เฮลโหลววว มีสาวคนไหนกำลังรอมาดามอยู่รึเปล่าคะ???แหมๆๆๆ มาดามรู้หรอกนะว่าถ้าเธอไม่ได้คิดถึงหรืออยากเม้าท์มอยกัน ที่รอคอยอย่างใจจดใจจ่อขนาดนี้ ก็คงเป็นเพราะอยากรีบอัปเดตเช็กดวงชะตาของตัวเองแน่นอนเลยล่ะสิซึ่งเธอไม่มีผิดหวังแน่นอนค่ะ เพราะมาดามจะเปิดตำราเช็กดวงชะตาให้กับทั้งสาวโสดและคนมีคู่ว่ามีดวงด้านไหนเปลี่ยนแปลงไปบ้างแล้วถ้าอยากรู้ว่าวันนี้ดวงชะตาจะเปิดทางให้เธอได้สุขสมหวังตามที่คิด หรือว่าจะต้องเจอกับเรื่องติดๆ ขัดๆ ที่ถาโถมเข้ามา ก็ตามไปได้เลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ดวงชะตาของสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์บอกชัดว่า เธอมีเกณฑ์จะได้โชคลาภหรือเงินก้อนเข้ามา แต่ทั้งนี้พอได้มันมาแล้วก็จะมีเหตุให้ต้องใช้จ่ายออกไปด้วยเช่นกันดังนั้น มาดามอยากเตือนสติเธอไว้หน่อยว่าต้องรู้จักบริหารการเงินให้ดีๆ นะคะ เพราะอาจจะมีรายจ่ายระยะยาวเข้ามาได้ในอนาคตก็ได้

>> คนมีคู่ <<

ทางด้านสาววันอาทิตย์ที่มีคู่อยู่แล้วก็เช่นกัน วันนี้ดวงด้านการเงินก็มาแรงมากๆ เลยนะคะ เพราะฝ่ายคนรักของเธอกำลังจะได้รับข่าวดีเรื่องเงินทอง รวมไปถึงช่องทางการสร้างรายได้แต่ในขณะเดียวกันก็ต้องรู้ไว้นะว่าการลงทุนเป็นความเสี่ยง ดังนั้น เธอก็ต้องคอยบอกให้อีกฝ่ายเค้าศึกษาให้ดีๆ เสียก่อนทุกครั้ง


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้สาวที่เกิดตรงกับวันจันทร์แล้วยังโสด อย่าเพิ่งให้ความสนใจกับเรื่องไร้สาระเลยนะคะเพราะดวงชะตาด้านสุขภาพแจ้งเตือนมาแรงมากว่าให้ระวังการเจ็บป่วยเรื้อรัง โดยเฉพาะโรคภัยที่เธอเคยเป็นมาก่อน แล้วมีโอกาสที่จะกลับมาเป็นใหม่อีกครั้ง ยังไงมาดามขอให้เธอระวังและคอยดูแลตัวเองให้ดีๆ ด้วย>> คนมีคู่ <<

คนเกิดวันจันทร์ที่มีคนรักอยู่แล้ว ช่วงนี้เธอต้องควบคุมความต้องการของตัวเองให้มันลดลงบ้างค่ะ โดยเฉพาะเรื่องอาหารการกิน หรือของสวยงามต่างๆหนำซ้ำฝ่ายคนรักแทนที่เค้าจะคอยห้ามปราม กลับช่วยเหลือยุยงส่งเสริมร่วมกันไปอีก คราวนี้แหละ… ระวังจะอุดมสมบูรณ์กันเกินเหตุแบบไม่รู้ตัว เตือนแล้วนะ!


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

โอ๊ยยย สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอังคารมีแววจะต้องหัวหมุนแบบสุดๆ ในวันนี้เพราะดูเหมือนจะมีแต่คนนอกเข้ามาทำให้เธอวุ่นวาย หรืออาจชวนทะเลาะเบาะแว้งจนเธอเกิดความรำคาญ โดยเฉพาะกับเพศตรงข้ามยิ่งแล้วใหญ่ เพราะยิ่งคุยก็ยิ่งมีแต่ความไม่เข้าใจระหว่างกันเกิดขึ้นน่าปวดหัวมากๆ ค่ะ>> คนมีคู่ <<

ดวงชะตาความรักประจำวันนี้ของเหล่าสาววันอังคารที่มีแฟนแล้ว เธอต้องระวังเรื่องการทะเลาะเบาะแว้งกับคนรัก อันมีครอบครัวของเค้าเป็นสาเหตุของความไม่เข้าใจในครั้งนี้ดังนั้น ถ้าไม่อยากให้สถานการณ์มันแย่ลงและบานปลาย เธอสองคนก็ต้องค่อยๆ พูด ค่อยๆ จา และประนีประนอมกันด้วย


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ในยามนี้หากสาวที่เกิดวันพุธแล้วยังโสดไปรักใคร / ชอบใคร ดวงความรักบอกชัดว่าเธออาจไม่สมหวัง หรือไม่อย่างนั้นก็อาจมีแต่คู่แข่งในศึกรักครั้งนี้มาดามเลยอยากแนะนำให้เธออยู่เฉยๆ ไปก่อนจะดีกว่า รอให้มันถึงจังหวะเวลาที่เหมาะสมกว่าตอนนี้ หรือรอเจอคนที่คิดว่าใช่จริงๆ เถอะ อดใจรอไปก่อนละกันค่ะ>> คนมีคู่ <<

ดวงความรักของสาววันพุธที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ช่วงนี้ความรักยังคงเฉยชา แถมต่างฝ่ายต่างก็ผละตัวเองออกไปทำในสิ่งที่อยากทำ ไม่มีใครถวิลหากันสักเท่าไหร่ขอเตือนไว้ก่อนเลยนะว่าขืนเธอสองคนปล่อยให้เป็นอย่างนี้ต่อไปเรื่อยๆ โดยไม่คิดจะทำอะไรสักอย่าง ชีวิตคู่อาจเดินทางมาถึงจุดจบได้แน่นอน


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ณ ตอนนี้ดวงชะตาของสาวโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดี คนทางบ้านจะมีแต่เรื่องเดือดเนื้อร้อนใจเข้ามาไม่หยุดหย่อน ดังนั้น เธอก็คงเป็นที่พึ่งหลักเพียงทางเดียวที่จะช่วยเหลือเค้าได้ เลยอาจจะต้องเหนื่อยหน่อยในช่วงนี้หรือไม่มาดามก็อยากแนะนำให้ไปทำบุญกับคนตายเพื่อเป็นการสะเดาะเคราะห์บ้างนะ

>> คนมีคู่ <<

ระยะนี้ทั้งสาววันพฤหัสบดีและคู่รัก ต่างคนต่างก็มีปัญหาเป็นของตัวเองที่จะต้องช่วยกันลงมือแก้ไข ทั้งนี้ เธอก็อย่าเพิ่งเครียดหรือเป็นกังวลมากจนเกินไป เพราะเดี๋ยวสิ่งต่างๆ ก็จะคลี่คลายไปในไม่ช้าแล้วค่ะขอแค่เธอทั้งคู่คอยให้กำลังใจซึ่งกันและกัน แล้วก็อย่าเพิ่งปล่อยมือออกจากกันในยามยากลำบากก็พอ


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ดวงชะตาช่วงนี้ของสาวๆ ที่เกิดตรงกับวันศุกร์แล้วยังโสดมีเกณฑ์เดินทาง แต่มาดามก็อยากจะขอเตือนเธอสักนิดว่าต้องวางแผนการให้ดีๆ และระมัดระวังเรื่องอุบัติภัยที่อาจเกิดขึ้นได้ด้วยเช่นกันนะคะไม่ว่าจะไปไหนมาไหนก็ต้องมีสติ ไม่ประมาท แล้วก็อย่าลืมหาแผนสำรองเอาไว้ใช้ในยามฉุกเฉินด้วยเช่นกันค่ะ>> คนมีคู่ <<

ช่วงนี้ทั้งตัวคนเกิดวันศุกร์เองและคนรัก ต่างก็มีปัญหาเรื่องเงินๆ ทองๆ ด้วยกันทั้งคู่ เลยอาจทำให้เกิดการทะเลาะเบาะแว้ง หรือมีเกณฑ์เกิดความไม่เข้าใจกันได้ยังไงๆ เธอก็ต้องพยายามควบคุมอารมณ์ของตัวเองให้มากๆ หน่อย อย่าใช้อารมณ์ในการแก้ปัญหาเด็ดขาด เพราะมันจะยิ่งทำให้เรื่องราวแย่ลงไปใหญ่


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวโสดที่เกิดตรงกับวันเสาร์จ๋าาา เธอควรใจเย็นๆ ให้มากเข้าไว้นะ เพราะดวงชะตาแอบกระซิบมาว่าวันนี้เธอมีเกณฑ์ไม่เข้าใจกันกับเพื่อนฝูง หรือผิดใจกับคนรอบข้างได้ง่ายๆดังนั้น ตัวเธอเองก็ควรเปิดใจให้กว้าง และยอมรับความคิดเห็นของอีกฝ่ายบ้างนะคะ อย่าเอาแต่เหตุผลหรือความรู้สึกส่วนตัวเป็นใหญ่เลย>> คนมีคู่ <<

วันนี้สาววันเสาร์ที่อยู่ในสถานะคนมีเจ้าของ เธอต้องพยายามให้กำลังใจคนรักบ้าง หรืออย่างน้อยๆ ก็ต้องแสดงความห่วงหาอาทรต่อกันบ้างนะคะ เพื่อเป็นการบอกรักให้อีกฝ่ายเค้าได้รับรู้และรู้สึกชื่นใจขึ้นมาสักหน่อยก็ยังดีแบบนี้จะได้ช่วยเติมความชื่นมื่นให้ชีวิตรักหวานชื่นและราบรื่นขึ้นกว่าเดิมยังไงล่ะ


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

เป็นยังไง...​ หลังจากที่ได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองเสร็จแล้ว สาวๆ แต่ละคนยังไหวกันอยู่ม้ายยย?! สำหรับคนที่ดวงชะตาวันนี้จัดอยู่ในเกณฑ์ที่ดี เธอก็อย่ามัวแฮปปี้ดี๊ด๊าจนขาดสติเชียวล่ะ เพราะถ้าเธอทำอะไรลวกๆ แบบไม่ตั้งใจ แทนที่ดวงจะปังแบบสุดๆ ก็อาจสะดุดได้เหมือนกัน ส่วนคนที่ดวงชะตาจัดอยู่ในเกณฑ์ที่อาจพบเจออุปสรรคปัญหา ก็ขอให้เธอสูดหายใจเข้าลึกๆ เพื่อเรียกสติกลับเข้าร่าง แล้วพยายามหาทางรับมือกับปัญหาไว้ล่วงหน้า เดี๋ยวทุกอย่างก็จะผ่านไปเองค่ะ สู้ๆๆๆ… วันพรุ่งนี้ดวงของใครจะรุ่ง หรือดวงของใครจะร่วง???ก็กลับมาได้ใหม่ แล้วเจอกันนะคะ …