เซย์ฮายสาวๆ SistaCafe ทุกคนด้วยนะคะ วันนี้ก็เป็นวันแรกเลยมุกว่างสักทีหลังจากที่เพิ่งสอบเสร็จไป แน่นอนว่ามาแบบนี้ก็ต้องมารีวิวอีกเป็นแน่ ละวันนี้นะคะของที่มุกจะเอามารีวิวเนี้ยเป็นผลิตภัณฑ์ที่มุกยังไม่รีวิวเลย นั่นก็คือเจลล้างหน้านั่นเอง ทาด๊า

รูปภาพ:

สำหรับเจ้าตัวนี้นะคะคือ Facelabs Facial Cleanser Pure Gel No.2 ละที่เป็นเบอร์ 2 แบบนี้นั่นก็เป็นเพราะว่าเจ้าเจลตัวนี้นะคะมีหลายสูตรให้เลือกเพื่อที่ให้เหมาะกับสภาพผิวเรา ไม่ว่าจะเป็น ผิวแพ้ง่ายมากเป็นพิเศษผิวแห้ง-แพ้ง่ายผิวธรรมดา-แพ้ง่ายและผิวมัน-แพ้ง่าย

มาถึงตอนนี้บางคนอาจจะยังไม่แน่ใจว่าตัวเองเป็นผิวประเภทไหน?   แต่ไม่ต้องห่วงนะคะมุกก็ได้ไปหาข้อมูลมาฝากเพื่อนๆ กันด้วยค่ะ

ผิวแพ้ง่าย:

-ผิวตึงและแพ้ง่าย

-ผื่นขึ้นและอักเสบง่าย

-ระคายเคืองต่อผลิตภัณฑ์ทั่วไป

-สุขภาพผิวไม่แข็งแรง

ผิวแห้ง:

-เกิดความหยาบกร้าน

-มีรอยแตกของผิวปรากฎชัดเจน

-ผิวหนังด้าน

-ผิวลอกเป็นขุย

-มีอาการคันบ่อย


ผิวธรรมดา:

-มีรูขุมขนขนาดเล็ก

-มีการไหลเวียนโลหิตที่ดี

-ผิวนุ่มและเรียบเนียน

-ผิวมีความสดชื่น สีอมชมพู ไม่หมองคล้ำ

-ปราศจากสิว

ผิวมัน:

-รูขุมขนกว้างมองเห็นได้อย่างชัดเจน

-ผิวเงา มันวาว

-ผิวดูหนา อาจมองเห็นเส้นเลือดไม่ชัดเจน

รูปภาพ:รูปภาพ:

และหลังจากที่มุกได้ลองใช้ อย่างแรกเลยคือเจ้าตัวนี้อาจจะไม่เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ชอบฟองเยอะๆ เพราะเป็นเจลใสไม่มีฟองแต่หลังล้างรู้สึกว่าผิวนุ่มชุ่มชื้น สำหรับคนผิวผสมก็ช่วยคุมมันช่วง T-zone ทำความสะอาดได้หมดจดจึงไม่ก่อให้เกิดสิวอุดตัน

และยัง SLS free,Soap free,Paraben free,Colourant free Fragrance free อีกด้วย

รูปภาพ:

สำหรับใครที่สนใจก็สามารถหาซื้อได้ที่ Lazada,Shopee: Facelabs Thailand หลอดนึงสามารถใช้ได้นานด้วยเพราะปริมาณ 50ml ใครได้ลองใช้แล้วเป็นยังไงอย่าลืมคอมเม้นกันน้า