ก่อนหน้านี้มรสุมสุดๆค่ะ เจอโปรเจ็คควบ งานเร่งสุดพลัง ผลที่ตามมาก็คือ นอนน้อย นอนดึก เครียด พักผ่อนไม่เพียงพอ แล้วปกติเป็นคนดื่มน้ำน้อยอยู่แล้วด้วย พัง พัง!!ทั้งผิวทั้งหน้าเนี่ยพังหมด T^T ผิวโทรมด้วย

ดังนั้นเลยหาตัวช่วยที่บำรุงในยามค่ำคืน เนื่องจากเวลากลางคืนเป็นเวลาที่ทำให้ผิวเราได้รับการบำรุงอย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุดฟางใช้เป็นตัวนี้ค่ะVioCellIntensiveSleeping Mask

รูปภาพ:

มาดูเนื้อผลิตภัณฑ์ของ Viocell กันค่ะ

เค้าจะเป็นเนื้อเจล สีม่วง กลิ่นหอมอ่อนๆ(ไม่มีกลิ่นแอลกอฮอล์)

รูปภาพ:

เนื้อเจลบางเบา เกลี่ยง่าย และ ซึมค่อนข้างไว หลังใช้ไม่เหนอะหนะผิว

รูปภาพ:

วิธีใช้: ใช้หลังล้างหน้า และทาก่อนนอนสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง

รูปภาพ:

แต้มลงบนผิวหน้า 5 จุด และเกลี่ยให้ทั่ว^^

รูปภาพ:

ผลลัพธ์หลังใช้ทันที: ผิวดูฉ่ำ ดูชุ่มชื่นขึ้น

รูปภาพ:

ผลลัพธ์หลังทาทิ้งไว้ข้ามคืน: หลังล้างหน้า รู้สึกได้ทันทีว่าผิวเนียนนุ่มเด้ง ดูฟู ดูอิ่มน้ำ ดูสดใสสุดๆ

เนื่องจากViocellเค้าเป็นSleeping Maskสูตรเข้มข้นที่ช่วยบำรุงและฟื้นฟูได้อย่างล้ำลึกเพราะฉะนั้นหลังทาทิ้งไว้ข้ามคืน พอตื่นเช้ามาผิวจะดูเฟรชมากกกกก(เฟรชแค่ไหน ดูจากรูปได้เลยจ้า)

รูปภาพ:

ดังนั้น ถ้าใครที่อยากตื่นมาแล้วหน้าสวยใสบริ๊งๆ

อารมณ์ประมาณว่าอยากฟื้นฟูบำรุงผิวอย่างเร่งด่วนภายใน 1 คืน

ต้องจัดตัวนี้ค่ะ ฟินจริง!

รูปภาพ:

ส่วนผสม และสรรพคุณ

1.สารสกัดมาจากผักและผลไม้สีม่วงเข้ม 9 ชนิดจึงมีสารต้านอนุมูลอิสระ(ที่สูงกว่า วิตามินซี 2 เท่า)ซึ่งช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนทำให้ผิวดูกระชับ และฟูขึ้น รวมถึงช่วยปกป้องและชะลอการเกิดริ้วรอย เรียกง่ายๆก็คือช่วยให้ผิวดูเด็กนั่นเอง และ1ใน9ของสารสกัดที่ต้องพูดถึง ก็คือสารสกัดจากเปลือกมังคุดเพราะเค้าจะช่วยลดการอักเสบและต้านแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของสิว2.มี AHAsจากธรรมชาติจึงเป็นที่มาของการช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า ทำให้ผิวดูสดชื่น ดูใสขึ้น

**ที่สำคัญไม่มีสารอันตราย ไม่มีพาราเบน ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีน้ำหอมคนผิวแพ้ง่าย สามารถใช้ได้ค่ะ

รูปภาพ:

เอ้อ...แล้วที่ฟางปลื้ม Viocell เป็นพิเศษ เพราะว่าไม่จำเป็นต้องทานางทุกวันค่ะ(อย่างที่บอกข้างต้น ว่าใช้สัปดาห์ละ 2-3 ครั้งก็พอ)

รูปภาพ:

แล้วจะใช้ตอนไหน??

ใช้ตามความรู้สึกเลยจ้ะแม่ ถ้าวันไหนที่รู้สึกว่าพักผ่อนน้อย นอนดึก ก็ทาบำรุงก่อนนอนไปโลดดดตื่นมาผิวเฟรช แถมยังช่วยให้แต่งหน้าได้ง่ายขึ้น ผิวเนียนกริบ ถ่ายรูปแบบปังๆ ได้เลยค่ะ ฮ่าๆ

รูปภาพ:

เพิ่มเติมสำหรับคนที่เป็นสิวเรื้อรัง ช่วงแรกให้ใช้ 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์หลังจากนั้น ใช้วันเว้นวัน และทาทุกวันได้ เพื่อบำรุงผิว:ให้ผิวดีขึ้นอย่างต่อเนื่องนะคะ

รูปภาพ:

สรุปใครที่นอนดึก หน้าโทรม หน้าหมองคล้ำ ต้องจัด VioCell แล้วจ้าเพราะว่าเค้าเป็น Sleeping Mask ที่ช่วยบำรุงฟื้นฟูอย่างเร่งด่วนภายใน 1 คืนหลังทาทิ้งไว้ข้ามคืน ตื่นมา:หลังล้างหน้า ผิวจะดูใส ดูเนียน ผิวดูสดชื่น^^และถ้าใช้อย่างต่อเนื่อง ยังช่วยทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์ รอยดำรอยสิวดูจางลงอีกด้วยราคาโปร 1 กระปุก 5xx ค่าพิกัด FB: VioCell Intensive Sleeping Maskหรือ ร้าน Castle C สาขาสยามสแควร์

ไว้กระทู้หน้า มีไอเทมปังๆ จะมาป้ายยาใหม่นะคะ>0<สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อนค่าXOXO By Fangctmmm