“พี่คะหนูเป็นสิวทำยังไงดีคะมีครีมตัวไหนแนะนำไหมคะ”หยุดก่อนนน!หยุดค่ะสาว ๆ ฟังทางนี้ก่อน สาว ๆ รู้ไหมว่าการที่เราเป็นสิวมีหลายสาเหตุมากแต่สาเหตุหลัก ๆ ของมันก็คือ“การล้างหน้า”นั่นเอง รีน่าเชื่อว่าหลายคนไม่เคยใช้คลีนซิ่งในการเช็ดเครื่องสำอางเพราะคิดว่ามันไม่จำเป็น หรืออาจจะล้างหน้าโดยเลือกใช้คลีนเซอร์ที่ไม่เหมาะสมกับสภาพผิวหน้าของตัวเอง ปัญหาเหล่านี้แหละค่ะที่ทำให้เกิด“สิว”กวนใจ



เอาล่ะถ้าเรื่องสิวมันทำให้สาว ๆ ปวดใจรีน่าจะมาบอกเคล็ดลับดามใจสิวของรีน่าเอง เพราะมีคนถามกันเยอะมาก นาน ๆ จะเห็นรีน่าเป็นสิวสักครั้ง บอกเลยว่ายากมาก!นังสิวไม่มีวันได้ขึ้นบนหน้าฉันหรอกค่ะเพราะเรามีผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าของVOWDAสองคู่หูสุดปังที่ช่วยดูแลผิวหน้าของเราตั้งแต่ขั้นตอนแรกกันเลย

รูปภาพ:

เดี๋ยวรีน่าจะพาทุกคนมาทำความรู้จักกับเจ้าสองคู่หูสุดปังกันนะคะ ว่าปังขนาดไหน มาเริ่มที่ขั้นตอนแรกของการดูแลผิวหน้ากันเลย

VOWDA ORGANIC CLEANSING OILออร์แกนิค คลีนซิ่ง ออยล์เป็นน้ำมันล้างเครื่องสำอางจากพืชออร์แกนิค100%ไม่มีสารเคมีอันตราย สี และน้ำหอมสังเคราะห์เจือปนเลย เป็นน้ำมันเนื้อบางเบามาก เจ้าคลีนซิ่งออยล์ตัวนี้รีน่าจะใช้ทุกวันนะคะ แม้วันไหนที่ไม่ได้แต่งหน้าหนักก็ใช้เจ้าตัวนี้ค่ะ เพราะเมื่อออกจากห้องหน้าเราเจอกับฝุ่นและมลพิษทุกวัน เราจึงจำเป็นต้องใช้นะคะ สาว ๆ หลายคนละเลยขั้นตอนนี้เพราะคิดว่าไม่จำเป็น

รูปภาพ:

วิธีใช้ VOWDA ORGANIC CLEANSING OIL

ลูบคลีนซิ่งออยล์ให้ทั่วใบหน้าที่แห้งและมือที่แห้งสะอาดนวดเป็นวงกลมเบาๆ ไม่เกิน 1 นาทีจากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาดเลยค่ะน้ำมันที่เราทาจะกลายเป็นน้ำนมสีขาวแต่ไม่ต้องตกใจนะคะเพราะว่าน้ำนมสีขาวที่เราเห็นก็คือสิ่งสกปรกและน้ำมันส่วนเกินบนใบหน้าของเรานั่นเอง

รูปภาพ:

ต่อไปมาดูอีกตัวกันค่ะปังไม่แพ้ตัวแรกแน่นอนVOWDA EXTAR MILD FACIAL CLEANSERเป็นผลิตภัณฑ์ผิวหน้าสูตรอ่อนโยนพิเศษ นวัตถกรรมจากVOWDAที่นำเอาGreen beans coffeeมาสกัดสาร ทำให้ได้Chlorogenic acidเข้มข้นซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระวัตถุดิบจากธรรมชาติ100%และใช้น้ำมันหอมระเหยจากทีทรีเกรด Therapeuticนอกจากจะช่วยผ่อนคลายแล้วยังสามารถลดการอักเสบผิวได้ดีอีกด้วย ที่สำคัญกว่านั้นผลิตภัณฑ์นี้ได้รับการสนับสนุนจากสำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน) และได้รับรางวัล “GRAND PRIZE”ซึ่งเป็นรางวัลชนะเลิศอันดับที่1ในการประกวดผลงานวิจัยนานาชาติจาก EUROINVENT 2018 ประเทศโรมาเนียหืมมมมีรางสัลการันตีแบบนี้สาว ๆ ไม่ต้องกลัวเลยว่าจะไม่ปลอดภัย

รูปภาพ:

วิธีใช้ VOWDA EXTAR MILD FACIAL CLEANSER

หลังจากใช้VOWDA ORGANIC CLEANSING OILปแล้วก็ใช้VOWDA EXTAR MILD FACIAL CLEANSERตัวนี้ต่อได้เลยค่ะ กดปั๊มVOWDA EXTAR MILD FACIAL CLEANSER1-2 ปั๊มลงบนฝ่ามือที่เปียก จากนั้นก็นวดผิวหน้าเบาๆ 30 วินาทีแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาดเหมือนเดิมค่า

รูปภาพ:

เนื้อผลิตภัณฑ์สองคู่หูสุดฮิต

รูปภาพ:

VOWDA ORGANIC CLEANSING OILเนื้อเจ้าตัวนี้จะเป็นออยล์เลยค่ะ บางเบามาก ไม่หนักผิวหน้า

รูปภาพ:

VOWDA EXTAR MILD FACIAL CLEANSERเนื้อเจ้านี้ตัวใสมาก บางเบา มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ด้วย

5 Step ล้างหน้าให้ใสปิ๊งฉบับรีน่าเอง

Step1 ล้างมือให้สะอาดจำเป็นมาก ๆ นะคะขั้นตอนแรก เพราะเราต้องใช้มือในการล้างหน้า ดังนั้นถ้ามือสะอาด ผิวหน้าเราก็จะสะอาดไปด้วยค่ะ

Step2 ใช้ VOWDA ORGANIC CLEANSING OIL นวดเบา ๆ บนใบหน้าประมาณ 1 นาทีล้างมือเสร็จก็เช็ดมือให้แห้งแล้วมาเริ่มใช้ออยล์เช็ดเครื่องสำอางกันเลยค่ะสาว ๆ นวดเป็นวงกลมเบา ๆ ประมาณ 1 นาทีนะคะ

Step3 ล้างหน้าด้วยน้ำสะอาดควรใช้น้ำระดับอุณหภูมิห้องนะคะสาว ๆ บางคนใช้น้ำอุ่นล้างหน้าบอกเลยว่าผิดมาก เพราะเป็นการดึงความชุ่มชื้นออกจากผิวหน้าเรานะคะ

Step4 ใช้ VOWDA EXTAR MILD FACIAL CLEANSER นวดเบา ๆ บนใบหน้า 30 วินาทีใช้แค่ 1-2 ปั๊มพอนะคะ นวดเบา ๆ เป็นวงกลมเหมือนเดิมเลย 30 วินาทีพอค่า

Step5 ล้างหน้าด้วยน้ำสะอาดขั้นตอนนี้เหมือนขั้นตอนที่ 3 เลยค่ะ ล้างหน้าเสร็จก็ใช้ผ้าขนหนูสะอาดซับผิวหน้าเบา ๆ เน้นนะคะว่าแค่ซับเบา ๆ ก็พอค่า

รูปภาพ:

เป็นยังไงกันบ้างคะรีวิวแบบหมดเปลือกสุด ๆ เลยไม่มีกั๊ก สำหรับสาว ๆ ที่อยากซื้อมาลองใช้นะคะ หาซื้อได้ตามพิกัดที่รีน่าบอกไว้ได้เลยนะคะhttp://www.vowdacosmetic.com/,Line ID, Facebook,IG,Lemon farm ทุกสาขา,All about you ทุกสาขา,O.leafสีลม,สยามดิสคัพเวอรี่,VOWDA สาขาหัวหินเรามีพิกัดสำหรับประเทศลาวด้วยนะคะລາວ : ຮ້ານແມ່ຍິງ ບ້ານໂພນສີນວນ ສາມແຍກຕຶກPizza ຫນ້າໂຮງແຮມດວງປະເສີດ 02056157573

รูปภาพ:

ก่อนจบการรีวิว ถ้าอยากได้รีวิวแน่น ๆเพิ่มเติมสามารถอ่านได้จากFacebook Fanpageหรือถ้าหากยังไม่พอก็สามารถหาอ่านได้จากFacebook : Thanchanok Nualhom,Instagram : reenathanchanokเลยค่า ใครใช้แล้วได้ผลลัพธ์ยังไงอย่าลืมมาคอมเมนต์บอกรีน่ากันบ้างนะคะ บอกรีน่าแล้วก้ต้องบอกต่อเพื่อน ๆ คนอื่นด้วยนะ แบ่งปันความสวยกันค่า ^^