วันนี้แบมก็มีไอเทมใหม่มาแนะนำนั่นก็คือ white tea series จาก Naturista ค่า เป็นสกินแคร์ที่สกัดจากชาขาวซึ่งจะช่วยยับยั้ง และป้องกันมลภาวะจากแสงแดด ปกป้องผิวจากภายใน ลดเลือนริ้วรอย และจุดด่างดำ ที่สำคัญราคาเป็นมิตรมากจ้าา ถูกและดีที่แท้ทรู

รูปภาพ:

เริ่มที่ตัวแรกกันเลยNaturista White Tea Facial Cleanser

เจลล้างหน้าชาขาวสูตรอ่อนโยน และผิวแพ้ง่าย ออกแบบมาสำหรับผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ ปราศจากน้ำหอม และสารกลุ่ม SLS และ Sulfate ทุกชนิด นอกจากนี้ยังอุดมไปด้วยสารสกัด Moisturizing ที่ช่วยบำรุงผิวหน้า เติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิว

รูปภาพ:

ตัวที่สองNaturista White Tea Facial Toner

โทนเนอร์ชาขาว ช่วยปกป้องเซลล์ผิวที่ถูกทำลายจากแสงแดด ลดเรือนริ้วรอย และจุดด่างดำ ช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนใบหน้าอย่างล้ำลึก อุดมไปด้วยสารสกัดให้ความชุ่มชื้น ไม่ว่าจะเป็น Hyaluronic Acid หรือสารสกัดจากต้น Witch Hazel สารสกัดจากชาขาวสามารถช่วยยับยั้ง และป้องกันการถูกทำลายของสารพันธุกรรม ในเซลล์หลังการสัมผัสแดด โดยสารต้านอนุมูลอิสระจะช่วยปกป้องผิวจากภายใน ทำให้สามารถปกป้องผิวจากมลภาวะและแสงแดด อันเป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอย และจุดด่างดำ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ตัวสุดท้ายยยเลิ้บสุดดNaturista White Tea Essential Serum

เซรั่มจากสารสกัดชาขาว และสารสกัด Anti-aging เข้มข้น 4 ชนิด ช่วยลดริ้วรอย ปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน อีกทั้งยังช่วยเพิ่มความกระจ่างใส ลดจุดด่างดำ ด้วยวิตามินซีนวัตกรรมใหม่จากญี่ปุ่น พร้อมด้วยสารสกัด Anti-aging 4 ชนิด สารสกัดจากพิษงู ช่วยลดริ้วรอยเหี่ยวย่น เปปไทด์เติมเต็มร่องลึก ลดริ้วรอย ช่วยลดรอยสิว และปรับผิวให้เรียบเนียน สม่ำเสมอ

รูปภาพ:รูปภาพ:

หลังจากได้ใช้ผลิตภัณฑ์เห็นได้ชัดเลยว่า ผิวดูแข็งแรงขึ้นมาก ผิวหน้ามีความอิ่มน้ำขึ้น ชุ่มชื้น กระจ่างใส สิวผดสิวอุดตันที่เมื่อก่อนขึ้นเยอะๆ ก็ไม่ค่อยมีแล้วด้วย แนะนำเลย คุณภาพอัดแน่น แถมเป็นผลิตภัณฑ์ที่ทำจากธรรมชาติด้วย ไม่ต้องกลัวแพ้ ไปตำกันเลยค่า