สวัสดีค่ะ สาวๆ หนุ่มๆ ชาว Sistacafe ทั้งหลาย เราคนเดิมเจ้าเก่าเจ้าเดิมมาพร้อมกับรีวิวเครื่องสำอางกันอีกแล้วค่ะ วันนี้เราจะมานำเสนอผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ในเซเว่น ซึ่งมาจากแบรนด์สกินแคร์ซองที่โด่งดังอย่างแบรนด์Rojukissอย่างเจ้าRojukiss Acne Poreless CC Serum SPF50+ PA++++ซึ่งเป็นเครื่องสำอางตัวแรกจากแบรนด์เลยค่ะ แค่นี้ก็น่าสนใจแล้วใช่มั้ยละคะ ถ้าอย่างนั้นเรามาเริ่มกันได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

เรามาเริ่มกันที่การแนะนำตัวน้องกันก่อนเลยค่ะ เจ้าตัวนี้มีชื่อว่าRojukiss Acne Poreless CC Serum SPF50+ PA++++เป็นรองพื้นซีซีครีมจากแบรนด์Rojukissมาในปริมาณ 8 มล. เป็นซองสีเขียวอ่อนแบบนี้ค่ะ ที่พิเศษคือมาพร้อมกับจุกสุญญากาศ ทำให้สามารถควบคุมปริมาณรองพื้นได้

เพราะขึ้นชื่อเรื่องสกินแคร์ซอง ดังนั้นผลิตภัณฑ์ตัวนี้ของRojukissจึงไม่ใช่แค่รองพื้นซีซีธรรมดาค่ะ แต่เป็นรองพื้นที่ช่วยลดปัญหาสิวด้วยเพราะมีสารสกัดจากBijaหรือลูกจันทน์เกาหลีที่มีคุณสมบัติช่วยลดเลือนรอยดำแดงจากสิว และช่วยบำรุงผิวให้แข็งแรงขึ้น ไม่เป็นสิวง่าย และนอกเหนือจากการชูโรงว่าเป็นรองพื้นที่ช่วยเรื่องสิว เจ้าตัวนี้ก็มีคุณสมบัติอย่างอื่นอีก เช่น ช่วยปกปิดรอยสิว รอยแดงและรูขุมขน เพราะมีเทคโนโลยีClear Cover Technologyอีกด้วยค่ะ



รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ที่นี้เรามาดูเนื้อรองพื้นกันบ้างค่ะ เจ้าตัวนี้มีสีโทนกลางๆ เนื้อเป็นเนื้อครีม ไม่เหลว แต่ไม่ข้นเกิน เกลี่ยง่ายค่ะ ใช้แค่มือก็เกลี่ยได้ทั่วแล้ว จากทีเห็นเนื้อรองพื้นปกปิดได้ไม่เยอะยังคงเห็นผิวจริงอยู่ ออกแนวปรับสภาพผิวให้ผิวเสมอกันทั่วทั้งหน้า  สมกับความเป็นรองพื้นซีซีค่ะ



รูปภาพ:

คราวนี้เรามาลองทากันลงที่ใบหน้าของเรากันบ้างค่ะ ย้ำเตือนอีกครั้งเราเป็นคนผิวมันมากค่ะ ทารองพื้นอะไรก็แล้วแต่ ออกจากบ้านแปบเดียวคือเยิ้มแล้ว แม้จะทาแป้งเซตตามก็ตาม 55555 แล้วบวกกับหน้าเรามีรอยสิวเยอะมากเลยค่ะ เกินครึ่งที่ค่อนข้างดำมากพอเราทารองพื้นไปแล้ว รองพื้นให้สัมผัสแบบหนึบๆค่ะให้ความชุ่มชื้นเนื้อรองพื้นให้การปกปิดlight to mediumทารอบแรกยังคงเห็นรอยดำอยู่ ส่วนรอยดำมากๆ คือปิดไม่มิดเลย ยังเห็นได้ชัด แต่สามารถแท็บเพิ่มในส่วนที่ดำมากๆได้ค่ะ ก็จะดีขึ้น แต่เอาตามจริง ทาคอนซีลเลอร์ทับเลยดีกว่าค่ะ มันจะได้ไม่หนาเกินด้วย

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

และแล้วก็มาถึงการทดสอบประสิทธิภาพในระหว่างวันของเจ้าตัวนี้กับสาวผิวหน้ามัน รอยสิวเยอะอย่างเรากันค่ะ โดยเราจะทดสอบ 5 หัวข้อด้วยกัน คือ

1. ความติดทน ถ้าใส่แมสก์ปิดปากหลุดเยอะมั้ย

2. ความคุมมันในระหว่างวัน

3.ความหมองคล้ำในระหว่างวัน

4.ความเป็นคราบ

5.ความสบายผิวระหว่างวันค่ะ

ผลการทดสอบออกมาปรากฏว่า ในเรื่องของความติดทน ไม่ค่อยติดทนค่ะ ใส่แมสก์ปิดปากแล้วหลุดค่อนข้างเยอะเลย แบบเห็นได้ชัดเลยค่ะ



รูปภาพ:

มาต่อที่เรื่องความคุมมัน เจ้าตัวนี้ไม่ค่อยคุมมันค่ะ แปบเดียวหน้าเราก็เยิ้มแล้ว แถมหน้าเป็นคราบหนักมากค่ะ โดยเฉพาะรอบๆ รอยสิวของเราเสียใจ T^T แต่ว่าถึงจะไม่คุมมันและเป็นคราบหนัก แต่ว่ายังคงสบายผิวนะคะ ไม่หนักหน้าใดๆเลยค่ะ ทาไปแล้วเราสบายใจมาก (แต่พอมาเช็กคือไม่สบายใจเรื่องเป็นคราบเลยค่ะ ฮือออ) นึกว่าไม่มีรองพื้นที่หน้าเลย ส่วนเรื่องความหมองคล้ำระหว่างวัน เราจะให้ภาพพิสูจน์ค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

สรุปนะคะ เรื่องความติดทนเราให้ 3.5/5 ค่ะ เพราะถึงแม้ดูเหมือนว่าจะหลุดมาเยอะ แต่ก็ยังคงมีติดผิวอยู่ค่ะ ไม่ได้หายไปหมดเลย ข้อ 2 เรื่องความคุมมันในระหว่างวัน  เราให้แค่ 3 เต็ม 5 ค่ะ ไม่ได้คุมมันแต่อย่างใด แต่ก็ไม่มันจนหน้าเกลียดมาก ออกแนวไม่คุมมัน แต่ก็ไม่ทำให้มันเพิ่มขึ้นค่ะ ข้อ 3 เรื่องความหมองคล้ำในระหว่างวันเราให้ 1 เต็ม 5 ค่ะ เพราะหน้าไม่ค่อยหมองเท่าไหร่ ดูไม่ออกค่ะ เรื่องที่ 4 เรื่องความเป็นคราบเราให้ 4/5 ค่ะ ที่ไม่ได้ให้ 5 เพราะเอาจริงคือมันเป็นแค่เฉพาะตรงรอยสิวนะคะ ตรงอื่นปกติดีหมดเลย เราให้ 4 เพราะเรารอยสิวเยอะด้วยส่วนนึง ถ้าคนรอยสิวไม่เยอะน่าจะโอเคมากๆเลยค่ะ คือเรื่องความสบายผิวค่ะ เราให้ 5 เต็ม 5 เลย สบายผิวมาก ไม่หนักหน้าแต่อย่างใด ทาเหมือนไม่ได้ทาที่แท้ ตอนนี้เราใช้ทุกวันที่ออกจากบ้านเลยค่ะ ถึงแม้ว่ามันจะเป็นคราบตรงรอยสิว แต่สิวอยู่ใต้แมสก์ค่ะ ไม่เป็นไร 555555

ปล. เป็นความคิดเห็นส่วนตัวของเราเองนะคะ คนแต่ละคน สภาพผิวไม่เหมือนกัน พอใช้แล้วผลอาจจะออกมาแตกต่างกันได้ค่ะ

รูปภาพ:

ขอบคุณที่ติตตามอ่านมาจบถึงตอนนี้นะคะ ถ้าหากว่าเป็นประโยชน์ฝากกดใจให้ด้วยนะคะ ขอบคุณมากๆ เลยนะคะ Stay Safe and be healthy ค่ะ บ๊ายบายยยยยย