เซย์ฮาย~ ทักทายสาวSistaที่รักทุกคนเลยค่าาา ヾ(。◕‿◕。)ノ”

วันนี้เราจะชวนคุณสาวๆ มาพูดคุยกันเกี่ยวกับเรื่องใกล้ตัว ใกล้หัวใจ อย่างเรื่อง‘ ความรัก ’กันอีกแล้วค่ะ ก่อนอื่นขอแอบซอกแซกหน่อยสิว่ามีสาวคนไหนคบกับแฟนมาเป็นเวลานานแล้วบ้างรึเปล่า???อ่ะๆ ถ้าคู่รักคู่ไหนที่เป็นคู่รักมาราธอน คบกันมาเป็นระยะเวลานาน ก็คงจะแอบรู้สึกได้ใช่มั้ยล่ะว่าระดับความหวานมันเริ่มจืดจางลงไปสวนทางกับเวลาที่เพิ่มขึ้น ไม่เหมือนกับช่วงข้าวใหม่ปลามันตอนที่เพิ่งคบกันแรกๆซึ่งของแบบนี้มันก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรหรอกนะคะ เพราะการที่ได้ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน ใช้เวลาอยู่ด้วยกันนานๆ เข้า มันก็อาจทำให้เกิดความเคยชินและเผลอมองข้ามการดูแลเอาใจใส่ระหว่างกันไปได้

แต่!!! อย่าได้ปล่อยให้ความรักจืดจางจนกลายเป็นความชินชาเด็ดขาดเลยนะ ทางเราเองก็ไม่พลาดที่จะนำ7 วิธี ‘ เอาใจแฟน ’ ใช้ได้ทั้งผู้ชาย - ผู้หญิงมาแชร์ให้ได้ลองทำตามกันคอนเฟิร์มเลยนะว่าถ้าขยันเอาใจคนข้างกายด้วยวิธีเหล่านี้บ่อยๆ ต่อให้คบกันนานแค่ไหนก็ยังหวานไม่เปลี่ยนแน่นอนจ้าาา

༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶


7 วิธีเอาใจแฟน ใครเจอไม้นี้มีแต่รักมากกว่าเดิม!

⓵ คำชื่นชม… ใครได้ยินก็ฟินกันทั้งนั้น

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/72/70/e9/7270e918520ceccd72efccf210ccf978.jpg

เชื่อเถอะค่ะ… ไม่ว่าใครก็ต้องอยากได้ยินคำพูดดีๆ หรือคำชื่นชมเอาใจจากปากคนที่เรารักกันทั้งนั้นแหละแล้วก็ไม่ใช่คำชื่นชมที่เอ่ยออกมาเฉพาะตอนเราทำอะไรบางสิ่งบางอย่างสำเร็จอย่างเดียวเท่านั้นหรอกนะ แม้แต่คำชมในเรื่องเล็กๆ น้อยๆ อย่างเช่นวันนี้เธอแต่งตัวสวยจังเลย ’ / ‘ น้ำหอมที่ฉีดวันนี้กลิ่นนี้หอมดีนะ ’ / ‘ เธอเป็นคนเก่งมากๆ สำหรับเราเลย ’ฯลฯ ก็ทำให้คนฟังรู้สึกฟินขั้นสุดได้แล้วล่ะเพราะไม่ว่าจะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิง ก็ต้องอยากดูดีที่สุด ดูหล่อ / สวยที่สุด เพื่อทำให้คนข้างๆ ตัวรู้สึกภูมิใจที่ได้เดินข้างกันแบบนี้การเอ่ยคำชมคนรักบ่อยๆ ก็เลยเป็นอีกหนึ่งวิธีเอาใจแฟนที่ทำได้ง่ายแบบสุดๆ ไปเลยนั่นเอง


⓶ เลิกจ้องหน้าจอมือถือ เปลี่ยนมาจ้องตาคนรักบ้าง

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/28/17/9c/28179c6c1b9ec74c5092b7d894d61b36.jpg

รู้รึเปล่าว่าบางครั้งพฤติกรรมบางอย่างที่เราทำจนเคยชิน อาจเป็นต้นเหตุที่ทำให้คนรักรู้สึกขาดความเอาใจใส่ หรือขาดความอบอุ่นแบบไม่รู้ตัวได้นะโดยเฉพาะนิสัยติดโทรศัพท์ยิ่งแล้วใหญ่ ก็ลองคิดดูสิว่าถ้าเวลาที่อยู่ด้วยกันกับคนรัก แล้วอีกฝ่ายเอาแต่จ้องหน้าจออยู่ในโลกของตัวเอง เราก็คงต้องรู้สึกเฟลหนักมากแน่ๆดังนั้น หากอยากจะเอาใจคนรักให้รู้สึกดี ก็ต้องเลิกจ้องหน้าจอมือถือแล้วเปลี่ยนมาจ้องตาคนรักบ้างจะดีกว่าคราวต่อไปหากมีโอกาสได้ใช้เวลาอยู่กับแฟนสุดที่รัก ก็ลองวางโทรศัพท์ให้ห่างตัว ตัดขาดจากโลกออนไลน์ แล้วหันหน้ามาพูดคุยไป มองตากันไปกับคนข้างกายแทน แค่นี้ก็ทำให้เค้าฟินหนักมากแล้ว


⓷ เวลาทำอะไรให้ตัวเอง ก็อย่าลืมทำให้คนข้างๆ ด้วย

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/ca/57/74/ca577495be6564e5ced97ba89404e6ba.jpg

วิธีเอาใจคนรักจริงๆ แล้วไม่จำเป็นจะต้องเล่นใหญ่อะไรเลยนะคะแค่เวลาที่คุณสาวๆ ทำอะไรให้ตัวเอง ก็อย่าลืมทำสิ่งนั้นๆ ให้คนข้างๆ ด้วยเช่นกันอย่างเช่นหากตื่นเช้าขึ้นมาแล้วเราจะชงกาแฟดื่ม ก็ลองชงกาแฟร้อนๆ เพิ่มอีกหนึ่งแก้ว แล้วเอาไปเสิร์ฟให้คนรักได้ดื่มด้วยกันหรือถ้าช่วงไหนที่เรารู้สึกอยากช้อปปิ้งเสื้อผ้าชุดสวยตัวใหม่ๆ แทนที่จะซื้อให้แค่ตัวเองคนเดียว ก็ซื้อเสื้อผ้าชุดใหม่สไตล์ที่คุณแฟนชอบไปฝากเค้าด้วยสิคะแบบนี้อีกฝ่ายเค้าจะได้รู้สึกดีใจที่เราทำอะไรดีๆ ให้ ที่สำคัญยังแสดงถึงความรัก ความใส่ใจ และทำให้เค้ารับรู้ด้วยว่าเราอยากเอาใจ โดยที่เค้าไม่จำเป็นจะต้องเอ่ยปากร้องขอก่อนด้วยไงล่ะ


⓸ ส่งข้อความทักทายตอนตื่นนอน

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/79/d1/0f/79d10f37739cd09692929cc9e966a796.jpg

สาวซิสคิดดูซิคะว่าถ้าตื่นเช้าลืมตาขึ้นมา แล้วเห็นข้อความทักทายยามเช้ามาจากแฟนสุดที่รัก ก็คงจะช่วยทำให้รู้สึกแฮปปี้ดี๊ด๊า เริ่มต้นวันใหม่แบบสดใสสุดๆ ไปเลยว่ามั้ยล่ะ???ถึงแม้ว่ามันจะฟังแล้วแอบหวานเลี่ยนอยู่ก็จริง แต่ถ้าคิดจะเอาใจคนรักแล้วล่ะก็วิธีนี้เป็นวิธีที่น่าลองไม่เบาเลยนะ โดยอาจจะส่งไลน์ไปทักทายแฟนตอนตื่นอนว่า‘ Good Morning :) ’ / ‘ ขอให้วันนี้เป็นวันที่ดีนะ ’ / ‘ เราไปทำงานก่อน เดี๋ยวเจอกันตอนเย็น ’ฯลฯต่อให้เป็นประโยคง่ายๆ ที่ไม่ได้มีคำว่า‘ รัก ’แต่ก็ทำให้คนอ่านข้อความรู้สึกอบอุ่นหัวใจ และมีกำลังใจที่จะออกไปทำงาน / ไปเรียนแบบเต็มร้อยกันเลยทีเดียว


⓹ หากิจกรรมโรแมนติกทำร่วมกันยามค่ำคืน

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/20/ea/f1/20eaf1375126a431932947a3e5338e4d.jpg

ถ้าใครตื่นนอนมาส่งข้อความทักทายหาคนรักในตอนเช้าเช้าไม่ทันก็ไม่เป็นไร… ช่วงก่อนนอนก็ยังมีเวลาให้ได้สวีทหวาน เอาใจใส่ และดูแลคนรักอยู่ดีค่ะจากที่เคยทำงาน กลับบ้าน กินข้าว อาบน้ำ แล้วแยกย้ายทางใครทางมัน ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์หรือหากวันรุ่งขึ้นไม่ต้องตื่นเช้าไปทำงาน ก็ลองหากิจกรรมสุดโรแมนติกทำร่วมกันยามค่ำคืนดูสิคะอ๊ะๆ แล้วกิจกรรมในช่วงกลางคืนที่ทำได้... ก็ไม่ได้มีแต่เรื่องบนเตียง 18+ เท่านั้นหรอกนะโดยอาจจะชวนคนรักดูหนังเรื่องโปรดด้วยกัน หรืออาจจะเล่นใหญ่ขึ้นมาหน่อยด้วยการจัดดินเนอร์ใต้แสงเทียนที่บ้านบอกได้เลยว่าโรแมนติกและน่าประทับใจมากแน่นอน


⓺ แค่ของขวัญชิ้นเล็กๆ ก็สร้างความเซอร์ไพรส์ได้

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/17/8a/e3/178ae314b454ecad22dfdcace9607e11.jpg

ถ้าอยากเอาใจแฟน… งานนี้ก็ต้องมีสิ่งของแทนใจกันหน่อยแล้วค่ะ เราเชื่อว่าคู่รักคู่ไหนที่คบกันมานาน หรืออยู่ด้วยกันมาหลายปี มันก็อาจมีบางช่วงที่ชีวิตคู่มีแต่ความราบเรียบ ไร้สีสัน ไร้ความตื่นเต้น แล้วถ้าปล่อยให้ความน่าเบื่อคืบคลานกลืนกินชีวิตรักต่อไปเรื่อยๆ สักวันหนึ่งก็อาจทำให้ความรักหมดลงไปได้เลยนะเราเลยอยากแนะนำให้ลองหาของขวัญมาเซอร์ไพรส์คนรักบ้าง แค่นานๆ ครั้งก็ยังดี ไม่ว่าจะเป็นช่อดอกไม้ / การ์ดสื่อรัก / ลูกโป่ง / ช็อกโกแลต / ขนม ฯลฯแล้วที่สำคัญไม่ต้องรอให้ถึงวันพิเศษ อย่างพวกวันครบรอบหรือวันวาเลนไทน์ ก็สามารถให้ของขวัญเซอร์ไพรส์คนรักได้ทุกวันเลยนะเผลอๆ อาจทำให้อีกฝ่ายรู้สึกแปลกใจและประทับใจมากกว่าวันพิเศษที่คนรักคู่อื่นเค้าชอบให้ของขวัญกันอีกด้วย


⓻ ตามใจอีกฝ่ายให้ได้ทำในสิ่งที่ชอบ

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/4d/03/4b/4d034bde0e469ec4499525790b2ad7af.jpg

ถ้าที่ผ่านมาเวลาคนรักจะทำในสิ่งที่เค้าชอบ แล้วเราเป็นฝ่ายคอยห้าม คอยปราม คอยขัดอยู่ตลอดๆ อาจจะเป็นเพราะไม่เห็นด้วย ไม่อยากให้ทำ หรือเป็นห่วงเค้าก็ตาม ก็อาจทำให้อีกฝ่ายเค้ารู้สึกอึดอัดใจและส่งผลให้ชีวิตรักไม่หวานชื่นเท่าไหร่ก็ได้นะดังนั้น ถ้าอยากจะเอาใจคนรักให้เค้ารู้สึกดี ก็ควรตามใจให้เค้าได้ทำในสิ่งที่ตัวเองชอบบ้างหรือถ้าจะให้ดีแบบสุดๆ ก็เปิดใจให้กับสิ่งที่เค้าสนใจ หรืออะไรที่เรียกได้ว่าเป็นความชอบของคนรักบ้างก็ดีเหมือนกันนะเชื่อเถอะว่าถ้าเห็นเราสนใจและให้ความสำคัญกับแพชชั่นของเค้า ก็จะต้องทำให้อีกฝ่ายรู้สึกปลื้มปริ่มเบอร์แรงระดับสิบและประทับใจมากแน่ๆ


༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶

คราวนี้เวลาก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคต่อความหวานอีกแล้วนะคะ สาวคนไหนที่อยากจะเพิ่มพลังความหวานให้กับชีวิตรัก โดยเฉพาะคู่รักที่คบกันมานานจนเริ่มเกิดความจืดจางขึ้น ก็ต้องรีบดู จำ และนำไปลองทำตามแบบด่วนจี๋เลยนะ เพราะว่าวิธีเหล่านี้เป็นสิ่งที่สามารถทำได้ในทุกๆ วัน ไม่จำเป็นจะต้องเล่นใหญ่หรือจัดหนักจัดเต็ม ก็ช่วยสร้างความประทับใจและทำให้คนรักรู้สึกมีความสุขมากขึ้นกว่าเดิมได้ แต่ถ้าอยากให้ความหวานมันคงอยู่ต่อไปแบบนานแสนนาน ก็ต้องหมั่นดูแล เอาใจใส่ และแสดงความรักต่อกันอย่างสม่ำเสมออย่าให้ขาดเลยด้วยนะจ๊ะ ( ˘ ³˘)♥