อีกไม่กี่ปีจะ 30 แล้วค่ะ ซึ่งแจนเชื่อว่าหลายๆ คนที่มีอายุ 25+ หากได้ลองสังเกตผิวตัวเองดีๆ จะเห็นความเปลี่ยนแปลงของผิวที่ชัดเจน และหนึ่งในความเปลี่ยนแปลงที่หลายๆคนต้องกังวลคือ ปัญหาผิวหย่อนคล้อย ไม่กระชับ รวมถึงริ้วรอยแห่งวัยเมื่อมีอายุที่มากขึ้น วันนี้จึงอยากมาแชร์ไอเทมตัวใหม่ล่าสุดที่ได้ใช้แล้ว มาแก้ปัญหานี้ได้ตรงจุดอย่างKIEHL’S SUPER MULTI-CORRECTIVE CREAM

รูปภาพ:

แจนใช้คีลส์มาหลายตัวผลิตภัณฑ์แล้วและ KIEHL’S SUPER MULTI-CORRECTIVE CREAM

ตัวใหม่ล่าสุดเป็นผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอยสูตรใหม่ของคีลส์

ที่เคลมว่าช่วยชาร์จพลังผิว 7 ประสิทธิภาพในกระปุกเดียว เป็น

“มหัศจรรย์แห่งการดูแลปัญหาความร่วงโรยของผิวอย่างมีประสิทธิภาพ”

รูปภาพ:

คุณสมบัติ

ช่วยเติมเต็มความต้องการของผิว

ทั้ง 7 ประการ ทั้งช่วยให้ผิวหน้ากระชับขึ้น อิ่มฟูขึ้น ผิวเนียนละเอียดขึ้น แลดูเรียวได้รูปขึ้น ผิวดูสม่ำเสมอขึ้น เปล่งปลั่งขึ้น และริ้วรอยดูลดเลือนลงอย่างเห็นได้ชัดในขั้นตอนเดียว จากส่วนประกอบใหม่ 3 ชนิด


1.ฟีโตมิเมติก วิตามินเอ (Phytomimetic Vitamin A)

สูตรผสมที่มีฟีโตมิเมติกวิตามินเอเป็นส่วนผสมสำคัญนี้ช่วยผลัดผิว^อย่างอ่อนโยน เพื่อริ้วรอยตื้นๆ และร่องลึกดูลดเลือนลงอย่างเห็นได้ชัด


2. เห็ดชากา (Chaga Mushroom)

เห็ดชากา เป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีในเรื่องของคุณสมบัติเป็นสารแอนตี้ออกซิแดนท์ ช่วยดูแลและฟื้นบำรุงผิว เผยผิวแลดูสม่ำเสมอและเรียบเนียน


3.โปรไซเลนจีเอ็กซ์ (ProxylaneGX)

ที่ได้รับการจดสิทธิบัตรสูตรเฉพาะของคีลส์ มีต้นกำเนิดมาจากธรรมชาติ และผลิตขึ้นภายใต้แนวคิดเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม สามารถย่อยสลายได้ด้วยกระบวนการทางชีวภาพช่วยให้ผิวแลดูกระชับ รู้สึกยืดหยุ่น และอิ่มเอิบขึ้น

รูปภาพ:

เนื้อสัมผัสและกลิ่น

เนื้อครีมมีสีครีม เนื้อดูด้วยตาอาจจะดูเป็นเนื้อที่หนักและเข้มข้นแต่เกลี่ยง่ายมากๆ ไม่เหนียวเหนอะ  ไม่เป็นคราบ จะใช้เวลาซึบซาบลงผิวสักพัก ใช้นิดเดียวแต่เดียวแต่ทาได้ทั่วผิวหน้าทั่วหน้า กลิ่นมีลักษณะคล้ายกลิ่นสมุนไพรอ่อนๆ


วิธีใช้

สามารถใช้ได้ทั้งในตอนเช้าและก่อนนอนทั่วใบหน้าและลำคอ

*สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผู้ที่มีปัญหาเรื่องริ้วรอย*

รูปภาพ:

ผลลัพธ์ความรู้สึกหลังใช้

หลังจากใช้มาต่อเนื่องสัมผัสได้ถึงผิวที่เนียนนุ่มขึ้น ผิวบริเวณแก้มดูกระชับอิ่มฟู ผิวดูเปล่งปลั่งขึ้น เลิฟมากๆที่เนื้อแม้จะดูหนักแต่ไม่ก่อให้เกิดสิวอุดตัน นอกจากทาที่ใบหน้าแล้วก็ไม่ลืมที่จะทาบริเวณลำคอค่ะ เพราะเส้นที่คอเริ่มชัดขึ้น ครีมตัวนี้ใช้ที่คอแล้วเวิร์คมาก เส้นริ้วๆ นั้นแลดูตื้นขึ้น เนื้อครีมเข้มข้นแต่ไม่เหนอะผิวใช้ที่คอแล้วสบายผิวมาก และครีมกระปุกนี้มีขนาด50 ​ml สามารถใช้ได้นานมากๆ อีกด้วย คุ้มมาก !


ขนาด 50 ml

ราคา 2,xxx บาท