สวัสดีจ้า กลับมาพบกันอีกแน้วววหลายๆ คนต้องเคยได้ยิน หรือรู้จักกับแบรนด์เจ้านางกันบ้างแล้วแหละเนอะเพราะตัวแป้งพัฟเค้าดังเอาเรื่องเลยแหละแม่

รูปภาพ:

ท๊าด๊าาา ล่าสุดนี่เลื่อนไปเจอ#แป้งฝุ่นเจ้านางเหมือนเค้ามีมานานแล้ว แต่เราเพิ่งได้พบเจอ!!แล้วราคาแค่หลักร้อยไม่รอช้าจ๊ะ กดสั่งออนไลน์มาอย่างไว

รูปภาพ:

ได้รับของปุ๊ป! แกะใช้ปั๊บ! (ไม่ค่อยจะเห่อ555555)อ่านจากหลังกล่องเห็นว่า ตัวแป้งช่วยทำให้ใบหน้าเนียนกระจ่างใสขึ้นด้วยกระบวนการกระเจิงแสงของเพชรทำให้ผิวหน้าผ่องใสดูมีออร่าช่วยควบคุมความมันได้ดีเยี่ยมด้วยเทคโนโลยีล่าสุดJellification จากประเทศญี่ปุ่นอะเริ่ด!

รูปภาพ:

เค้าทำตัวพัฟหนานุ่มดีไม่ระคายเคืองผิวขนาดพอดีมือที่สำคัญคือจิกเนื้อแป้งขึ้นมาได้พอดีช่วยกระจายเนื้อแป้งได้ดีเริ่ด!

รูปภาพ:

เนื้อแป้งละเอียด บางเบา ไม่มีสี(translucent) ช่วยทำให้ผิวผ่องเบลอรูขุมขนช่วงหน้าแก้มได้ คุมมัน อยู่ทนล็อกเครื่องสำอางได้แบบกรุบ!ชั้นนี่ร้องกรี๊ดดดดเลย! ทำไมเราถึงเพิ่งมารู้จักตอนนี้นะ!!

รูปภาพ:

พอได้ลองใช้ คือนางดีย์เวอร์!ผิวผ่องออร่าสุดๆและสิ่งที่ทำให้อะเมซิ่งมากๆ คือ นางคุมมัน ติดทน ตบทับระหว่างวันก็ไม่เป็นคราบตอนนี้คือกวาดแป้งฝุ่นที่เคยมีลงกล่องไปเลยจ๊ะให้นางกลายเป็นแป้งฝุ่นลูกรักหนึ่งเดียวในใจใครยังลังเลอยู่ ไม่ต้องคิดเยอะนะ ตอนนี้มีโปรลดเหลือ2xxบาทเท่านั้น!!!มาในปริมาณ 6.5 กรัมใช้ได้นานแน่นอน! ไปตำแม่!!!