ใครอยากผิวสวยเป๊ะแบบไม่มีโป๊ะ ก็รีบตามมาทางนี้ให้ไวเลยค่ะ ヾ(^-^) ノ

ก่อนที่จะไปเริ่มต้นเม้าท์มอยกัน เราอยากขอให้สาวซิสหยิบกระจกขึ้นมาส่องใบหน้า แล้วลองเช็กดูสักนิดสิว่าผิวหน้าของตัวเองมีรอยสิว จุดด่างดำ และความหมองคล้ำโผล่ขึ้นมาให้เห็นรึเปล่า???โอ๊ยยย พูดจริงๆ จากใจเลยว่าเจ้าจุดดำๆ ด่างๆ บนผิวเนี่ยมันทำให้รู้สึกรำคาญใจ แถมยังทำให้ขาดความมั่นใจมากๆ อีกต่างหากแบบนี้ถ้าอยากสร้างงานผิวเนียนกริบไปอีกขึ้น เลยต้องพึ่งพลังแห่งเมคอัพอย่างมาช่วยกลบปกปิดรอยต่างๆ และปรับผิวให้ดูเรียนเนียนเสมอกันมากขึ้นกว่าเดิม

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/42/ff/a6/42ffa6acfd0e2538d655b7e6206a2995.jpg

อ๊ะๆ แต่เราขอเตือนไว้ก่อนเลยว่าถ้าเลือกรองพื้นผิดอาจทำให้ชีวิตพังได้เลยนะ!เพราะถ้ารองพื้นที่ใช้มันเนื้อหนาเกินไปก็อาจโดนจับโป๊ะว่าโบ๊ะหน้ามาได้ หรือถ้ารองพื้นไม่ติดทนอยู่บนผิว ก็อาจทำให้เมคอัพไหลเยิ้ม หน้ามันแผล็บระหว่างวันได้เหมือนกันโดยเฉพาะสาวไทยอย่างเราที่ต้องเผชิญกับแสงแดดแรงเปรี้ยงและอากาศร้อนอบอ้าวของเมืองไทย ก็ยิ่งต้องใส่ใจในการเลือกซื้อรองพื้นมากเป็นพิเศษเลย

แล้วถ้าสาวSistaCafeยังไม่รู้ว่าจะเลือกซื้อรองพื้นตัวไหน… แบรนด์อะไร… มาใช้เสริมความเป๊ะให้ผิว? ก็อย่าได้เป็นกังวลกันไปค่ะเพราะว่าวันนี้เรามีมาบอกต่อความสวยกัน ซึ่งเจ้ารองพื้นตัวนี้ที่เราหยิบมานำเสนอจะเป็นตัวช่วยเสกผิวเนียนกริบ ติดทนขั้นเทพ แถมยังราคาเบาๆ เพียงหลักสิบบาทเท่านั้นเองด้วย ถึงจะงบน้อยแต่ก็สวยปังมากได้แน่นอนจ้าาา┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈


⭑ ⭑ ⭑ ⭑ ⭑ ⭑ ⭑ ⭑ ⭑ ⭑ ⭑ ⭑ ⭑ ⭑ ⭑ ⭑ ⭑

SISTAR Watermelon Matte Foundation

… รองพื้นแตงโมเนื้อแมตต์ หน้าไม่เทา ผิวไม่ดรอป …

⭑ ⭑ ⭑ ⭑ ⭑ ⭑ ⭑ ⭑ ⭑ ⭑ ⭑ ⭑ ⭑ ⭑ ⭑ ⭑ ⭑


รูปภาพ:https://bit.ly/37oFhjW

ครีมซองสีแดงสุดสดใสที่คุณสาวๆ เห็นอยู่นี้ ก็คือรองพื้นถูกและดีที่ใช้ดีจนต้องหยิบมาแนะนำกันนั่นเองค่ะ โดยต้องบอกเลยนะว่า‘ SISTAR Watermelon Matte Foundation ’ซองนี้ ถ้าใครได้ใช้ก็เป็นต้องติดใจไปทุกรายแน่ๆ เพราะว่าเป็นรองพื้นเนื้อแมตต์ที่ผสมสารป้องกันแสงแดดมาพร้อมกับค่า SPF 50 ที่จะช่วยปรับผิวให้ดูเรียบเนียน กระจ่างใส และปกป้องผิวจากแสงแดดและยูวีที่ต้องเผชิญในทุกๆ วัน

ถึงแม้ว่ารองพื้นแตงโมซิสต้าร์จะมาในซองขนาดพกพาง่าย แต่เชื่อสิคะว่าจิ๋วแต่แจ๋วจริงๆ นะเออ เพราะเป็นรองพื้น 6 in 1 หนึ่งซองมีคุณสมบัติครบจัดเต็มตามความต้องการของสาวๆ อย่างเราทั้งช่วยปกปิดจุดด่างดำ / ติดทนนาน / ควบคุมความมันบนใบหน้า / กันแดด / กันน้ำ กันเหงื่อ และเป็นรองพื้นที่เหมาะสำหรับสาวผิวโทนขาวเหลืองถึงผิวสองสีมั่นใจได้เลยว่าใช้แล้วหน้าไม่เทา ผิวไม่ดรอประหว่างวันชัวร์!


รูปภาพ:https://bit.ly/2Tnd2Kh

แล้วเหตุผลที่ทำให้ใครหลายคนที่ได้ลองใช้รองพื้นซิสต้าร์ตัวนี้ แล้วมอบฉายาว่าเป็นก็เป็นเพราะว่าเนื้อผลิตภัณฑ์อัดแน่นไปด้วยส่วนผสมสารสกัดสำคัญหลายชนิด ที่ช่วยทั้งฟื้นบำรุงผิวให้มีความชุ่มชื้น ปรับผิวให้เรียบเนียน พอผิวเนียนสวยก็จะช่วยให้แต่งหน้าได้ง่ายและติดทนมากขึ้นทางเราก็ไม่พลาดที่จะลิสต์สารสกัดสำคัญ 3 อย่างที่ผสมผสานรวมพลังกันอยู่ในรองพื้นซองนี้ มาให้ได้ดูกันแบบชัดๆ ไปเลยว่าสารสกัดแต่ละตัวมีสรรพคุณดีต่อผิวยังไงบ้าง???【 WATERMELON 】สารสกัดแตงโมเข้มข้นที่จะเข้าไปช่วยฟื้นบำรุงผิวที่แห้งขาดน้ำ ให้กลายเป็นผิวชุ่มชื้น อิ่มน้ำ ดูสุขภาพดี【 COLLAGEN 】คอลลาเจนถือเป็นสารสกัดตัวเด็ด ที่ช่วยในเรื่องการปรับให้ผิวแลดูเรียบเนียนละเอียด ผิวหน้านุ่มน่าสัมผัส【 HYALURONIC ACID 】


รูปภาพ:https://bit.ly/2FK3tSn

คราวนี้ได้เวลามาส่องดูความดีงามของเนื้อรองพื้นบ้างแล้วค่ะ พอเทเนื้อรองพื้นออกมาก็จะเห็นได้เลยนะว่าสีของรองพื้นเป็นสีที่เข้ากับสาวๆ ผิวโทนขาวเหลืองไปจนถึงคนผิวสองสีเนื้อรองพื้นเกลี่ยง่าย ช่วยปกปิดให้ผิวหน้าดูเรียบเนียน กลบจุดด่างดำหรือรอยสิวได้เนียนกริบหลังจากที่รองพื้นเซ็ตตัวแล้วก็จะให้ฟินิชผิวแบบแมท แต่ไม่ทำให้ผิวแห้งตกร่องด้วยนะเพียงแค่ทารองพื้นแตงโมให้ทั่วผิวหน้าและลำคอเป็นประจํา ทุกเช้าหรือก่อนออกแดดประมาณ 15 นาทีก็เสกหน้าเป๊ะ ผิวปัง แบบบางเบาเป็นธรรมชาติ ที่ไม่ทำให้อุดตันและไม่ต้องกลัวว่าจะก่อให้เกิดสิวใหม่เลย


รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/38/f8/b8/38f8b873fe4fe8d3fbaa0a3f31f30014.jpg

แล้วถ้าใครอยากจะเพิ่มความเป๊ะปังให้ผิวไปอีกขั้นด้วยรองพื้นแตงโมซองนี้ เราก็มีทริคแต่งหน้าดีๆ มาแชร์กันด้วยล่ะช่วงนี้ที่ COVID-19 กำลังระบาดหนักไปทั่วโลก เลยทำให้เราต้องใส่แมสก์ป้องกันตัวเองและคนรอบข้างเวลาออกไปข้างนอกทุกๆ วัน แต่สำหรับคนที่แต่งหน้าเป็นประจำอยู่แล้ว ก็คงจะเคยเจอปัญหารองพื้นเลอะแมสก์จนดูสกปรกอย่างแรง!เพราะฉะนั้นสาวๆ ที่ไม่อยากจะเจอปัญหาแบบนี้อีก ก็แค่เกลี่ยรองพื้นแตงโมให้ทั่วใบหน้าและลำคอ จากนั้นก็รอให้รองพื้นเซ็ตตัวให้แห้งก่อน แล้วใช้แป้งฝุ่นเซ็ตผิวด้วยแปรงอีกครั้งวิธีนี้ก็จะช่วยให้รองพื้นติดทนนานมากขึ้น ไม่หลุดลอก ไม่เลอะมาส์กอีกต่อไปแล้ว


┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈

ถ้าอยากแต่งหน้าให้สวยเป๊ะ...​ จะพึ่งแค่เทคนิคดีๆ อย่างเดียวคงไม่พอหรอกนะ! แต่คุณสาวๆ ต้องเริ่มกันตั้งแต่ขั้นตอนการบำรุงผิวให้สวยและแข็งแรงจากภายใจ รวมถึงการเลือกผลิตภัณฑ์เมคอัพคุณภาพสุดเริ่ดมาใช้ด้วยเช่นกัน แบบนี้มันถึงจะช่วยทำให้การแต่งหน้าง่าย สะดวก และออกมาปังอย่างที่หวังไว้ดังนั้น ใครที่มีปัญหาผิวอย่างพวกรอยสิว จุดด่างดำ หรือผิวมันเยิ้มง่าย ก็ต้องลองซื้อมาใช้เป็นตัวช่วยปกปิดผิวให้เนียนกริบแบบเป็นธรรมชาติกันดูแล้วล่ะโดยรองพื้นตัวนี้ก็มาในสามารถหาซื้อได้ที่7-11,CJ Supermarket,Lotus express,KonvyและLazadaหรือถ้าอยากจะได้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ตัวอื่นๆ ของแบรนด์SISTARก็คลิกเข้าไปดูได้ที่/และสะดวกช่องทางไหนก็เลือกได้เลยจ้าาา