ฮาย~~~ ทักทายสาวซิสที่รักของมาดามทุกคนเลยนะคะ ^^ใครที่รู้ตัวว่าตัวเองเป็นคนที่ชอบดูดวงเป็นชีวิตจิตใจก็คงเป็นเพราะอยากจะเช็กเพื่อตอกย้ำความมั่นใจว่าเรื่องที่คิดไว้มีเกณฑ์สมหวังรึเปล่า? หรือไม่อย่างนั้นก็อาจจะอยากรู้คร่าวๆ ว่าจะมีเรื่องอะไรเกิดขึ้นในชีวิตบ้างมั้ย?เพราะดวงชะตาของคนเราสามารถเกิดการเปลี่ยนแปลงไปได้ตลอดเวลาเลยยังไงล่ะแล้วถ้าอยากรู้ว่าวันนี้ดวงชะตาจะเปิดทางเป็นใจให้เธอได้พบเจอกับเรื่องดีๆ คนดีๆ หรือจะมีอุปสรรคปัญหาเข้ามา ก็อย่ามัวรอช้าแล้วตามไปได้เลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์แล้วยังโสดโปรดเตรียมตัวให้ดี… เพราะวันนี้มีเกณฑ์ที่เหล่าเพื่อนฝูงหรือคนรอบข้าง จะพากันเข้ามาขอคำปรึกษาหรือขอความช่วยเหลือจากเธอทั้งนี้ ก็ขอให้เธอยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือบ้าง แต่อะไรที่มันเหลือบ่ากว่าแรงจนเกินไปก็ควรจะปฏิเสธตรงๆ ไม่ต้องทุ่มเท ทุ่มใจไปซะหมดค่ะ

>> คนมีคู่ <<

ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ที่มีคู่อยู่แล้วแจ้งเตือนมาว่าอาจจะมีเรื่องที่ทำให้เธอกับคนรักต้องทะเลาะ หรือเกิดความไม่เข้าใจกันระหว่างกันได้ โดยเฉพาะกับเรื่องที่ต้องอาศัยการตัดสินใจร่วมกัน ก็ยิ่งมีโอกาสกระทบกระทั่งกันสูงมากดังนั้น ก็ขอให้เธอทั้งคู่ใจเย็นๆ แล้วค่อยๆ ช่วยแก้ไขปัญหากันไปทีละนิดนะคะ


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้ดวงความรักของสาวที่ยังโสดแล้วเกิดตรงกับวันจันทร์ มีเรื่องมาให้เธอได้อัปเดตแบบด่วนจี๋เลยนะเพราะเธอมีเกณฑ์ตกหลุมรัก หรือสมหวังในรักกับเพื่อนร่วมงาน หุ้นส่วน หรือคู่ค้าที่เข้ามาติดต่อซื้อ - ขาย ทั้งนี้ ความสัมพันธ์ของเธอและเค้าก็มีโอกาสที่จะพัฒนาก้าวหน้าไปอย่างรวดเร็วเช่นกัน ดีงาม~>> คนมีคู่ <<

ช่วงเวลานี้ดูเหมือนว่าคนรักเค้าจะให้ความไว้เนื้อเชื่อใจสาววันจันทร์มากขึ้นกว่าเดิมแล้วล่ะ เพราะอีกฝ่ายจะให้เธอทำหน้าที่ดูแลในเรื่องค่าใช้จ่ายต่างๆ ภายในบ้าน หรือแม้แต่ค่าใช้จ่ายส่วนตัวของเค้าก็ตามเพราะฉะนั้นตัวเธอเองก็ต้องวางแผนและบริหารการเงินให้ดี จะได้ช่วยๆ กันเก็บเงินเพื่อสร้างฐานะไงล่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

หากวันนี้คุณสาวๆ ที่เกิดวันอังคารและยังเป็นคนโสด มีเรื่องที่ต้องปิดบังหรือปกปิดอะไร แม้ตัวเธอจะรู้อยู่เต็มอกว่าเรื่องนั้นก็ไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้องหรือดีงามสักเท่าไหร่… มาดามก็ขอให้แนะนำให้เธอรีบถอนตัวออกมาจะดีกว่าก่อนที่ทุกๆ อย่างจะถูกเปิดเผยออกมา ดีไม่ดีอาจส่งผลกระทบเสียหายไปถึงวงศ์ตระกูลได้>> คนมีคู่ <<

สิ่งที่คนเกิดวันอังคารที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้วกำลังรอคอยอยู่ อาจมีสิทธิ์สมหวังในไม่ช้านี้แล้วนะคะ เช่น ข่าวดีเรื่องการตบแต่ง / สู่ขอ / หมั้นหมายหรือคู่ไหนที่แต่งงานอยู่กินกันแล้ว คนรักก็จะได้รับการปรับยศ / เลื่อนขั้น / ขึ้นเงินเดือน หรือมีสิ่งที่จะช่วยอัพเกรดให้สถานภาพทางฐานะของเธอทั้งคู่มั่นคงขึ้น


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

พอคนเราจะได้ดีก็ชอบมีบางสิ่งบางอย่างมาขัดแข้งขัดขาอย่างนี้แหละค่ะ โดยเฉพาะสาวโสดที่เกิดวันพุธที่จะมีคนกลั่นแกล้งหรือหาเรื่องขัดขวางเธอ เพื่อไม่ให้สิ่งที่เธอตั้งใจหรือจะลงมือทำนั้นสำเร็จบรรลุเป้าหมายแต่ทั้งนี้ไม่ต้องเป็นห่วงไป เพราะผู้ใหญ่ หัวหน้างาน หรือครูอาจารย์ ก็เห็นความมุ่งมั่นของเธออยู่แล้ว>> คนมีคู่ <<

ดวงความรักของเหล่าสาววันพุธบอกชัดว่าช่วงนี้เธอกับคนรักอาจต้องห่างไกลกันสักพัก สาเหตุก็เป็นเพราะเรื่องการงานหรือธุระปะปังต่างๆ ที่มีเข้ามาให้เธอต้องแก้ไขดังนั้น ไม่ต้องวิตกกังวลมากจนเกินไปนะคะ เชื่อสิว่าหากทุกอย่างคลี่คลาย เธอสองคนก็มีโอกาสที่จะได้กลับมาใกล้ชิดสนิทสนมกันเหมือนเดิม


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

มาดามต้องขอบอกเลยนะว่าสติปัญญาและรูปลักษณ์ของคนเกิดวันพฤหัสบดีที่ยังโสด เป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งที่ใครๆ ก็อยากจะเข้าหา เว้นแต่ว่าวุฒิภาวะของเธอเองต่างหากที่ยังต้องควบคุมให้ได้เธอเลยควรปรับปรุงในเรื่องนี้ ไม่งั้นเดี๋ยวจะไม่มีใครอยากเข้าใกล้ เพราะกลัวในความไม่แน่นอนทางอารมณ์ของเธอ>> คนมีคู่ <<

ช่วงนี้สาวๆ ที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดีและมีแฟนแล้ว อาจเกิดความเครียดขึ้นมาได้ง่ายๆ เพราะความสัมพันธ์ของเธอกับคนรักค่อนข้างเปราะบางมากๆ เลยทีเดียวแถมต่างฝ่ายต่างก็ชอบหึงหวง ไม่ไว้ใจในกันและกัน ขอแนะนำว่าเธอทั้งคู่ควรรีบปรับความเข้าใจกันด่วนๆ ก่อนที่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งต้องลาจากกันไป


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

หาก ณ ตอนนี้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันศุกร์คิดจะรักใคร / ชอบใคร เธอก็ควรบอกกับตัวเองไว้ว่าต้องรักอย่างมีสตินะคะ ไม่ใช่ทุ่มเทให้อีกฝ่ายเค้าไปซะหมดแบบไม่เหลือเพราะสิ่งนั้นมันคงไม่ใช่ความรักแล้วล่ะ แต่มันคือความหลงใหลหรืออาการลุ่มหลงเพียงชั่ววูบ ถ้าไม่อยากเสียใจทีหลังก็ต้องหัดใช้สติให้มากๆ นะ>> คนมีคู่ <<

การทะเลาะเบาะแว้งของสาววันศุกร์กับคนรักในแต่ละครั้ง… จริงอยู่ที่มันอาจทำให้เธอและเค้าต่างเข้าใจกันและรักกันมากขึ้นกว่าเดิมแต่ทว่าหากยังทะเลาะกันบ่อยๆ สามวันดี สี่วันไข้ ดีไม่ดีความเบื่อหน่ายก็อาจจะเข้ามารุมเร้าเข้ามาได้แบบไม่รู้ตัว เธอเลยต้องระวัง! ถ้าไม่อยากให้ความรักต้องพังลงไปในที่สุดค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

มาดามเข้าใจดีว่าปัญหาเรื่องเงินๆ ทองๆ มันจะเป็นต้นเหตุที่ทำให้คนวันเสาร์ที่ยังโสดรู้สึกเครียด หรืออาจถึงขั้นนอนไม่หลับ วิตกกังวลเลยก็เป็นได้แต่ขอให้เธอใจเย็นๆ เข้าไว้ แล้วค่อยๆ ลองวางแผนและแก้ไข ยามนี้อาจต้องหาลำไพ่พิเศษบ้างเพื่อหาเงินมาหมุน หนักเอาเบาสู้ก็ต้องอดทนกันหน่อยแล้วล่ะค่ะ!>> คนมีคู่ <<

สาวคนไหนที่เกิดวันเสาร์และอยู่ในสถานะคนมีเจ้าของช่วงนี้ถึงคนรักเค้าไม่มีเวลาให้ แต่อย่างน้อยๆ เธอก็มีเพื่อนฝูงที่คอยอยู่ข้างๆ ไว้คอยปลอบใจไม่ให้เหงานะคะแทนที่เธอจะมัวแต่นั่งน้อยใจเรื่องคนรัก ก็ขอให้หันกลับมามองคนที่อยู่ข้างๆ ณ เวลานี้ แล้วก็ต้องขอบคุณเพื่อนๆ ที่คอยดูแลช่วยเหลือกันและกัน


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

คุณสาวๆ จ๋าาา อย่ามัวรอช้า เพราะเวลาไม่คอยใคร หลังจากที่ได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองเสร็จแล้ว หากวันนี้ผลดวงจัดอยู่ในเกณฑ์ที่ดีหรือมีโอกาสสมหวัง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน การเงิน โชคลาภ หรือความรัก ก็ขอให้เธอรีบลงมือทำเรื่องนั้นๆ ให้เต็มที่และสุดความไปเลยนะคะ รับรองได้เลยว่าผลลัพธ์มันต้องออกมาปังแน่นอน แต่สำหรับใครที่ดวงชะตาอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ ก็ขอให้เธออดทนและพยายามแก้ไขปัญหาเหล่านั้นดูนะ เชื่อสิว่าเรื่องร้ายๆ ผ่านมาแล้วก็จะผ่านไป บางจังหวะเวลาชีวิตอาจพบเจอเรื่องร้ายบ้าง แต่มันก็ต้องมีเรื่องดีรอเธออยู่ด้วยเหมือนกัน สู้ๆ… วันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะเปลี่ยนแปลงไปแค่ไหน???ก็กลับมาได้ใหม่ แล้วเจอกันค่ะ …