ฮัลโหลววว สาวๆ SistaCafe วันนี้เชอมีสกินแคร์ถูกและดีในเซเว่นสำหรับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่ายอยากจะมาบอกต่อให้กับสาวๆ ทุกคนค่า ขอบอกเลยนะคะว่าเจ้าสกินแคร์ตัวนี้เนี่ยดีงามปังปุริเย่มากกก เจ้าตัวนั้นก็คือออ

BK Acne Serum Brightening Anti-Pollution

หรือที่สาวๆเรียกกันว่า

เซรั่มสิวBK

นั่นเองค่า

รูปภาพ:

สาวๆ คนไหนที่พบเจอปัญหาสิวซ้ำซากใช้อะไรก็ไม่หายสักที เบื่อแล้วหน้าสิวอยากมีหน้าขาวใส สวยๆ แบบคนอื่นบ้าง บอกเลยว่าแค่ซองเดียวสวยครบ จบทุกปัญหาสิว ด้วยBK Acne Serum Brightening Anti-Pollutionเซรั่มสิวบำรุงผิวเข้มข้นอันดับหนึ่ง ที่ทรงประสิทธิภาพในการป้องกันสิว มีส่วนช่วยในการลดปัญหาสิว ยับยั้งการเกิดสิวใหม่ ช่วยลดความมันบนใบหน้า และฟื้นฟูบำรุงผิวให้รูขุมขนกระชับ ใบหน้าเนียนขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยนวัตกรรมการสกัดสารระดับโลกที่เรียกว่า Double Log Technology

รูปภาพ:

ส่วนตัวแล้วเซรั่มสิวBKเป็นสกินแคร์ที่ใช้แล้วรู้สึกชอบมากก เพราะตัวเชอเองเป็นคนผิวแพ้ง่าย ใช้อะไรนิดอะไรหน่อยก็ผิวแดง สิวก็ขึ้นแล้ว แต่เจ้าเซรั่มสิวตัวนี้บอกเลยว่าอ่อนโยนต่อผิวมากๆ เพราะไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม แอลกอฮอล์ และพาราเบน ปลอดภัยหายห่วง คนเป็นสิวผิวแพ้ง่ายใช้ได้แน่นอนค่าา

รูปภาพ:

มาดูในส่วนของสารสกัดเซรั่มสิวBKกันบ้าง ประสิทธิภาพที่ได้บอกเลยว่าคุ้มค่าเกินราคาไปมากก

- ใบบัวบก (Centella Madicassoside) สารสกัดที่มีส่วนช่วยในการฟื้นฟูบำรุงผิว จากการอักเสบของผิว

- ทับทิม (Punica Granutum Fruit Extrack) ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น อย่างเป็นธรรมชาติ

- ผลมะกอก (Ceramela) และ ถั่วเหลือง (Phytopolyamein) ช่วยบำรุง เติมความชุ่มชื่นให้ผิวนุ่ม โครงสร้างผิวแข็งแรงขึ้น แลดูอ่อนเยาว์

รูปภาพ:

ตัวเนื้อเซรั่มเป็นสีใสๆ เนื้อค่อนข้างมีความเหลวแต่ไม่ถึงกับเหลวเป็นน้ำ เวลาเปิดฝาใช้สาวๆ ต้องระวังหน่อยนะคะ ควรบีบซองแค่เบาๆ ก็พอไม่งั้นล่ะก็ได้เลอะเทอะกันแน่นอน ส่วนกลิ่นจะมีกลิ่นหอมอ่อนๆ หรือแทบจะไม่มีกลิ่นเลยค่ะ

รูปภาพ:

เมื่อทาลงบนใบหน้าแล้ว เนื้อเซรั่มมีความเกลี่ยง่าย ซึมเข้าสู่ผิวเร็วมากก ทาแล้วรู้สึกสบายผิวไม่เหนียวหน้าเลย เชอจะใช้ก่อนทาครีมบำรุงตัวอื่นๆ เจ้าเซรั่มสิวตัวนี้จะช่วยให้แต่งหน้าติดทนขึ้น เรื่องคุมมันเขาก็ทำได้ดี อีกทั้งยังสามารถผสมกับครีมที่ใช้อยู่ประจำแล้วทาพร้อมกันได้เลย ถือว่าสะดวกและประหยัดเวลาสำหรับคนขี้เกียจทาครีมหลายๆ รอบอย่างเชอได้ดีม้ากก

รูปภาพ:

สาวๆ คนไหนที่กำลังสนใจเซรั่มสิวBKตัวนี้ เขามีให้เลือกทั้งแบบซอง ที่ 7-eleven และถ้าแบบซองยังไม่จุใจ ใช้แล้วติดใจแบบเชอ สามารถไปสอยแบบหลอดตามกันได้ที่ Watsons เลยคร๊าาา