เริ่มต้นสัปดาห์ใหม่… จะเป็นวันที่สดใสหรือน่าหวั่นใจกันแน่?!ฮัลโหลววว ทักทายสาวซิสที่รักทุกคนเลยนะคะ ไม่ว่าเธอจะเป็นสาวโสด คนมีคู่ หรือยังอยู่ในสถานะคลุมเครือหากเธอมีเรื่องราวไม่สบายใจหรืออยากได้คำแนะนำดีๆ มาดามบอกเลยนะว่าเธอมาถูกที่ ถูกทาง มาหาถูกคนแล้วล่ะ เพราะมาดามจะทำหน้าที่เปิดเช็กดวงชะตาให้กับเธอแต่ละคนเองแล้วถ้าอยากรู้ว่าวันนี้ดวงชะตาจะเป็นใจให้เธอได้พบเจอคนดีๆ เรื่องดีๆ หรือว่าจะต้องเตรียมตัวรับมือกับสารพัดปัญหา ก็อย่ารอช้าแล้วรีบตามไปได้เลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ดวงชะตาชีวิตในช่วงนี้ของสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์ความสัมพันธ์ยังคงอยู่ในจุดที่น่าสับสนวุ่นวาย โดยอาจจะมีคนเข้ามาให้ความสนใจกับเธอบ้าง แต่ตัวเธอเองนี่แหละค่ะที่ดันไปชอบอีกคนหนึ่งเข้าแทนดูท่าแล้วความสัมพันธ์งงๆ ที่แสนยุ่งเหยิงครั้งนี้มันคงไม่จบง่ายๆ แน่นอน To Be Continued จ้าาา

>> คนมีคู่ <<

สาววันอาทิตย์ที่มีคนรู้ใจอยู่แล้วเป็นตัวเป็นตนวันนี้ดวงความรักก็จัดอยู่ในเกณฑ์สับสนไม่แพ้สาวโสดเลยนะ เพราะฝ่ายคนรักทำตัวไม่น่าไว้วางใจ หรือมีโอกาสปันใจให้ใครอีกคนได้ง่ายมากดังนั้น ขอให้เธอบอกตัวเองว่าต้องใจเย็นๆ เข้าไว้ แล้วพยายามสืบหาความจริงก่อนที่จะตัดสินใจทำอะไรวู่วามลงไปด้วยนะคะ


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

เหล่าสาววันจันทร์ที่ยังโสดมาดามขอบอกเลยนะคะว่าช่วงนี้มันยังไม่ถึงเวลาที่จะเปิดรับใครเข้ามา เธอควรหันหน้ามาโฟกัสเรื่องอนาคตเป็นสำคัญ โดยเฉพาะเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการงาน / การเรียน และความมั่นคงทางการเงินก็ยิ่งต้องใส่ใจมากเป็นพิเศษขอให้มุ่งมั่นทุ่มเททำให้ชีวิตของตัวเองก้าวหน้าก่อน>> คนมีคู่ <<

เอ้าาา ณ ตอนนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย คนรักของสาววันจันทร์เลยมีเกณฑ์เจ็บไข้ไม่สบายขึ้นมาได้ แล้วในฐานะแฟนสาวที่แสนดี เธอก็อาจจะต้องคอยดูแล หาหยูกยา หรือพาเค้าไปโรงพยาบาลด้วยนะคะมาดามแนะนำว่าเธอต้องดูแลอีกฝ่ายอย่างใกล้ชิด เพื่อที่เค้าจะได้มีแรงกาย แรงใจ ฟื้นตัวกลับมาไวๆ


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ช่วงนี้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอังคารอาจจะแพ้ทางให้กับคาสโนว่าตัวพ่อ หนุ่มเจ้าชู้ หรือผู้ชายคารมดี…แต่อย่าเพิ่งมโนไกลล่องลอยออกไปนอกโลกล่ะ เธอต้องดึงสติกลับมาสู่โลกแห่งความเป็นจริง รวมถึงต้องเผื่อใจเอาไว้บ้างนะคะ เพราะดูๆ แล้วเค้าคนนี้อาจไม่ได้คุยกับเธอเพียงคนเดียวอย่างแน่นอน#เจ็บแต่จริง>> คนมีคู่ <<

มาดามว่าวันนี้มันถึงเวลาแล้วที่สาวๆ วันอังคารที่มีคนรักอยู่แล้ว จะต้องลุกขึ้นมาปฏิรูปตัวเองและหันมาดูแลทรวดทรงองค์เอว / รูปร่าง / ผิวพรรณของตัวเองบ้างอย่าปล่อยตัวให้โทรมเพราะคิดว่ามีแฟนแล้วไม่จำเป็นต้องสวยมากก็ได้… เพราะแบบนั้นมันไม่ได้นะ เดี๋ยวเค้าก็ได้เผลอปันใจให้ใครคนอื่นซะหรอก


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ประกาศ ประกาศ พบคนขี้อิจฉาจำนวนมากในวันนี้!!!สาวๆ ที่เกิดตรงกับวันพุธแล้วยังโสดใสไร้คู่ โปรดจงรู้ไว้เลยนะว่าความเฟรนด์ลี่ของเธอ ในการกล้าเป็นฝ่ายเดินเข้าไปคุยกับหนุ่มๆ ก่อน อาจเป็นต้นเหตุทำให้เพื่อนสาวคนอื่นๆ หมั่นไส้ จนเอาเธอไปนินทาลับหลังเสียๆ หายๆ ได้แต่บอกเลยว่าอย่าได้แคร์ค่ะ!>> คนมีคู่ <<

สาวคนไหนที่เกิดตรงกับวันพุธและอยู่ในสถานะคนมีเจ้าของช่วงนี้มีเกณฑ์ที่คนรอบข้างจะเข้ามาก้าวก่ายเรื่องส่วนตัว หรือยุ่งย่ามเรื่องชีวิตคู่ของเธอได้ ในเมื่อรู้อย่างนี้แล้วเธอก็ต้องเตรียมหาวิธีรับมือให้ดีๆ เลยนะคะ เชื่อสิว่ามันจะต้องมีเรื่องปวดหัวตามมาเยอะแน่ๆถ้าไม่เตรียมตัวก่อนก็เธออาจรับไม่ไหวเอาได้นะ


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

อะไร? ยังไง? ทำไมวันนี้ดวงชะตาความรักของคนโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดี บอกชัดว่ามีเกณฑ์ที่เธอจะไปหลงรักเพื่อนสนิท หรือเผลอใจไปให้เค้าแบบไม่ทันตั้งตัวยังไงๆ ของอย่างนี้เธอเองก็ต้องสงวนท่าทีเอาไว้บ้างนะคะ ถ้าเกิดไม่ใช่สิ่งที่เธอคาดคิดขึ้นมา คราวนี้ล่ะ… จะเสียทั้งเพื่อน ทั้งแฟนพร้อมกันเลยเด้อออ>> คนมีคู่ <<

เอาจริงๆ ถ้าตัดเรื่องสภาพแวดล้อมรอบด้านออกไป คู่ของสาววันพฤหัสบดีและคนรักก็ถือเป็นอีกคู่หนึ่งที่น่าอิจฉามากๆ เลยนะดังนั้น เธอสองคนก็จงดูแลกันและกันให้ดีๆ อย่าได้เอาเรื่องภายนอกมาหยิบยกให้เกิดการทะเลาะระหว่างกันจะดีกว่า ต้องใจเย็นๆ มีสติ และรู้จักใช้เหตุผลให้มากกว่าอารมณ์ชั่ววูบด้วยนะ


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ดวงด้านสุขภาพของเหล่าสาววันศุกร์ที่ยังโสด จัดอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่เลยค่ะ เพราะช่วงนี้เธอมีอาการร่างกายอ่อนเพลียง่ายๆ อาจเป็นเพราะนอนน้อยและมีแต่ความเครียด / ความกังวลเข้ามาแบบไม่หยุดหย่อนดังนั้น ต้องทำใจให้สบาย หัดปล่อยวางให้เป็น และหมั่นจิบชาสมุนไพรบ้างนะคะ>> คนมีคู่ <<

หื้มมม ดวงความรักประจำวันนี้ของสาววันศุกร์ที่มีคู่อยู่แล้ว อยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ราบรื่นอย่างที่คิด เพราะเธอกับคนรักมักมีปัญหากันเรื่องอุดมการณ์ทางความคิด โดยเฉพาะความคิดต่างเรื่องการเมืองทางที่ดีก็อย่าให้เรื่องเหล่านี้มาเป็นตัวกระตุ้นที่ทำให้เธอทั้งคู่ต้องทะเลาะกันเลยนะ เชื่อเถอะว่ามันไม่คุ้มค่าหรอก!


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ในระยะนี้เวลาสาวโสดที่เกิดตรงกับวันเสาร์จะก้าวเท้าออกจากบ้านไปไหน เธอก็ต้องมีแผนสำรองเผื่อไว้บ้างนะคะ เพราะไม่อย่างนั้นอาจจะต้องเสียทั้งเวลา และเสียค่าใช้จ่ายไปโดยเปล่าประโยชน์บอกกับตัวเองไว้เลยว่าอะไรๆ ก็เกิดขึ้นได้ หากเธอมีแผนสำรองเตรียมไว้ล่วงหน้าก็จะได้หยิบมันมาใช้ได้ทันท่วงที>> คนมีคู่ <<

สาวที่เกิดตรงกับวันเสาร์และมีคนข้างกายแล้วณ ตอนนี้เธอต้องพยายามเอาอกเอาใจคนรักบ้างนะ เพราะที่ผ่านมาเหมือนกับว่าเค้าเป็นฝ่ายที่วิ่งหาเธอตลอด ต้องคอยเดินตามเธอต้อยๆ เป็นลูกหมาหลงทางเธออย่าปล่อยให้เค้าต้องรู้สึกอ้างว้างเพียงลำพังอยู่นานเลยนะคะ รีบหันกลับมาสนใจและใส่ใจคนรักด่วนๆ เลย


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

สุดๆ ไปเลย!!! บอกได้เลยว่าวันนี้มีความแซ่บซี๊ดถึงพริกถึงขิงไม่เบาเลยนะ เพราะดวงชะตาของทั้งคนโสดและคนมีคู่มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงโยกย้าย หลายคนเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น ในขณะที่บางคนเปลี่ยนไปในทางที่แย่ลงเช่นกัน ดังนั้น สิ่งที่เธอควรทำก็คือการใช้ชีวิตด้วยความไม่ประมาท และมีสติอยู่กับตัวตลอดเวลาไม่ว่าจะทำสิ่งไหนๆ เพราะต่อให้ดวงชะตาจะดีหรือร้าย แต่ถ้าตัวเธอเองมีสติอยู่เสมอ ก็จะช่วยทำให้สถานการณ์ต่างๆ มันคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้นได้ทั้งนั้น เชื่อเจ้!… ถ้าอยากรู้ว่าพรุ่งนี้ดวงชะตาจะเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางไหน???ก็ต้องแวะมาอีกครั้ง แล้วเจอกันที่เดิมค่ะ …