็นสิวง่ายด้วย ตัวนี้ดีตรงที่ไม่มีน้ำหอม (เราไม่ได้แพ้น้ำหอมนะ แต่ถ้าใครแพ้...ตัวนี้ถือว่าผ่านฉลุย) ใช้ไปเรื่อย ๆ รู้สึกได้แหละว่าผิวเนียนขึ้น ชุ่มชื้นดี รอยแดงบนหน้าก็จางลงด้วย ปกติเราจะเน้นทานอนกลางคืน เพราะตอนเช้ากลัวจะทาหลายชั้นจนหนักเกินไปจ้ะ

รูปภาพ:

Skin Aqua Tone Up UV Essence SPF50+/PA++++ Mint Green

รูปภาพ:

ตัวสุดท้าย เป็นกันแดดของญี่ปุ่นเราเลือกสีมินท์ กรีน มาใช้ เพราะเนื้อสีเขียวมันช่วยปรับสภาพผิวที่มีรอยแดงจากสิวให้จางลง ส่วนเรื่องกันแดดเราว่าโอเคมาก ทาแล้วหน้าดูสว่างขึ้นทันที เกลี่ยง่าย ซึมเร็ว แต่งหน้าต่อได้เลย เวิร์กมาก จริง ๆ ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวตัวเลยนะ แต่หลัก ๆ เราใช้กับหน้ามากกว่า กลัวเปลือง 5555

รูปภาพ:

ทั้งหมดก็มีเท่านี้แหละค่ะ ง่าย ๆ กระชับ ได้ใจความ แค่ 4 อย่างนี้ก็ช่วยให้สภาพผิวของเราอยู่รอดปลอดภัยไปได้อีกนาน ก่อนจะจบก็ขอแชร์หน้าสดให้ดูกันหน่อยว่านี่เป็นผิวที่ดีขึ้นมาแล้ว เพราะ (พยายาม) บำรุงให้สม่ำเสมอที่สุด!!! ฝากกันสั้น ๆ ไว้แค่นี้ ไว้เดี๋ยวคราวหน้ามีอะไรมาให้ดูเล่นใหม่นะจ๊ะ บ๊ายบาย

รูปภาพ: