ไม่ว่าจะเป็นฝ้าฝ้าแดด ฝ้าฮอร์โมน ฝ้าผสม และอีกหลาย ๆ สายของฝ้า มุกเชื่อว่าหังจากอ่านมาถึงตรงนี้แล้วเพื่อนๆ ควรหยิบกระจกมาดูก่อนเลย เพราะมุกก็ประสบปัญหานี้อยู่ ถึงจอายุ20ต้นๆ แต่แดดประเทศไทยแรงมาก หนีไม่พ้นจริงๆ ค่ะ แต่ถึงอย่างนั้นมุกก็มีตัวช่วย

นั่นก็คือ ครีมทาฝ้า คอนเซ็ปท์ ที่มี Alpha Arbutin 1.2% (เป็น % ที่แพทย์แนะนำ) สามารถจัดการฝ้าได้ตรงจุดและเห็นผลช่วยให้ฝ้าจางลงได้ใน 3 สัปดาห์ได้รับรองประสิทธิภาพจากสถาบัน Spincontrol Asia ไม่ว่าฝ้าแบบไหนก็เอาอยู่

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ส่วนตัวมุกนะคะหลังจากที่ได้ลองก็ชอบมากๆ เพราะสามารถทาได้ทั้งกลางก่อนแต่หน้าและก่อนนอนแถมไม่เป็นคราบอีกด้วย ส่วนประกอบก็คืออัลฟา อาบูติน, วิตามินบี3, สารสกัดจากเมล็ดโจโจบา, สารสกัดจากชะเอมเทศ, วิตามินอี, โอดีเอ ไวท์, สารสกัดจากหญ้าคา, สารสกัดจากว่านหางจระเข้ ไม่มีพาราเบน ไม่มีสารฟอกขาวหรือสารปรอทใดๆมี Multi-Whitening และ สารสกัดจากธรรมชาติช่วยให้ผิวหน้าสว่างขึ้น และที่สำคัญเป็นการแก้ปัญหาฝ้าได้ตรงจุดและเห็นผล

รูปภาพ:

ซึ่งคนที่ผิวแพ้ง่ายๆ ก็ไม่ต้องกลัวเลยเพราะที่ว่ามานี้ มีผลทดสอบแล้ว 100%ของผู้ใช้พอใจช่วยให้ฝ้าจางลงภายใน 3 สัปดาห์ผ่านการทดสอบการระคายเคือง (Dermatologically Tested) โดยแพทย์ผิวหนัง และยังได้รับรองประสิทธิภาพจากสถาบัน Spincontrol Asia อีกด้วย ( และนี่คือผลลัพธ์ที่ได้)

สำหรับใครที่สนใจ ช่องทางก็หาง่ายมากๆเลยทั้งร้าน 7-11 , Watsons , ร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ส่วนคะแนนเจ้าตัวนี้มุกให้4.5/5ค่ะ ใครลองใช้แล้วเห็นผลยังไงก็อย่าลืมบอกกันด้วยน้า