วัสดีค่าเพื่อนๆทุกคน ใกล้เข้าหน้าหนาวแล้ว ณิชาสังเกตได้ว่าตัวเองหน้าแก่ขึ้นยังไงไม่รู้อ่า ผิวหน้าเริ่มแห้งกว่าเดิม ริ้วรอยเริ่มมา แถมสิวก็ขึ้นอีก ผิวก็เป็นหมองๆ สีผิวไม่สม่ำเสมอกัน สงสัยช่วงนี้นอนดึก นอนน้อยด้วยแหละ

ณิชาเลยมองหาเซรั่มดีๆที่จะมาช่วยกู้ผิวหน้าให้กลับมาดีขึ้น และก็ได้มาเจอกับเซรั่มวาโฮยา whahoya serum คือใช้มาสักพักแล้วมันดีมาก วันนี้เลยไม่พลาดที่จะมาเขียนรีวิวให้เพื่อนๆได้อ่านกันค่า ถ้าพร้อมแล้วก็ตามมาเลยยยย

.

.

รูปภาพ:รูปภาพ:

WHA’HOYA Ageless Repairing Serum

เป็นตัวช่วยที่จะเติมความยืดหยุ่น ช่วยให้ผิวหน้ารู้สึกชุ่มชื้นขึ้น เพราะมีส่วนผสมของ "โซเดียม ไฮยาลูโรเนท และคอลลาเจน" ช่วยลดเลือนริ้วรอยให้แลดูจางลง ผิวหน้าดูเต่งตึง ทำให้ผิวดูเรียบเนียนสม่ำเสมอ แลดูจุดด่างดำจางลง

รูปภาพ:รูปภาพ:

อุดมไปด้วยคุณค่าของสารสกัดจากธรรมชาติอย่างสาหร่ายทะเลสีแดงที่มีสารต้านอนุมูลอิสระสูง มีนวัตกรรมที่ช่วยกระชับผิว ซ่อมผิวที่เสื่อมสภาพ ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้นและลดริ้วรอยร่องลึกได้ดี

แถมยังมีส่วนผสมสารสกัดจากรังนกแท้และทองให้ผิวดูอ่อนเยาว์ สารสกัดจากเมล็ดทับทิมและผงไข่มุก ช่วยลดฝ้า กระ จุดด่างดำ สารสกัดจากน้ำมันอาร์แกน ช่วยลดการอักเสบของผิวและสิวเรียกได้ว่าสารสกัดแต่ละตัวมีแต่เริ่ดๆทั้งนั้นเลยค่ะ

รูปภาพ:

แพ็กแกจจิ้งเป็นแบบหัวปั๊ม สะดวก ใช้งานง่าย

เซรั่มมีสีขาว เกลี่ยง่าย บางเบา ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะดีค่ะ

รูปภาพ:

หลังจากที่ณิชาใช้ทาเป็นประจำทุกวันเช้า-เย็น สังเกตได้เลยว่า ผิวนุ่มชุ่มชื้นขึ้นกว่าเดิมมากๆ เลยค่ะ ผิวอิ่มน้ำ เต่งตึง ริ้วรอยจางลง หน้าดูอ่อนเยาวน์ ไม่ดูหน้าแก่แล้ว เย้ๆๆๆ ผิวหน้าเรียบเนียนกระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด แถมสิวก็หายอีกด้วย หน้ามันน้อยลง และรูขุมขนก็เล็กลงกว่าเดิม

รูปภาพ:

ผิวหน้าของณิชากลับมาดีขึ้นแล้ว ปลื้มปริ่มมากค่า

ใครที่ผิวแพ้ง่าย ไม่ต้องห่วงเลยค่ะ

เพราะผิวแพ้ง่ายแบบณิชาก็สามารถใช้ได้สบายๆเลย

ไม่มีพาราเบน ไม่มีสีสังเคราะห์

ไม่มีสารที่อาจทำให้ผิวเกิดการระคายเคือง

ถ้าหากเพื่อนๆคนไหนสนใจ มีขายที่ Shopee, Lazada หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มได้ที่ เฟสบุ๊ค Wha'hoya Thailand/ Line@ เลยจ้า