ฮาย~ ทักทายสาวซิสที่รักของมาดามทุกคนเลยค่าาาถึงแม้วันนี้จะเป็นวันหยุดสุดสัปดาห์… แต่ดวงชะตาของคนเราก็ไม่ได้หยุดเปลี่ยนแปลงโยกย้ายหรอกนะแบบนี้คุณสาวๆ เลยต้องรีบอัปเดตเช็กดวงแบบวันต่อวัน จะได้รู้ชัดๆ ไปเลยว่าดวงชะตาของตัวเองจะมีเรื่องไหนเปลี่ยนไปบ้าง? หรือว่าต้องเตรียมตัวรับมือกับเรื่องไหนมากเป็นพิเศษรึเปล่า?แล้วถ้าอยากรู้ว่าวันนี้ดวงชะตาจะเปิดทางเป็นใจให้ได้พบเจอกับเรื่องดีๆ หรือว่าจะต้องทุกข์ใจกับสารพัดปัญหา ก็อย่ารอช้าแล้วรีบตามไปได้เลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ช่วงนี้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์มีเกณฑ์จะได้ทุกขลาภค่อนข้างสูง คือต้องซวยก่อนแล้วค่อยมีเรื่องดีๆ ตามมาดังนั้น คุณสาวๆ อาจต้องแก้เคล็ดด้วยการออกกำลังกายให้เสียเหงื่อ เพื่อจะได้เป็นการสะเดาะเคราะห์ และบรรเทาให้โชคร้ายที่จะเข้ามานั้นมันไม่ร้ายแรงจนเกินไป ยังไงๆ ลองทำตามดูก็ไม่เสียหายนะคะ

>> คนมีคู่ <<

ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ที่มีคู่อยู่แล้วจัดได้ว่ายังคงอยู่ในเกณฑ์สมหวัง โดยทั้งเธอกับคนรักมักเห็นพ้องต้องกันในหลายๆ เรื่อง เลยส่งผลให้ไม่ค่อยจะมีปัญหาระหว่างกันสักเท่าไรมาดามเองก็อยากขอให้เธอทั้งคู่ช่วยประคองความรักให้หอมหวานกันอย่างนี้ต่อไป จะได้รักกันชื่นมื่นได้อย่างยาวนานไงล่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวที่เกิดตรงกับวันจันทร์และยังโสด วันนี้เธอมีเกณฑ์ต้องห่างไกลจากครอบครัว หรือต้องนั่งเหงาจับเจ่าอยู่คนเดียวก็เป็นได้บางทีในวันหยุดสุดสัปดาห์แบบนี้เธอก็ควรลองไปเที่ยวเปิดหูเปิดตาข้างนอกบ้านบ้างนะคะ จะได้ไม่ต้องฟุ้งซ่านอยู่กับตัวเองคนเดียวจนเครียดหนักกว่าเดิม ทำใจให้สบายจะดีกว่า>> คนมีคู่ <<

ระยะนี้ความรักของเหล่าคนเกิดวันจันทร์ที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว อยู่ในช่วง 3 วันดี 4 วันไข้ ยังเดาใจอารมณ์คนรักไม่ค่อยจะถูกมาดามบอกตรงๆ เลยนะว่าเธอควรวางตัวเป็นกลาง และพยายามเอาใจใส่เค้าให้ได้เท่าที่ตัวเธอเองทำไหว ไม่ต้องไปตามใจทุกเรื่องหรอกนะคะ เดี๋ยวอีกฝ่ายเค้าจะเหลิงจนกู่ไม่กลับเอาได้


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

เอ้าาา วันนี้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอังคารอาจมีเหตุให้เธอเข้าใจผิดกับคนรอบข้างได้ง่ายๆ ดังนั้น เธอต้องบอกกับตัวเองไว้เสมอเลยนะว่า เรื่องบางอย่างก็ไม่จำเป็นต้องแสดงออกถึงความต้องการของตัวเองให้มากนักควรลองอยู่นิ่งๆ เฉยๆ ปล่อยวางซะบ้าง เพื่อปล่อยให้ทุกๆ อย่างดีขึ้นได้ด้วยตัวของมันเองค่ะ

สาวคนไหนที่เกิดตรงกับวันอังคารและมีคนรักอยู่แล้วดวงชะตาบอกชัดว่ากำลังจะมีข่าวดีที่เธอรอคอยจากคนรักในเร็ววัน ซึ่งนั่นก็รวมไปถึงเรื่องการหมั้นหมาย การแต่งงาน และการให้กำเนิดบุตร - ธิดา ทายาทไว้สืบสกุลด้วยเช่นกันเรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขและความสมหวังสำหรับเธอเลยทีเดียว


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

สาวที่เกิดตรงกับวันพุธแล้วยังโสดใสไร้คู่วันนี้ดวงชะตาแจ้งเตือนมาว่าเธอมีเกณฑ์จะได้พบเจอคนรักเก่า หรือเพื่อนฝูงที่เคยห่างหายกันไป และครั้งนี้เค้าเหล่านั้นอาจกลับมาช่วยเติมเต็มความสัมพันธ์ หรือความอ้างว้างเปล่าเปลี่ยวภายในจิตใจของเธอหากมีใครชวนออกมาเจอกันในวันนี้ก็รีบตบปากรับคำเลย>> คนมีคู่ <<

ดูเหมือนว่าทั้งคนเกิดวันพุธและคนรัก ต่างคนอาจเผลอปันใจไปให้ใครอีกคนที่เค้าดูดีกว่า หรือน่าตื่นเต้นมากกว่าซึ่งมาดามอยากแนะนำว่าถ้าเธอสองคนคิดว่าตัวเองเจอสิ่งที่ดีกว่าแล้ว ก็ควรพูดจาตกลงกันให้เป็นกิจลักษณะ ให้มันชัดเจนไปเลยว่าจะเอายังไงต่อไป?! อย่าได้ปล่อยให้มีอะไรค้างคาระหว่างกันเชียวนะคะ


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

ในวันนี้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดี มีโอกาสจะได้รับลาภผลหรือมีโชคลาภอย่างลับๆ เข้ามา ไม่แน่ว่าสิ่งๆ นั้นอาจเป็นเงินใต้โต๊ะ หรือธุรกิจสีเทาๆ ก็เป็นได้ O_oเพราะฉะนั้นเธอก็ควรพิจารณาให้ดีๆ และอย่าตัดสินใจอะไรที่มันอาจจะส่งผลกระทบในแง่ลบกับตัวเองในอนาคตละกันนะคะ มาดามเป็นห่วง!!!

บางครั้งการเปลี่ยนแปลงตัวเองมาเป็นคนรักที่ดีตามคนในอุดมคตินั้น อาจทำให้คนเกิดวันพฤหัสบดีรู้สึกอึดอัดได้ ดังนั้น จงอย่าเปลี่ยนตัวเองเพื่อใคร เธอควรเป็นตัวของตัวเองให้มากที่สุดแต่แค่ลองปรับปรุงข้อเสียบางอย่างของตัวเองลง อะไรที่ไม่ดีก็ควรตัดออกไป และถ้าเค้าจะรักก็ควรที่จะรักในสิ่งที่เป็นเธอค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

ดวงชะตาประจำวันนี้ของคนวันศุกร์ที่ยังโสดบอกใบ้มาว่าเธอมีโอกาสได้เดินทางไปยังสถานที่ที่เธอเคยมีความทรงจำดีๆ หรือได้กลับไปยังสถานที่ที่เธอจากมา และนั่นมันอาจทำให้เธอได้พบกับคำตอบบางอย่าง หรือสิ่งที่เธอพยายามค้นหามาตลอดก็เป็นได้ดังนั้น อย่าลืมเตรียมตัวให้พร้อมไว้ล่วงหน้าด้วยล่ะ

ดวงชะตาความรักของสาวที่เกิดตรงกับวันศุกร์และมีคนรู้ใจอยู่แล้ว สิ่งต่างๆ เริ่มกลับมาสู่ทิศทางที่ดีขึ้นกว่าเดิมแล้วค่ะ โดยฝ่ายคนรักเค้าจะยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือเธอ หรือเข้ามาช่วยแก้ปัญหาให้ พร้อมร่วมฟันฝ่าวิกฤตหรืออุปสรรคไปด้วยกันนับว่าเธอเป็นคนที่โชคดีมากๆ เลยนะที่มีคนดีๆ แบบนี้อยู่ในชีวิต


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

ในวันนี้อะไรๆ ก็ไม่เป็นไปตามที่คนโสดที่เกิดตรงกับวันเสาร์ตั้งใจ หรือคาดหวังเอาไว้สักอย่างเลยนะ ดังนั้น มาดามก็อยากจะขอให้คุณสาวๆ อย่ากดดันตัวเองมากเกินไป เธอไม่ต้องไปเครียดกับมันหรอกนะทางที่ดีลองปล่อยวางสิ่งต่างๆ ลงบ้าง บอกกับตัวเองว่าอะไรที่เกิดขึ้นแล้วมักดีเสมอ และเธอก็ทำดีที่สุดแล้ว

บางครั้งคนรักของสาววันเสาร์ก็มีนิสัยดื้อรั้น ไม่ค่อยเชื่อฟังใคร มักเอาความคิดของตัวเป็นหลักอยู่เสมอเลยนะคะ แต่ถ้าจะให้มานั่งเถียงกันอีกก็คงไม่มีวันจบสิ้นแน่นอนเพราะฉะนั้นเธอก็จงปล่อยวาง และปล่อยให้อีกฝ่ายทำในสิ่งที่อยากทำด้วยวิธีการของเค้าเองจะดีกว่า เดี๋ยวเค้าก็จะได้รับบทเรียนด้วยตัวเอง


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

ตกลงว่าวันนี้ออกหัวหรือออกก้อยกันแน่ล่ะคะ?! มาดามมั่นใจว่าหลังจากที่เธอแต่ละคนได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็คงจะรู้แบบชัดเจนแล้วนะว่าดวงชะตาด้านไหนเกิดการเปลี่ยนแปลงไป… หากสาวๆ คนไหนที่ดวงรุ่งพุ่งแรงหรือมีโอกาสสมหวังดังใจคิด ก็ขอให้เธอรีบเดินหน้าสานฝันและเก็บเกี่ยวความสำเร็จให้เต็มที่ เพราะโอกาสดีแบบนี้มันไม่ได้มีเข้ามาบ่อยๆ หรอกนะ แต่สำหรับใครที่ดวงชะตาจัดอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่น่าพอใจสักเท่าไหร่ ก็อย่าเพิ่งท้อแท้จนหมดกำลังใจเชียวล่ะ ขอให้เธอรีบตั้งสติและหาทางรับมือเอาไว้ล่วงหน้า แล้วเดี๋ยวทุกอย่างก็จะผ่านพ้นไปในที่สุด… วันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะเปลี่ยนไปในทิศทางไหน???ก็กลับมาอัปเดตดวงกับมาดามลูลู่ได้ใหม่ แล้วเจอกันนะคะ …