มาเร็ววว ถ้าไม่อยากพลาดสิ่งดีๆ ก่อนใคร ก็รีบตามมามุงตรงนี้ให้ไวเลยค่ะ!!!มาดามขอแอบเกริ่นยั่วก่อนเลยนะว่าวันนี้ดวงชะตาของทั้งคนโสดและคนมีคู่มีเกณฑ์เกิดการเปลี่ยนแปลงไปบางคนจากที่ชีวิตเคยอยู่ในจุดร้ายๆ อาจกลับกลายเป็นดี ในขณะที่หลายคนก็มีแววว่าดวงชะตาอาจพลิกผันจากหน้ามือเป็นหลังมือได้เช่นกัน เธอเลยต้องรีบเตรียมตัวให้พร้อมรอไว้ล่วงหน้าแล้วถ้าอยากรู้ว่าวันนี้ดวงชะตาจะเปลี่ยนแปลงโยกย้ายไปในทิศทางไหน? จะมีแววสมหวังหรือผิดหวังมากกว่า? ก็อย่ารอช้าแล้วตามไปได้เลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์ต้องระมัดระวังให้ดีๆ เลยนะคะ เพราะดวงชะตาแจ้งเตือนมาว่าเธอมีเกณฑ์ทะเลาะ หรือเกิดความไม่เข้าใจกันกับมารดา / บุพการีที่เป็นเพศหญิงสาเหตุอาจเป็นเพราะความคิดหรือข้อตกลงที่ไม่ลงตัว หรือไม่ก็ต่างคนต่างมีเหตุผลของตัวเองที่ไม่สามารถลงรอยหรือเข้าใจกันได้

>> คนมีคู่ <<

ถือเป็นโชคดีของสาววันอาทิตย์ที่มีคู่อยู่แล้ว ที่เธอได้คนรักที่ดีมากๆ เลยนะ เพราะอีกฝ่ายเค้าจะคอยสนับสนุนเรื่องการงานของเธอ รวมถึงอาจชักชวนเธอให้ทำธุรกิจหรือลงทุนร่วมกันอีกทั้งนี้ ก็เพื่อสร้างความมั่นคงของสถานภาพทางการเงินในอนาคตของเธอทั้งคู่ แต่ยังไงก็อย่าลืมพิจารณาให้รอบคอบด้วยนะ


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ช่วงนี้มาดามอยากขอให้คนเกิดวันจันทร์ที่ยังโสด ต้องเก็บเงินเก็บทองเอาไว้บ้าง เธอควรใช้เงินอย่างประหยัดและคิดให้ถี่ถ้วนทุกครั้งก่อนหยิบเงินออกมาใช้จ่าย เพราะดูเหมือนว่ารายรับจะไม่เพียงพอต่อรายจ่ายหนำซ้ำเหล่าเพื่อนฝูงยังชอบชวนเธอให้ออกไปเที่ยวด้วยอีก เธอก็ต้องรู้จักปฏิเสธไปบ้างนะคะ>> คนมีคู่ <<

ดวงความรักของสาววันจันทร์ที่มีคนรักอยู่แล้ว ช่วงนี้ชีวิตคู่ระหว่างเธอสองคนจะมีแต่การเปลี่ยนแปลง เอาแน่เอานอนอะไรไม่ได้สักอย่างเผลอๆ หากเธอและคนรักนัดกันไว้ก็อาจจะต้องเลื่อนนัดไป ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ที่ไม่แน่ไม่นอนรอบตัว มาดามว่างานนี้หนุ่มๆ เค้าอาจต้องหาซื้อของมาง้องอนเธอบ้างแล้ว!


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

เอ้าาา วันนี้นอกจากดวงความรักของสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอังคาร จะไม่มีความคืบหน้าใดๆ เกิดขึ้นแล้ว เธอยังมีเกณฑ์ทะเลาะเบาะแว้งกับเพศตรงข้าม หรือไม่ก็อาจพบเจอ / ได้ร่วมงานกับคนที่เธอรู้สึกไม่ถูกชะตาด้วยก็เป็นได้ทางที่ดีเธอควรใช้ความใจเย็นและใช้เหตุผลให้มากๆ เพื่อไม่ให้สถานการณ์แย่ลง>> คนมีคู่ <<

กินจุ๊บจิ๊บ... ตื่อดึงตื่อดึงตึ๊ง!!! มาดามสัมผัสได้ว่าระยะนี้คนเกิดวันอังคารที่มีคู่แล้ว เธอมักเจริญอาหารบ่อยๆ จนอาจเผลอปล่อยเนื้อปล่อยตัวให้อ้วนได้ดังนั้น ต้องระมัดระวังและดูแลตัวเองให้ดีๆ ด้วยนะ เพราะเดี๋ยวถ้าหนุ่มๆ เค้าหันไปให้ความสำคัญกับสิ่งสวยงามอย่างอื่น ก็อย่ามาหาว่ามาดามไม่เตือนละกัน


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ระยะนี้ดวงชะตาของสาววันพุธที่ยังโสดใสไร้คู่เหมือนชีพจรจะลงเท้า เพราะเธอมีเกณฑ์ต้องเดินทางไปนั่นมานี่อยู่เสมอ แทบจะไม่ได้อยูนิ่งๆ ติดที่เชียวล่ะ แต่สิ่งที่โชคดีกว่านั้นก็คือเธอมีโอกาสจะได้โชคลาภ หรือคนอุปถัมภ์เอ็นดูระหว่างการเดินทางแหม… บอกได้เลยว่าได้เที่ยวเพลินแบบราบรื่นไม่มีเบื่อแน่นอน>> คนมีคู่ <<

สาวๆ ที่เกิดตรงกับวันพุธและมีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว วันนี้เธอกับคนรักอาจต้องห่างไกลกัน หรือต้องต่างคนต่างอยู่เพื่อทบทวนสิ่งต่างๆ ที่เกิดขึ้น รวมถึงสิ่งที่ผ่านมาด้วยเช่นกันครั้งนี้เธอก็จงถามใจตัวเองให้ดีๆ และคิดอย่างรอบคอบนะว่าอยากไปต่อหรือพอแค่นี้?! เพราะบางทีการเริ่มต้นใหม่อาจเป็นสิ่งที่ดีกว่าก็ได้


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ในวันนี้ปัญหาจากคนรอบข้างจะรุมเร้าและโถมเข้าใส่สาวโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดี แถมยิ่งสาวๆ คนไหนที่มีคนคุยอยู่หลายคน เธอก็อาจจะต้องสลับรางรถไฟให้ดีๆ เลยนะคะเพราะดูเหมือนว่าตอนนี้หนุ่มๆ ในสต็อกของเธอ เค้าพร้อมใจอยากจะนัดเจอเธอเสียเหลือเกินน่ะสิ… รถไฟจะชนกันดังตู้มมั้ยน้าาา>> คนมีคู่ <<

คนวันพฤหัสบดีที่อยู่ในสถานะคนมีเจ้าของ มาดามอยากขอให้เธอนำประสบการณ์ที่ผ่านมา เป็นบทเรียนที่จะสอนเธอในวันนี้ฉะนั้น หากเธอพบเจอสถานการณ์เดียวกันกับที่เคยเกิดขึ้นเมื่อครั้งอดีต ตอนนี้เธอกับคนรักก็คงจะรู้แล้วสินะว่าควรจะต้องรับมือกับมันยังไง เพื่อไม่ให้เกิดความผิดพลาดซ้ำแบบเดิมอีก


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

กรี๊ดดด!!! อดตื่นเต้นแทนไม่ได้เลยค่ะดวงความรักบอกชัดว่าวันนี้สาวโสดที่เกิดวันศุกร์มีเกณฑ์จะเจอคนที่ใช่ แต่ทว่าเธอกับเค้ากลับไม่ถูกชะตากันตั้งแต่แรกเจอ อาจต้องเป็นคู่กัด ทะเลาะกันไป - มาอย่างนี้เรื่อยๆ ก่อน แล้วหลังจากนั้นความใกล้ชิดสนิทสนม อาจทำให้ทั้งคู่ต่างเปิดใจให้กันได้พล็อตนิยายมาก!>> คนมีคู่ <<

วันนี้อยู่ๆ สาวที่เกิดตรงกับวันศุกร์ที่มีคนรู้ใจอยู่แล้ว ก็อยากเอาอกเอาใจคนรักขึ้นมาเสียอย่างนั้น จากที่เคยจู้จี้เอาแต่ใจก็กลายเป็นคนที่ทำตัวว่าง่าย คอยออดอ้อน เอาใจใส่อีกฝ่ายตลอดเวลาไม่รู้ว่าอยู่ๆ เธอเกิดพิศวาสอะไรเค้าขึ้นมานะเนี่ย เอ๊ะ… หรือว่าจริงๆ แล้วเธอแค่อยากได้อะไรบางอย่างจากเค้ากันแน่คะ?!


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ความรักถ้ามันจะเกิด...​ ก็เกิดแบบไม่เลือกที่ ไม่เลือกเวลา ไม่เลือกคนหรอกนะคะ อย่างสาวที่เกิดตรงกับวันเสาร์แล้วยังโสดวันนี้เธอมีเกณฑ์ตกหลุมรักผู้ใหญ่ ครูบาอาจารย์ เจ้านาย หรือหัวหน้างานเอาได้ ทั้งนี้ ความสัมพันธ์ของเธอก็มีโอกาสพัฒนาไปได้ไกล แต่ยังไงเธอเองก็ต้องอย่าลืมวางตัวให้เหมาะสมด้วยนะ>> คนมีคู่ <<

ดวงความรักของสาววันเสาร์ที่มีคนรักอยู่แล้ว ช่วงนี้กำลังจัดอยู่ในช่วงขาลงและมีเกณฑ์ไม่สมหวัง โดยระหว่างเธอและเค้าอาจมีปัญหากันเรื่องการนัดหมาย หรือความคาดหวังที่มีต่อกันเลยอาจต้องลดความคาดหวังลง ลองทำอะไรด้วยตัวเองบ้าง อย่าพึ่งพาเค้ามากนักเพราะต่างคนต่างก็มีธุระของตัวเองกันทั้งสิ้น


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

เป็นยังไงบ้างคะ… หลังจากที่ได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองแล้ว สรุปว่าผลดวงวันนี้มันออกมาดีตามที่หวังไว้ หรือว่าไม่อ่อนโยนต่อใจกันแน่ล่ะ?! แหมๆๆๆ ถ้าดวงเข้าสู่ช่วงขาลง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน การเงิน สุขภาพ หรือความรัก เธอทั้งหลายก็อย่าเพิ่งท้อใจจนถอดใจยอมแพ้ไปเสียก่อนนะ ขอให้รีบใช้เวลาที่มีอยู่ตอนนี้ในการรวบรวมสติ เรียกสมาธิ แล้วคิดหาทางรับมือและทางแก้ปัญหาเอาไว้ล่วงหน้า พอเรื่องร้ายเหล่านั้นมาถึงเมื่อไหร่ เธอจะได้ตั้งสติและฝ่าฟันมันไปได้ยังไงล่ะ… วันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะดีหรือร้าย???ก็กลับมาได้ใหม่ แล้วเจอกันค่ะ …