สาวซิสคนไหนอยากเช็กดวงชะตาก่อนใคร ก็รีบตามมาทางนี้ให้ไวเลยค่ะ ^^/เรื่องของดวงชะตามันเป็นสิ่งที่เกิดการเปลี่ยนแปลงไปได้แทบจะตลอดเวลาเลยนะ ก็สาวๆ ลองสังเกตดูสิว่าเวลาเช็กดวงแต่ละครั้งจากเมื่อวานที่ทุกสิ่งทุกอย่างดูเหมือนจะดี๊ดีสมใจ จู่ๆ วันถัดมาดวงอาจเกิดการพลิกผันกลับกลายเป็นร้ายได้แบบไม่คาดคิด แบบนี้เลยต้องรีบหมั่นอัปเดตดวงเป็นประจำเลยนะแล้วถ้าอยากรู้ว่าวันนี้ดวงชะตาจะเปิดทางเป็นใจให้เธอได้สมหวัง หรือว่าจะต้องพบเจอกับเรื่องราวที่น่าปวดหัว ก็อย่ารอช้าแล้วตามไปพร้อมกันเลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์ต้องเตรียมรับมือให้ดีๆ เลยนะคะ เพราะมีเกณฑ์ที่เพื่อนฝูงหรือคนรอบข้าง จะนำเรื่องยุ่งยากที่น่าปวดหัวมาให้เธอช่วยเหลือ ช่วยแก้ไขยังไงมาดามก็ขอให้เธอตั้งสติ และพยายามช่วยเหลือพวกเค้าเหล่านั้นเท่าที่จะช่วยได้ หรืออย่างน้อยที่สุดลองให้คำแนะนำไปก็พอแล้วล่ะ

>> คนมีคู่ <<

ดูเหมือนว่าปัญหารักครั้งเก่าๆ ของสาววันอาทิตย์ที่มีคู่อยู่แล้ว จะเป็นต้นเหตุที่นำความยุ่งยากมาสู่เธอและคู่รักได้ในวันนี้แต่ขอให้เธอใจร่มๆ แล้วก็อย่าเพิ่งเหวี่ยงใส่กัน หรือชวนทะเลาะกันไปเสียก่อนล่ะ นาทีนี้เธอสองคนต้องค่อยๆ คิดหาทางแก้ไขปัญหาร่วมกัน เพื่อที่จะสามารถฝ่าฟันสิ่งต่างๆ ไปได้ในที่สุดนะคะ


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

มีเพื่อนดีมันก็จะแฮปปี้แบบนี้นี่แหละค่ะ… ดวงชะตา​วันนี้ของสาววันจันทร์ที่ยังโสด มีโอกาสที่เพื่อนต่างเพศจะให้การช่วยเหลือ หรือคอยเป็นที่ปรึกษาให้กับเธอ แม้แต่เรื่องที่ยากต่อการแก้ไขก็ตามแต่ทั้งนี้เธอเองก็อย่าเพิ่งคิดไปไกล หรือเกิดอารมณ์หวั่นไหวเชียวนะ เพราะเค้าคิดกับเธอแค่เพื่อนจริงๆ ไม่ติงนังจ้าาา>> คนมีคู่ <<

เหล่าสาววันจันทร์ที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ช่วงนี้เธออย่าไปคาดหวังอะไรกับคนรักสักเท่าไหร่เลยค่ะ เพราะยิ่งคาดหวังมากมันก็มีโอกาสผิดหวังได้สูงเช่นกันดังนั้น หากอะไรที่เธอสามารถทำเองได้ ก็ควรที่จะพึ่งพาตัวเองไปจะดีกว่า ขืนมัวแต่ยึกยักชักช้ารอให้คนรักมาทำให้ ก็คงได้รอยาวๆ ไปแบบไร้จุดหมายแน่ๆ


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้มีเกณฑ์ที่อดีตจะย้อนกลับมาสร้างความปั่นป่วนให้กับสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอังคาร เพราะดวงความรักแจ้งเตือนมาว่าความรักในอดีตจะนำความปวดหัวมาสู่เธอได้เช่น คนรักเก่าหรือคนที่เธอเคยแอบชอบมาก่อน จะเวียนวนกลับมาให้ได้พบเจอ งานนี้หากเลี่ยงได้ก็ควรเลี่ยง อย่าเอาตัวเองเข้าไปปะทะค่ะ>> คนมีคู่ <<

โอ๊ยยย ฝั่งสาวโสดต้องกุมขมับด้วยความปวดหัว แต่สำหรับสาววันอังคารที่มีแฟนแล้ววันนี้ดวงความรักจัดได้ว่าแจ่มใสเอามากๆ โดยสาวๆ หลายคนอาจมีนัดเดทไปเที่ยวกับหนุ่มๆ ได้ ดังนั้น เธอก็อย่าลืมลุกขึ้นมาแต่งตัว แต่งหน้า ทำผมสวยๆ เพื่อมัดใจเค้าหน่อยล่ะ จะได้เติมไฟให้ชีวิตรักมันลุกโชนขึ้นไปอีก


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

นกบวกนก เป็นนกบวกนก ปิ้ว ปิ้วววว!!!สาววันพุธที่ยังโสดมีเกณฑ์แอบรัก… แต่เค้าคนนั้นที่เป็นเป้าหมายของเธอ กลับไม่ได้ให้ความสนใจเธอเลยแม้แต่น้อย สงสัยคงมีเกณฑ์ได้กินแห้วแหงๆ เลยค่ะเอาเป็นว่าตอนนี้เธอควรหันกลับมารักตัวเองก่อนดีกว่า ถ้าไม่อยากปวดหัว ปวดใจ กับเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ในช่วงนี้>> คนมีคู่ <<

ดวงชะตาประจำวันนี้ของสาวๆ ที่เกิดตรงกับวันพุธและมีคนรักอยู่แล้ว ความรักจัดอยู่ในเกณฑ์ราบรื่น สมหวัง แถมต่างฝ่ายต่างก็ได้เคลียร์ใจกัน เลยไม่ต้องมีความรู้สึกที่ค้างคาระหว่างกันอีกต่อไปที่สำคัญหลังจากนี้ชีวิตคู่ของเธอจะได้มีความสุขเสียทีค่ะ นับได้ว่าเป็นช่วงเวลาดีๆ ที่มีความสุขมากๆ เลยทีเดียว


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

เห้อออ ทางที่ดีวันนี้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดี เตรียมพกยาพาราติดตัวไว้ก็ดีนะ เพราะดูท่าว่าจะมีแต่เรื่องวุ่นวายเข้ามา แถมคนรอบข้างก็จะเข้ามาขอความช่วยเหลืออยู่เสมอหากเธอรู้ล่วงหน้าแล้วก็ควรจะหาโอกาสปลีกวิเวกไปก่อนดีกว่า ทำทีว่ามีธุระหรือไม่ก็หายตัวไปจากโลกออนไลน์สักพักละกัน>> คนมีคู่ <<

คนเกิดวันพฤหัสบดีที่มีเจ้าของหัวใจแล้ว ระยะนี้ความรักจัดอยู่ในช่วงจืดจาง เพราะต่างฝ่ายต่างมีเรื่องส่วนตัวที่ต้องทำ หรือต้องไปจัดการแก้ไขดังนั้น มาดามแนะนำว่าให้ค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไป เพราะยิ่งเธอสองคนดึงดันอยากอยู่ใกล้ อยากพบเจอ ก็จะยิ่งเหินห่าง รอให้เวลามันผ่านพ้นไปได้ด้วยดีก่อนจะดีกว่านะ


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันของสาววันศุกร์ที่ยังอยู่ในสถานะสาวโสดมาถึงแล้วค่ะ เพราะวันนี้ความรักมีเกณฑ์สมหวังดังใจได้สูงมาก โดยคนที่เธอคุยๆ ด้วยอยู่ก็แอบมีใจให้เธอด้วยเช่นกันในเมื่อดวงความรักเป็นใจขนาดนี้แล้ว ตัวเธอเองก็ต้องลองพยายามเปิดใจให้อีกฝ่ายเค้ารู้อีกนิดก็ดีนะ ความสัมพันธ์จะได้คืบหน้าไปอีกขั้นยังไงล่ะ>> คนมีคู่ <<

ขอแสดงความยินดีด้วยค่ะ เพราะระหว่างสาววันศุกร์และคนรัก วันนี้เธอสองคนเริ่มเข้าใจกันมากขึ้น แถมปัญหาต่างๆ ก็เริ่มคลี่คลายไปในทิศทางบวกเช่นกันขอแค่เธอสองคนดูแลเอาใจใส่กันเยอะๆ ต่อไปก็เป็นพอ เท่านี้ก็ช่วยเติมความรัก ความอบอุ่น และช่วยส่งเสริมให้ชีวิตรักราบรื่นต่อไปได้นานขึ้นแล้ว


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวคนไหนที่ยังโสดแล้วเกิดตรงกับวันเสาร์ มาดามอยากขอให้เธอสูดหายใจเข้าลึกๆ และทำใจไว้ก่อนค่ะ เพราะดวงความรักบอกชัดว่าคนที่เธอแอบชอบ เค้ากลับไปให้ความสนใจคนอื่นแทนเสียนี่หนำซ้ำยังชอบเอาเรื่องของคนคนนั้นมาปรึกษาเธออีก อะไรมันจะทำร้ายจิตใจกันได้ถึงเพียงนี้ บอกเลยว่าแรงมากกก!>> คนมีคู่ <<

ในวันนี้สาวที่เกิดตรงกับวันเสาร์และคนรักมีเกณฑ์ต้องห่างกันออกไป เพราะฉะนั้นเธอสองคนเลยต้องพยายามหาเวลาโทรหา หรือส่งข้อความถึงกันบ้าง เพื่อแสดงให้อีกฝ่ายได้รับรู้ว่ายังคงรัก ใส่ใจ และห่วงใยกันอยู่เหมือนเดิมขอให้บอกกับตัวเองไว้เลยนะคะว่าแม้ตัวจะอยู่ไกล แต่ยังไงใจก็ควรใกล้กันนะ


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

เป็นยังไงบ้าง… หลังจากที่ได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองเสร็จแล้ว ผลดวงมันออกมาดีอย่างที่หวังไว้ หรือว่าร้ายจนเกินรับไหวกันแน่ล่ะ??? แต่มาดามเชื่อว่าทั้งสาวโสดและคนมีคู่ หากมีดวงด้านใดด้านหนึ่งที่เข้าสู่ช่วงขาลง ก็ต้องมีดวงด้านอื่นๆ ที่อยู่ในเกณฑ์ดีทดแทนกันไป เพราะฉะนั้นแทนที่เธอทั้งหลายจะมัวเอาเวลาที่มีไปโฟกัสกับเรื่องแย่ๆ ที่มันไม่ได้ก่อให้เกิดประโยชน์ เธอควรจะหันไปไขว่คว้าและทุ่มเทกับโอกาสดีๆ ที่อาจเกิดขึ้นดีกว่า อย่างน้อยก็ยังได้อะไรติดไม้ติดมือกลับมาบ้างนะ… วันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะเปลี่ยนแปลงไปแค่ไหน???ก็กลับมาได้ใหม่ แล้วเจอกันนะคะ …