สาวซิสสายมูจ๋าาา ได้เวลามาอัปเดตเช็กดวงก่อนใครแล้ว!!!ช่วงนี้ชีวิตของสาวๆ แต่ละคนเป็นยังไงบ้างคะ… มีเรื่องสุขหรือทุกข์เข้ามาให้พบเจอมากกว่ากัน ไหนลองอัปเดตให้มาดามลูลู่ฟังหน่อยสิ?! ถ้าจะให้มาดามเดาดูแล้วทั้งสาวโสดและคนมีคู่ ก็คงจะพบกับทั้งเรื่องดีและร้ายปะปนสลับกันไปแน่นอนเลยแต่อะไรที่ผ่านมาแล้วก็ปล่อยให้มันผ่านไป พอขึ้นวันใหม่ก็ได้เวลามาเตรียมตัว เตรียมใจ และเตรียมรับมือกับเรื่องราวใหม่ๆ ที่กำลังจะเข้ามาแทนแล้วล่ะแล้วถ้าอยากรู้ว่าวันนี้ดวงชะตาจะเปิดทางให้เธอได้สุขสมหวัง หรือจะต้องต่อสู้กับสารพัดอุปสรรคปัญหาที่รุมเร้าเข้ามา ก็รีบตามไปได้เลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้มีเรื่องเข้ามาทำให้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์ใจเต้นตึกตัก เพราะจะมีชายหนุ่มรูปร่างหน้าตาดี เข้ามาทำให้เธอรู้สึกกระชุ่มกระชวยหัวใจแต่ก็ต้องคอยสังเกตการณ์ไปก่อน อย่าเพิ่งปล่อยตัวปล่อยใจจนเกินไป เพราะไม่ได้มีแค่เธอคนเดียวที่หมายปองเค้า ยังมีสาวๆ อีกหลายคนที่ชื่นชอบเค้าคนนี้เช่นกัน

>> คนมีคู่ <<

ขอเตือนสาววันอาทิตย์ที่มีคู่อยู่แล้วไว้เลยนะว่าวันนี้เธออย่าเพิ่งใช้จ่ายตามอำเภอใจ ควรรู้จักเก็บเงินเอาไว้บ้างจะดีกว่า เพราะดวงด้านการเงินแจ้งเตือนมาแรงมากว่า มีเกณฑ์ที่จะต้องควักเงินก้อนออกไปกับเรื่องที่จำเป็น โดยเฉพาะค่าใช้จ่ายในครัวเรือนยิ่งมีสิทธิ์สูงมากเลยต้องระมัดระวังเรื่องการใช้เงินค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวๆ คนไหนที่เกิดตรงกับวันจันทร์และยังเป็นโสด หากเธอรู้สึกเปลี่ยวเหงาแบบสุดๆ หรือกำลังรอคอยใครสักคนอยู่ ดวงความรักก็แอบส่งสัญญาณมาว่ามีโอกาสที่เธอจะได้พบเจอคนถูกใจในเร็ววันแต่ยังไงมาดามอยากแนะนำว่าต้องค่อยๆ ทำความรู้จักกันไปก่อน อย่าเพิ่งใจร้อนเร่งรีบตัดสินใจคบกันเด็ดขาด>> คนมีคู่ <<

สาวที่เกิดวันจันทร์และอยู่ในสถานะคนมีแฟนโปรดระวังว่าความรักจะมีปัญหากันในช่วงเช้าของวัน แต่อย่าได้ปล่อยให้เธอและเค้างอนกันข้ามวันเชียวนะคะ ควรจะง้อขอคืนดีกันบ้าง ไม่อย่างนั้นเดี๋ยวมันจะกลายเป็นปัญหาบานปลายหนักกว่าเดิมถ้ามีปัญหาเมื่อไหร่ก็ต้องรีบเคลียร์ใจให้มันจบไปในวันนั้นเลยนะ


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ดวงชะตาชีวิตของสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอังคาร วันนี้ดูเหมือนว่าปัญหาเก่าๆ หรือเรื่องน่าปวดหัวเรื่องเดิมๆ มันจะยังคงตามรังควานเธออย่างไม่หยุดหย่อนคราวนี้คุณสาวๆ ก็คงต้องลองคิดดูแล้วนะคะว่า เธอจะหาทางแก้ไขมันให้ขาดเลยทีเดียว หรือจะปล่อยให้สถานการณ์มันคลี่คลายไปด้วยตัวของมันเอง???>> คนมีคู่ <<

ในวันนี้ดวงความรักของคนเกิดวันอังคารที่มีคู่อยู่แล้ว ยังคงจัดอยู่ในเกณฑ์ที่ดีพอตัวเลยล่ะ โดยฝั่งคนรักของเธอเค้าก็กำลังคิดแผนการใหญ่ เพื่อที่จะได้ขยับขยายสถานะและความมั่นคงของครอบครัวไม่แน่ว่าบางทีเธออาจจะได้ลงทุนทำธุรกิจเล็กๆ ก็เป็นได้ นับว่าเป็นช่วงเวลาที่แฮปปี้สำหรับเธอมากๆ เลยทีเดียว


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ว้ายยย!!! วันนี้มีเกณฑ์ที่เหล่าคนมากรัก คนหลายใจ หรือคนเจ้าชู้ จะพากันเข้ามาให้ความสนใจในตัวสาววันพุธที่ยังโสด O_oแต่ก็น่าแปลกเหมือนกันที่ครั้งนี้มาดามกลับอยากให้เธอลองเปิดใจให้เค้าดูค่ะ เพราะอนาคตข้างหน้าเธอกับเค้ามีโอกาสที่จะได้พึ่งพาอาศัยกัน รวมถึงพัฒนาความสัมพันธ์ต่อไปในอนาคต>> คนมีคู่ <<

นอกจากสาววันพุธที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้วควรต้องเอาใจใส่คนรักแล้ว คนรอบข้างอย่างคนในครอบครัวของเค้า เธอก็ควรให้ความสำคัญเหมือนกันนะใครๆ จะได้ไม่ต้องครหาว่าเธอสนใจแต่ผู้ชาย ไม่สนใจคนรอบตัวบ้างเลยสักนิด เชื่อสิว่าถ้าเธอรักและดูแลคนเหล่านี้ก็จะทำให้คนรักรู้สึกรักเธอมากขึ้นแน่ๆ


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

เรื่องรักอย่าเพิ่งยุ่ง… สาวโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดีควรมุ่งเรื่องการเงินจะดีกว่า!!! เพราะดวงชะตาบอกชัดว่ามีเกณฑ์ที่การเงินจะฝืดเคืองในระยะนี้เธอเลยอาจต้องมองหารายได้เสริมทำสักหน่อยแล้วล่ะ เพื่อที่จะได้มีเงินเหลือเก็บบ้าง หากเงินเข้าเท่าเดิมแต่มีรายจ่ายเพิ่มขึ้นก็คงได้กินมาม่าตลอดเดือนแหงๆ>> คนมีคู่ <<

ถ้าความรักมันเป็นต้นเหตุที่ทำให้สาววันพฤหัสบดีที่มีคู่แล้วต้องหนักใจนัก มาดามแนะนำว่าเธอควรถอยห่างออกมา เพื่อที่จะได้ตั้งหลักและตั้งสติก่อนเถอะค่ะขืนดึงดันที่จะหาเหตุผลต่างๆ นานามาโต้แย้งกันก็มีแต่พังกับพัง เพราะต่างฝ่ายต่างก็มีทิฐิมานะเป็นของตัวเอง คงต้องรอให้ทั้งสองฝ่ายเย็นลงก่อนดีกว่า


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ช่วงนี้ไม่ว่าสาววันศุกร์ที่ยังโสดจะหันซ้าย หันขวา มองไปทางไหนอะไรๆ ก็ดูสวยงาม เป็นสีชมพูไปหมดเลยนะ เพราะคนที่เธอคุยๆ ด้วยอยู่นี้เค้าก็ขยันทำให้หัวใจของเธอตุ๊มๆ ต่อมๆ ซะเหลือเกินสงสัยว่าเร็วๆ นี้เธอคงมีโอกาสที่จะได้สละโสดในเร็ววันแล้วล่ะ ในเมื่อเธอมีแววสมหวังก็เร่งเดินหน้าให้เต็มที่สุดกำลังเลย>> คนมีคู่ <<

สำหรับสาวที่เกิดตรงกับวันศุกร์และมีคนรู้ใจอยู่แล้ว ดวงความรักยังคงมีบ้างที่ต่างฝ่ายต่างไม่ไว้ใจกัน หรือมีเกณฑ์หึงหวงเกิดขึ้นบ้างเป็นระยะซึ่งเรื่องแบบนี้มันก็เป็นเรื่องปกติธรรมดา ที่สามารถเกิดขึ้นได้กับคู่รักหลายๆ คู่ แต่ประเด็นสำคัญมันอยู่ที่ว่าเธอสองคนควรพูดคุยกันดีๆ และพยายามอย่าหาเรื่องกันนั่นเอง


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

หลังจากที่สาวโสดที่เกิดตรงกับวันเสาร์ต้องอยู่ในโมเมนต์หัวใจว้าเหว่ หรือเปลี่ยวเหงาขั้นสุดมานาน เร็วๆ นี้ดวงความรักก็บอกชัดว่า มีโอกาสที่เธอจะได้เปิดหัวใจให้ใครคนหนึ่งเข้ามาลองศึกษาดูใจกันซึ่งมาดามขอแอบกระซิบเลยนะว่าพอคุณสาวๆ ได้พบกับคนคนนี้ ก็ต้องรู้สึกพึงพอใจในตัวเค้าอย่างแน่นอน>> คนมีคู่ <<

ดูเหมือนว่าสาวๆ ที่เกิดตรงกับวันเสาร์กับคนรัก ก็ยังคงมีปัญหาต่อกันด้วยเรื่องเดิมๆ เหมือนเช่นเคย โดยเฉพาะกับปัญหาเรื่องเงินๆ ทองๆ ก็ยิ่งตีกันง่ายมากเป็นพิเศษทั้งนี้ มาดามขอแนะนำว่าเธอสองคนควรแยกกระเป๋าใครกระเป๋ามันไปเลยจะดีกว่า และพยายามอย่าได้หยิบยืมเงินกันจะเป็นการดีที่สุดค่ะ


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

คราวนี้ทั้งคนโสดและคนมีคู่ก็คงจะหายข้องใจกันได้แล้วนะ เพราะหลังจากที่ได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็คงจะรู้ชัดแล้วว่าวันนี้เธอต้องเตรียมรับมือกับเรื่องดีหรือเรื่องร้ายที่กำลังจะคืบคลานเข้ามาในชีวิต หากใครที่ดวงจัดอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ก็ต้องรีบคว้าโอกาสดีนี้ไว้แล้วเก็บเกี่ยวความสำเร็จให้เต็มที่ ส่วนใครที่ดวงจัดอยู่ในเกณฑ์ที่น่าหนักใจ ก็ขอให้รีบสูดหายใจลึกๆ ตั้งสติ และหาทางแก้ไขไว้ล่วงหน้า เชื่อสิว่าถ้าเธอไม่ยอมแพ้ง่ายๆ ก็ต้องผ่านมันไปได้แน่นอน สู้ๆ ค่ะ!!!… แล้ววันพรุ่งนี้ใครจะได้เป็นสาวดวงดีจนน่าอิจฉา???ก็ต้องกลับมาอีกครั้ง เจอกันที่เดิมค่าาา …