สวัสดีค่าา ทุกคน>////< วันนี้พบบกับจีโบว์หน้าใหม่หัวใจกุ๊กกิ๊กนี่ถือว่าเป็นกระทู้รีวิวแรกของเก๊าเลยก็ว่าได้ ยังไงขอฝากตัวด้วยน้าก๊าบบบเนื่องจากโบว์เป็นคนที่ชอบอ่านรีวิวและก็ชอบไปตำของถูกและดีตาม7-11 เรียกได้ว่าที่แห่งนี้คือขุมทรัพย์ของดีๆ เพียบก็ว่าได้ เพราะว่่าโบว์ใช้สกินแคร์เรียกได้ว่าแทบจะครบทุกตัวแล้วแต่ว่าตัวไหนดีๆ บ้างน้าาเดะจะมาแชร์ให้ฟังในกระทู้หน้าน้าา

ส่วนเรื่องราคาก็เป็นที่จับต้องได้แน่นอนไม่ได้เหยียบหลักพันแน่นอนจ่ะแม่แต่ แต แต่ วันนี้!!! เลยได้มีโอกาสนำสูตรมาส์กที่ใช้ได้ทั้งหน้าและก็ผิววกาย แล้วโบว์คิดว่าใช้เองแล้วเวิคคค มาแชร์ให้เพื่อนๆ ได้นำไปใช้ โดยที่ส่วนผสมหลักๆ มีอยู่แค่ไม่กี่ชิ้นสามารถหาได้ง่ายๆ เลยต้องท้าวความก่อนว่าโบว์เป็นคนที่หน้ามันค่ะ และก็ผิวโทรมง่ายเนื่องจาก โบว์เรียนสถาปัตย์จึงทำให้การพักผ่อนน้อย ฮ่าๆๆๆ

แต่ก็ไม่เคยละทิ้งสุขภาพผิวและการดูแลหน้าค่ะ เนื่องจากเวลาเราน้อยเลยต้องหา item เร่งด่วนมากอบกู้หน้าของเรา!!

รูปภาพ:

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่า นี่เป็นSmooto tomato Yogurt Plus Whitening shooting Gelเรียกสั้นๆเจ้าน้อนนนเจลมะเขือเทศเป็นเจลที่โบว์ใช้ช่วงนี้เลยก่อนจะลงเมคอัพ เพราะน้องตัวนี้ ทาแล้วรอยสิวจางและก็ควบคุมมัน หน้านิ่มขึ้นและก็ดูขาวๆ ขึ้นด้วย ที่สำคัญโบว์ใช้ทาทั่วทั้งตัวเลย กลิ่นน้องห๊อมมมม...หอมมากๆ และวันนี้เลยกยกน้องมาเป็นวัตถุดิบหลัก เอ้ย ส่วนผสมหลักในวันนี้ค้าบบบบบ

รูปภาพ:

เนื้อของเจ้าน้อนเจลมะเขือเทศก็จะเป็นสีขาวขุ่นๆ เพราะนางผสมโยเกิร์ตแท้ กับมะเขือเทศที่เข้มข้นถึง92%ลงไปจ้าาา ทำให้เนื้อเจลเข้มข้น และก็สมารถทาได้ทั้งผิวกายและผิวหน้าเลย มันเริศก็ตรงนี้!!!

รูปภาพ:

สูตรแรกเราก็เลยไม่ลังเลที่จะหยิบน้องมาใช้กับสูตรมาส์กของเราทันที  โดยส่วนผสมง่ายยมากกกกกกยิ่งกว่าปลอกกล้วยเข้าปากอีกจ้านั่นก็คืออออออ......เจ้าน้องเจลมะเขือเทศ ผสม กับนม นั่นเองค่าาาาาา

รูปภาพ:

ขั้นตอนง่ายๆโบว์บีบเจลลงไปในถ้วยผสมให้ฉ่ำกะให้พอดีกับหน้าเราแล้วก็ใส่นมลงไป 2ช้อนจากนั้นก็ผสมให้เข้ากันแล้วกลิ่นนมกับกลิ่นเจลที่ผสมกัน มันก็หอมมมมมทำให้อยากกินมากๆเพราะตอนที่พิมพ์อยู่นั้นโบว์หิวอยู่ค่ะ 5555555

รูปภาพ:รูปภาพ:

สูตรต่อไปกันเลยยยยยย สูตรที่2

รูปภาพ:

สูตรนี้เป็นการน้ำเจลมาผสมกับนมเปรี้ยวค่าจะช่วยเรื่องผิวที่โดนแดดจัดๆ มาจะช่วยให้ผิวเย็นสบายขึ้นค่า

ไปต่อกันเล้ยยยยยยย... ที่สูตรที่3

รูปภาพ:

สูตรนี้เป็นได้ทั้งสครับและก็มาส์กเลยเพราะว่าโบว์ใช้น้ำตาลผสมกับเจล แล้วนำมาขัดตัว ทิ้งไว้10-15นาที ผิวเด้งเลยแหละ นุ่มมากๆ

และสูตรสุดท้ายยยยยยยสูตรที่4 เป็นสูตรที่ธรรมชาติที่โบว์ทำไปก็กลัวเผลอจะงับเข้าปากทุกที

รูปภาพ:

ก็คือนำมะเขือเทศสดๆ มาหั่นแล้ว เอาช้อนไปบดๆ ผสมกับเจลแล้ววนำมาแปะบนสำลี แล้ววนำมาแปะหน้าเราได้เลยย สูตรนี้จะช่วยให้หน้าเราก็จะอมชมพูและควบคุมได้ดีมากๆ เบยย



คะแนนความพึงพอใจขอให้10เลยเพราะมันเห็นผลขึ้นมาเยอะจริงๆยังไงเค้าหวังว่าพวกเธอทุกคนจะเอาสูตรนี้ไปใช้ได้ผลยังไงมาบอกต่อด้วยน้าาารออ่านทุกคอมมเม้นต์เลยและวันนี้ก็ต้องขอตัวลาปิดกระทู้ไปนอนดูซีรีส์ต่อแย้ววววและนี่เป็นกระทู้แรกของเค้ามีอะไรติชมได้น้าพบกันใหม่กระทู้หน้า ขอบคุณที่มาติดตามล่วงหน้าน้าค้าาา จุ้บๆ