เฮลโหลววว สาวซิสที่รักพร้อมจะไปอัปเดตดวงกันรึยังคะ (*゚・゚)?มาดามขอเกริ่นเป็นการยั่วน้ำลายไว้ก่อนเลยนะว่า วันนี้ดวงชะตาของทั้งคนโสดและคนมีคู่มีเกณฑ์เกิดการเปลี่ยนแปลงไปโดยบางคนอาจโชคดีที่ดวงโยกย้ายไปอยู่ในทิศทางที่สมหวัง ในขณะที่บางคนดวงชะตาก็เปลี่ยนผันไปอยู่ในจุดที่อาจต้องพบเจอความผิดหวัง หรือมีอุปสรรคเข้ามาให้ฝ่าฟันเช่นกันอ๊ะๆ เธอคงสงสัยล่ะสิว่าวันนี้ดวงชะตาจะเปิดทางให้แฮปปี้ดี๊ด๊า หรือว่าจะแจ้งเตือนให้เตรียมตัวรับมือเรื่องร้ายๆ ถ้าอย่างนั้นก็รีบตามไปพร้อมกันเลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้ดวงชะตาด้านโชคลาภของสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์มาแรงแบบสุดๆ ไปเลยนะเพราะเธอมีเกณฑ์จะได้รับโชคลาภจากที่อยู่อาศัย หรือเคหะสถาน / ที่ทำกิน ไม่อย่างนั้นอีกนัยหนึ่งอาจหมายถึงเธอกำลังจะได้รับข่าวดี หรือประสบความสำเร็จในสายงานของตัวเองก็เป็นได้ถือเป็นช่วงเวลาขาขึ้นมากๆ

>> คนมีคู่ <<

สาวที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์และมีคนรักอยู่แล้วช่วงนี้เธอต้องรู้จักแบ่งเวลาให้ดีๆ เลยนะคะ เพราะหากแยกแยะไม่ได้ เอาเรื่องนู้นเรื่องนี้มาปนกันจนเละเทะไปหมด ก็มีโอกาสที่จะพาลทะเลาะกับคนรักเอาได้เพราะความที่ตัวเธอเองควบคุมสถานการณ์ไม่อยู่ ดังนั้น ขอให้ระมัดระวังและลำดับสิ่งต่างๆ ในชีวิตให้ดี


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ขอเตือนไว้เลยนะว่าคนที่เข้ามาวนเวียนในชีวิตของสาววันจันทร์ที่ยังโสดในระยะนี้ เค้าจะหวังเพียงแค่เรื่องอย่างว่า / ตัณหาราคะจากเธอเท่านั้นแต่สำหรับสาวๆ บางรายถึงรู้อยู่แก่ใจ แต่ก็ยินดีที่จะให้เค้าเข้าหาอยู่ดี ถึงเค้าหลอก แต่เต็มใจให้หลอก~ ดวงความรัก ณ ตอนนี้ยังหวังหาความรักที่แท้จริงไม่ได้ค่ะ>> คนมีคู่ <<

ดวงชะตาประจำวันนี้แจ้งเตือนสาววันจันทร์ที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ให้ระวังปัญหาทางเรื่องการเงิน รวมไปถึงการทะเลาะกันกับคนรักด้วยปัญหาที่เคลียร์กันไม่ลงตัวยังไงๆ เธอสองคนควรลองปรับความเข้าใจกันดู หรือหากรู้ตัวว่าเริ่มที่จะคุยกันไม่รู้เรื่อง ก็ควรแยกย้ายไปคนละฝั่งเพื่อให้อารมณ์เย็นลงก่อนนะ


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

อ้าาา ดวงความรักบอกชัดว่าสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอังคาร มีเกณฑ์จะได้ Move On เป็นวงกลม เพราะรักครั้งเก่าหรืออดีตคนรักจะกลับมาทำให้เธอหวั่นไหวอีกครั้งแต่ทั้งนี้เธอก็ต้องลองถามใจตัวเองให้ดีๆ ดูแล้วว่า อยากจะกลับไปรีเทิร์นและให้อภัยเค้าอีกมั้ย??? แต่ก่อนตัดสินใจก็ขอให้คิดพิจารณาดีๆ ก่อน>> คนมีคู่ <<

สาววันอังคารที่มีคู่อยู่แล้วถือเป็น#คนงานยุ่ง2020เลยนะคะ เพราะในระยะนี้มีแต่การเดินทาง หรือไม่ก็ภาระงานที่กำลังไปได้สวยของเธอนี่แหละ ที่มันจะเป็นสาเหตุที่ทำให้เธอกับคนรักไม่ค่อยมีเวลาให้กันเหมือนเมื่อก่อนคุณสาวๆ เลยต้องหมั่นเอาใจใส่ ทักหาเค้าบ้าง เพื่อจะได้เป็นการให้กำลังใจซึ่งกันและกัน


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาววันพุธที่อยู่ในสถานะคนโสดจงบอกกับตัวเองไว้เลยค่ะว่าคนที่ใช่มักจะเจอกันในยามยาก ดังนั้น ยามที่เธอมีปัญหาในชีวิตแล้วหันไปมองข้างตัว หากใครที่ยังคงคอยอยู่เคียงข้างเธอเสมอ ไม่หนีหน้าหายไปไหน คนที่ใช่ก็คือเค้าคนนั้นแหละ…ในเมื่อรู้อย่างนี้แล้วเธอก็อย่าได้ปล่อยให้เค้าหลุดมือเชียวล่ะ>> คนมีคู่ <<

เรื่องหึงหวงมันเป็นเรื่องปกติที่สามารถเกิดขึ้นได้กับคู่รักทุกคู่ แต่วันนี้ดูเหมือนว่าความหึงหวงมันจะกลายเป็นอุปสรรค ที่ทำให้สาววันพุธกับคนรักไม่ลงรอยกันได้เพราะฉะนั้นหากไปได้ยินเรื่องไหนมา เธอก็ต้องรู้จักฟังหูไว้หูบ้างนะคะ อย่าเป็นคนหูเบาเชื่อคนอื่นเสียหมดถ้ายังไม่เห็นด้วยตาตัวเอง ไม่งั้นจะแย่เอานะ!


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ในวันนี้เหล่าสาวโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดี ดวงชะตาแจ้งเตือนให้เธอระวังการทะเลาะเบาะแว้งกับเพศตรงข้าม หรืออาจมีความไม่เข้าใจกันเกิดขึ้นได้แต่อย่างที่มาดามย้ำนักย้ำหนาว่าอะไรๆ มันก็ไม่แน่นอน สุดท้ายแล้วจากคู่กัดก็อาจกลับกลายมาเป็นคู่รักได้… เออ ถือว่าเป็นเรื่องแปลกดีเหมือนกัน!>> คนมีคู่ <<

ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดีที่มีคนดูแลหัวใจให้แล้วสิ่งต่างๆ เริ่มกลับเข้าสู่ทิศทางที่ดีขึ้นแล้วนะคะ โดยฝ่ายคนรักเค้าเอาใจใส่และดูแลเธอเป็นอย่างดี แล้วเธอเองก็ควรที่จะมอบความรัก และให้กำลังใจแก่เค้าเป็นสิ่งตอบแทนด้วยเช่นกันถ้าคนสองคนขยันใส่ใจดูแลกันอย่างสม่ำเสมอ ชีวิตรักก็แฮปปี้แน่นอน


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ยุบหนอ… พองหนอ… ขอให้สาวที่เกิดตรงกับวันศุกร์และยังโสด หายใจเข้าลึกๆ แล้วพยายามข่มใจของตัวเองเอาไว้นะคะเพราะดวงชะตาแจ้งเตือนมาแรงมากว่าให้ระวังศัตรูจะคอยจ้องทำร้าย หรือพยายามหาเรื่องยุแหย่ / ยั่วโมโห เพื่อให้เธอแสดงอาการเป็นที่ไม่เป็นที่พอใจแก่คนรอบข้างนั่นเอง#ร้ายมาก>> คนมีคู่ <<

วันนี้เป็นวันที่อบอวลไปด้วยกลิ่นอายความรักของสาววันศุกร์ที่มีแฟนแล้วเพราะเธอมีเกณฑ์จะได้รับข่าวดีเรื่องการสู่ขอ / หมั้นหมาย / แต่งงาน หรือไม่อย่างนั้นก็อาจมีโอกาสได้ไปร่วมงานมงคลคู่กับคนรัก ให้เป็นที่ประทับใจระหว่างทั้งสองคนรู้อย่างนี้แล้วก็รีบเตรียมหาซื้อชุดสวยๆ เอาไว้ล่วงหน้าได้เลยค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

พักก่อนนน!!! วันนี้สาวๆ ที่ยังโสดแล้วเกิดตรงกับวันเสาร์ เรื่องความรักอาจจะต้องพักไปก่อนค่ะ เพราะตอนนี้เธอมีเรื่องที่ต้องโฟกัสและให้ความสำคัญมากกว่า โดยเฉพาะเรื่องการหาเงินหรือการสร้างความมั่นคงทางฐานะให้กับตัวเองเอาเป็นว่าลองเบนเข็มมามุ่งมั่นตั้งใจสร้างชีวิตดี๊ดีให้กับตัวเองก่อนเถอะนะ>> คนมีคู่ <<

สาวคนไหนที่เกิดตรงกับวันเสาร์และมีคนรักอยู่แล้ว ในวันนี้ดวงความรักเริ่มกลับมาอยู่ในจุดขาลงอีกแล้วค่ะ ซึ่งมันเกิดเพราะอารมณ์เป็นเหตุล้วนๆ เลยดังนั้น เธอต้องคอยระมัดระวังทั้งคำพูดคำจาและการกระทำของตัวเองเอาไว้ แล้วก็อย่าให้เกิดเรื่องบาดหมางระหว่างกันขึ้น แม้แต่เรื่องเล็กๆ น้อยๆ ก็ตาม


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

หูยยย เอาจริงๆ ก็แอบเสียวสันหลังวาบเหมือนกันนะ เพราะถ้าใครได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองแล้ว หากผลดวงมันบอกชัดว่าวันนี้กำลังจะเกิดเรื่องไม่ดี หรือว่ามีเกณฑ์ที่สิ่งต่างๆ อาจไม่เป็นไปตามที่ใจหวัง ก็คงจะรู้สึกกังวลใจกันแน่นอนเลยใช่มั้ยล่ะ??? แต่ถ้าเธอมัวแต่นั่งคิด นั่งเครียด แบบไม่ลงมือทำอะไรสักอย่างก็คงไม่ได้ช่วยให้อะไรดีขึ้น ทางที่ดีควรสูดหายใจลึกๆ รีบตั้งสติ และคิดหาทางแก้ไขให้ทุกสิ่งดีขึ้นจะดีกว่า เชื่อมาดามสิว่าถ้าผ่านพ้นเรื่องร้ายไปได้ก็ต้องมีเรื่องดีรออยู่แน่นอน… วันพรุ่งนี้ดวงจะรุ่งหรือร่วง?!ก็กลับมาได้ใหม่ แล้วเจอกันที่เดิมค่ะ …