หลายๆ คนคงยังกังวลกับการออกจากบ้านในทุกวันนี้กันใช่ไหมคะ เพราะในหลายประเทศก็เริ่มกลับมาแพร่ระบาดกันอีกครั้ง ไหนจะคนไม่ใส่หน้ากากอนามัย Social Distancing ก็ไม่มี เหมือนคนจะหลงลืมและชินกับเจ้าเชื้อตัวนี้กันแล้ววันนี้ก็เลยขอมารีวิวผลิตภัณฑ์ที่ได้ลองใช้มาซักพัก และคิดว่ายังคงเป็นที่น่าสนใจในช่วงนี้ ซึ่งไอเท็มสู้เชื้อโรคที่เราต้องมีติดกระเป๋าเลย เรียกได้ว่าจำเป็นและควรค่าแก่การซื้อใช้ แม้ว่าจะมีหน้ากากอนามัยแล้วก็ตาม นั่นก็คือสปรย์แอลกอฮอล์ลของแบรนด์ aromD (อารมณ์ดี)ตอนที่ถูๆ ไถๆ มือถือ Shoping อยู่ก็ไปสะดุดตากับแบรนด์นี้ ด้วยขวดเค้ามันใหญ่กว่าเจ้าอื่นมากแล้วด้วยดีไซน์ของเค้ามันน่ารักปุ๊กปิ๊กมาก บวกกับความอยากรู้ว่าแบรนด์นี้ คือออใครอะไรยังไง?!หลังจากที่ได้ไปหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแบรนด์เค้ามาเนี้ย เค้าไม่ใช่แบรนด์น้องใหม่ เค้าเป็นสปาระดับอินเตอร์ เคยเข้าชิงสปาที่ดีที่สุดในเอเชีย ของ world spa awards มา 3 ปีซ้อน!! ก็เลยหมดกังวลกับคุณภาพกับความปลอดภัยทันที เลยกดสั่งมาอย่างไวว่อง

texture | scent | packaging

รูปภาพ:

โดยที่แบรนด์เคลมว่า สามารถฆ่าเชื้อไวรัสได้ถึง 99.99% ช่วยทั้งเรื่องความสะอาด ขาวใส บำรุงมือ ฆ่าเชื้อ แถมกลิ่นของเค้ายังช่วยให้ผ่อนคลายด้วยนะ นอกจากนี้ส่วนผสมของเค้ายังมาจากธรรมชาติ 100% และมีความเป็นอโรมาเธอราปี 100% อีกด้วย

texture :

พ่นออกมาเป็นละอองฝอยแบบละเอียดมากๆ และยังฟุ้งได้ทั่วทั้งทั้งมือโดยไม่ต้องฉีดหลายครั้งให้เปลืองเลย บอกเลยว่าฉีดแล้วฟินเวอร์

scent :

กลิ่นของเค้าหอมแนวสะอาดสดชื่น ไม่มีกลิ่นฉุนของแอล์กอฮอลล์ ไม่มีน้ำหอม และมาจาก essential oil ธรรมชาติ 100% จาก ยูคาลิปตัส ทีทรีออย และ ส้มหวาน (sweet orange)

packaging :

แพกเกจของเค้าดูเรียบ สีสบายตา มาในปริมาณ 150 กรัม ซึ่งถือว่าขนาดค่อนข้างใหญ่เมื่อเทียบกับแบรนด์อื่นๆ เลยดูคุ้มค่า

key ingredient

รูปภาพ:

mulberry extract

สารสกัดจากลูกหม่อน ช่วยให้ผิวขาวใสอย่างเป็นธรรมชาติ ต่อต้านการสร้างเมลานินที่เซลล์ผิว

รูปภาพ:

guava leaf extractมีคุณสมบัติช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย ช่วยลดการอักเสบ และยังมีสารต้านอนุมูลอิสระ ที่ช่วยให้ผิวเต่งตึงขึ้น

vitamin c (ethyl ascorbic acid)สารสกัดจากวิตามินซี มีส่วนช่วยในการปรับสมดุลของผิวให้ขาวใสอย่างเป็นธรรมชาติ

สรุป

ทั้งหมดนี้ก็คือ การรีวิวสำหรับเสปรย์แอกอฮล์ของแบรนด์ aromD (อารมณ์ดี) นะคะ ถือได้ว่าคุ้มค่ามากเลย ไม่ว่าจะเป็น packaging ของเค้า ส่วนผสมที่เลือกใช้มาจากธรรมชาติ 100 % ซึ่งมั่นใจในความปลอดภัยได้ และผลลัพธ์ที่ได้ หลังการใช้งานรู้สึกได้ถึงความสะอาดไม่เหนอะหนะจริงๆ ต้องหาตำ พูดเลย!