สวัสดีค่ะทุกคน

.

เฟิร์นขอมาประเดิมกระทู้แรกด้วยปัญหาโลกแตกของวัยรุ่นอย่างเราๆ กันดีกว่า นั้นก็คือ

.

เจ้าสิวววว แน่นอนว่าสาเหตุในการเกิดสิวมีทั้งฮอร์โมนวัยรุ่น การกิน

.

ความสะอาดเเละอีกหลายๆปัจจัยเลย โดยส่วนตัวเฟิร์นเนี่ยผิวค่อนข้างมัน แพ้ง่าย เเละมีสิวนิดหน่อย

.

ซึ่งเฟิร์นก็ลองดูเเลตัวเองมาหลายวิธีเเล้ว ทำให้พบว่าการทำความสะอาดผิวหน้าเนี่ย

.

เป็นอะไรที่สำคัญมากๆ เพราะทั้งฝุ่น มลภาวะ อากาศร้อนๆ แบบนี้

.

แถมยังต้องใส่หน้ากากอนามัยอีกทั้งหมดนี่อยู่กับเราทั้งวัน

.

หากเราทำความสะอาดออกไม่หมด สิ่งเหล่านี้จะกลายเป็นต้นเหตุทำให้เกิดสิวได้

.

เฟิร์นเลยคิดได้ว่าแค่โฟมล้างหน้าอย่างเดียวคงไม่พอ

.

จึงไปหาอ่านกระทู้ของเพื่อนๆ มาเรื่อยๆ จนมาเจอกับ “ซูทติ้ง

.

เพียวริไฟล์อิ้ง โทนเนอร์” เห็นเพื่อนว่าว้าว เราก็เลยอยากลองส่วนผลจะเป็นยังไงไปดูกันเลย

รูปภาพ:

สำหรับเจ้า Soothing-Purifying.Toner ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ของเเบรนด์  AquaPlus  ซึ่งเน้นการทำความสะอาดผิว.ขจัดสิ่งตกค้างในรูขุมขน.เเละผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออก ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น.ช่วยให้รูขุมขนแลดูกระชับ แถมยังช่วยปรับสมดุลคงความชุ่มชื้นทำให้ผิวไม่แห้งตึง  โดยส่วนที่เฟิร์นชอบที่สุดของเจ้าโทนเนอร์ตัวนี้คือ น้องเค้าช่วยมีส่วนผสมที่ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียสาเหตุก่อให้เกิดสิวอักเสบ.ซึ่งผ่านการทดสอบว่าผิวบอบบางแพ้ง่ายสามารถใช้ได้

รูปภาพ:

สรรพคุณดีงามขนาดนี้เป็นเพราะส่วนผสมแต่ละตัวของเค้าที่คัดมาเป็นพิเศษให้เหมาะกับคนผิวมันที่เป็นสิวแบบเฟิร์นมากๆ.ไม่ว่าจะเป็น

* Ac.net ช่วยดูแลและปกป้องผิวจากการเกิดสิว* Vitamin B3 ปรับสมดุลความชุ่มชื้น.ช่วยลดรอยแดงและรอยดำให้จางลง* L-ARGININE ช่วยเรื่องริ้วรอย

ที่สำคัญโทนเนอร์ตัวนี้ไม่มีน้ำมัน แอลกอฮอล์ น้ำหอม.สารกันเสียและสารพาราเบนจึงเหมาะกับคนที่ผิวบอบบางเป็นสิวง่ายสุดๆ

รูปภาพ:

เจ้า Soothing-Purifying Toner ตัวนี้บรรจุมาในขวดสีขาวขนาด.150 มิลลิลิตร ซึ่งตัวโทนเนอร์มีลักษณะเป็นน้ำใสๆ.ที่มีความข้นเล็กน้อย.มีกลิ่นหอมอ่อนๆ.ส่วนตัวเฟิร์นคิดว่ากลิ่นคล้ายพวกอโรเวล่านิดๆ

รูปภาพ:

สำหรับวิธีใช้ก็ไม่ยากเลย.หลังจากล้างหน้าเสร็จเช็ดให้แห้ง.หยดโทนเนอร์ 2-3.หยดบนแผ่นสำลี.เเล้วเช็ดเบาๆทั่วหน้า ก่อนจะรอให้แห้งโดยไม่ต้องล้างออก.โดยเคล็ดลับกู้ผิวใสของเฟิร์นคือ.หลังจากที่เช็ดโทนเนอร์เรียบร้อยเเล้ว.ให้ทาเซรั่มหรือครีมบำรุงต่างๆ ต่อเลยภายใน 3-5 นาที.เนื่องจากเป็นช่วงที่ผิวของเราทำความสะอาดเรียบร้อย.ทำให้เปิดรับสารสกัดจากครีมบำรุงต่างๆ ได้ดีที่สุด

รูปภาพ:

ความรู้สึกขณะใช้ ตัวโทนเนอร์ซึมเร็ว  ไม่เหนียวเหนอะหนะ ได้กลิ่นหอมเบา.หลังใช้รู้สึกผิวสะอาดขึ้นไปอีก หน้าไม่แห้ง.ซึ่งหลังจากเฟิร์นได้ลองใช้มาสัปดาห์กว่าๆ รู้สึกได้ว่า  ผิวหน้านุ่มขึ้น.ทาครีมหรือเซรั่มต่างๆ ซึมได้ไวขึ้น.สิวผดลดลง รอยดำ-รอยแดงดูจางลง

รูปภาพ:

สรุปได้ว่า สำหรับเฟิร์นเองเจ้า Soothing-Purifying Toner ตัวนี้ให้ผลลัพธ์ที่ค่อนข้างน่าพอใจเลยทีเดียว.เพราะหลังจากใช้แล้วรู้สึกหน้าสะอาดขึ้น ซึมซับครีมหรือเซรั่มต่างๆ ได้ดีขึ้น.ซึ่งสุดท้ายทำให้หน้านุ่ม ใสขึ้น สิวลดลง.บอกเลยว่าเจ้าโทนเนอร์ตัวนี้ถือเป็นเคล็ดลับกู้ผิวของเฟิร์นในช่วงนี้เลย.ใครอยากลองหาข้อมูลเพิ่มเติมหรืออยากลองใช้ดูล่ะก็แนะนำเข้าไปที่.FB.:.AquaPlus Thailand ได้เลย หวังว่ากระทู้นี้จะมีประโยชน์กับเพื่อนๆ นะคะ.ไว้พบกันใหม่กระทู้หน้า สวัสดีค่ะ

รูปภาพ: