สวัสดีค่ะซิส...ไหน??? สาว ๆ คนไหนเป็นแฟนสกินแคร์แบรนด์เกาหลีอย่างแบรนด์THE FACE SHOPบ้างน้า?วันนี้ด้วยจังหวะและเวลาดี ๆ เรามีไอเทมน่าลองของแบรนด์นี้มารีวิว พร้อมกระซิบให้สาว ๆ รู้จักกันค่ะ ต้องบอกเลยว่าเป็นไอเทมเด็ดที่ต้องถูกใจสายสกินแคร์ และสายเมคอัพมาก ๆ นั่นก็คือเจ้าคุชชั่นTHE FACE SHOP Yehwadam Hwansaenggo BB Cushion SPF50+ PA+++ที่มีจุดเด่นที่ให้ทั้งเมคอัพ และบำรุงในตลับเดียว!

Yehwadam Hwansaenggo BB Cushion SPF50+ PA+++

รูปภาพ:

คุชชั่นYehwadam Hwansaenggo BB Cushion SPF50+ PA+++ตลับนี้เค้ามีส่วนผสมเดียวกันกับYehwadam Hwansaenggo Ultimate Rejuvenatingซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีอยู่แล้วของสาวก THE FACE SHOP นั่นเอง โดยสกินแคร์สูตรนี้เป็นสกินแคร์สูตรพรีเมี่ยมที่มีสารอาหารเข้มข้น จากสมุนไพรอายุวัฒนะ 12 ชนิด ผสมผสานกับเห็ดทรัฟเฟิ้ลสีขาว และเขากวางสกัด ช่วยมอบความยืดหยุ่นช่วยให้ผิวสุขภาพดี กระชับ ดูอ่อนเยาว์ พร้อมช่วยฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึกด้วยเซรามายด์และฟอสฟาไทด์เรียกได้ว่าเป็นคุชชั่นที่มีคุณสมบัติแบบ 3 in 1 เมคอัพ บำรุง และกันแดด ในตลับเดียวจริง ๆ ค่ะ

Packaging

รูปภาพ:

Yehwadam Hwansaenggo BB Cushion SPF50+ PA+++มาด้วยตลับที่หรูหรา สวยงาม มีความแกลม ด้วยวัสดุสีทอง ตรงกลางสีม่วง สลักลวดลายดอกไม้ เป็นลวดลายที่มีกลิ่นอายความย้อนยุค วินเทจ เป็นไอเทมเมคอัพที่ให้รู้สึกเหมือนเครื่องประดับชิ้นนึงเลยค่ะ : )

รูปภาพ:

ตัวเรือนตลับแบ่งออกเป็น 2 ชั้น เปิดมาชั้นแรกเป็นชั้นวางพัฟ อีกชั้นจะเป็นชั้นคุชชั่นที่เราสามารถเปลี่ยนรีฟิลได้ ฟองน้ำคุชชั่นมีลวดลายดอกไม้สวยงาม พัฟคุชชั่นมีขนาดใหญ่ ให้สัมผัสนุ่ม สามารถดูดเนื้อคุชชั่นได้ดี แต่ไม่อมเนื้อคุชชั่น สามารถแตะลงบนผิวได้อย่างอ่อนโยน เกลี่ยง่ายช่วยให้ผิวเรียบเนียน

Texture✎✎

รูปภาพ:

เนื้อคุชชั่นมีความบางเบา เกลี่ยง่าย เกาะติดผิวได้ดีมาก ๆ นอกจากคุณสมบัติในการบำรุงผิวแล้ว คุชชั่นตัวนี้มีส่วนผสมของอำพัน ผงไข่มุก และทองคำ ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่งเรียบเนียน พร้อมช่วยอำพรางจุดด่างดำต่าง ๆ ได้ดีอีกด้วย มาพร้อมสารป้องกันแดด สามารถปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยSPF50+ PA+++

มีทั้งหมด 3 เฉดสีได้แก่No. 21 LightBeige, No. 23 Natural Beigeและ No.25 Sand Beigeค่ะ

การปกปิด

รูปภาพ:

หลังจากที่ลองใช้ดู ปรากฎว่าYehwadam Hwansaenggo BB Cushionสามารถปกปิดได้ดีมาก ๆ เลยค่ะ เห็นได้ชัดว่าสามารถลดเลือนริ้วรอยและจุดด่างดำต่าง ๆ บนใบหน้าได้ ช่วยให้ผิวที่หมองคล้ำกลับดูกระจ่างใส พร้อมดูเปล่งปลั่ง ฉ่ำวาว มีสุขภาพดีขึ้นมาทันทีค่ะขอบอกเลยว่าคุชชั่นตัวนี้ดีมาก ๆ เหมาะกับสาว ๆ ที่มีผิวผสม และผิวแห้ง เพราะ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นขึ้น ดูใส เนียนขึ้นทันทีที่ใช้เลยค่ะ

รูปภาพ:

นอกจากปกปิดแล้ว ในเรื่องติดทนก็ถือว่าเค้าทำได้ดีมาก ๆ เลยค่ะ สามารถติดทนตลอด ตั้งแต่เช้าจรดเย็นเลย ไม่มีดรอป ไม่ดูหมองลง และไม่หลุดระหว่างวันด้วยเพื่อให้คุชชั่นติดดีขึ้นไปอีก

แนะนำว่าให้สาว ๆ ใช้ไพร์เมอร์ก่อนลงคุชชั่น และถ้าใครที่มีผิวมันมาก หรือเหงื่อออกมากเป็นพิเศษแนะนำให้ตบแป้งฝุ่นเบา ๆ หลังลงคุชชั่น จะช่วยให้ติดดียิ่งขึ้นไปอีกค่ะ

How to Use

รูปภาพ:

วิธีใช้แนะนำให้แตะคุชชั่นเบา ๆ แล้วกดพัฟลงบนใบหน้า จากนั้นเกลี่ยให้ทั่วใบหน้า โดยการใช้พัฟ Tap ถี่ ๆ โดยไม่ปาดเด็ดขาด เพราะจะทำให้คุชชั่นเป็นคราบได้

สาว ๆ สามารถบิ๊วคุชชั่นเพิ่มได้ในจุดที่ต้องการปกปิดเป็นพิเศษ จากนั้นให้ใช้พัฟอันเดิมที่ไม่เหลือเนื้อคุชชั่นแล้ว แตะให้ทั่วหน้าอีกครั้ง เพื่อซับรองพื้นส่วนเกินออก

Finish Look

รูปภาพ:

Finish Lookให้ลุคที่ดูสวย ดูเป็นธรรมชาติให้ลุคงานผิว มีความฉ่ำวาว แต่ไม่มัน และไม่ดูหนาจนเกินไป รู้สึกถึงความผิวดี เปล่งปลั่งและกระจ่างใส

รูปภาพ:

เป็นอีกไอเทมเมคอัพสำหรับคนรักผิว เพียงแค่ตลับเดียวก็ได้ทั้งเมคอัพ ทั้งบำรุงและกันแดด แถมตัวแพ็คเกจจิ้งก็ยังสวยหรูดูแพง พกพาง่าย จะหยิบขึ้นมาตบตอนไหนก็ดูดีมาก ที่สำคัญนอกจาก Finish Look สุดปัง! ดูเป็นงานผิวสุขภาพดีแล้ว ยังช่วยบำรุงผิวให้ดูสุขภาพดีตลอดเวลาที่ทาคุชชั่นด้วย สาวกTHE FACE SHOPและ สายสกินแคร์ ไม่ควรพลาดเลยล่ะค่ะ

THE FACE SHOP Yehwadam Hwansaenggo BB Cushion SPF50+ PA+++ตลับขนาด 20g + 20g (Refill) ราคา 990 บาท