สวัสดีค่ะทุกคนน เราเชื่อว่าปัญหาสิว ๆ กวนใจใครหลาย ๆ คนเลยใช่ไหมคะ ? เพราะเราเป็นอีกคนที่เวลาสิวขึ้นทีแทบอยากจะกรี๊ดออกมา โดยเฉพาะเจ้าพวกสิวไม่มีหัว สิวอักเสบเนี่ย น่ารำคาญมากกกกก วันนี้เราเลยมีไอเทมรักษาสิวมาบอกต่อทุกคนกันค่ะ ไปดูกันเล้ย

รูปภาพ:

“Soft Touch Acne Gel” จากแบรนด์ RoseGoldThailandนั่นเองค่ะเค้าเป็นเจลแต้มสิวที่ผลิตจากเกาหลีกันเลย บอกเลยว่าแค่แพ็กเกจก็น่ารักนุบนิบ จนใจละลายแล้ว ^^

รูปภาพ:

เราดูส่วนผสมแล้ว บอกเลยว่าเค้ามีแต่ส่วนผสมที่น่าสนใจทั้งนั้นเลยค่ะ มีส่วนผสมจากธรรมชาติเด่น ๆ เช่นสารสกัดจากใบบัวบก, สารสกัดจากรากชะเอม, สารสกัดจากดอกวิชฮาเซล, สารสกัดจากว่านหางจระเข้, สารสกัดจากดอกคาโมมาย และสารสกัดจากใบทรีทีนั่นเองค่ะ อันนี้เป็นส่วนผสมธรรมชาติส่วนนึงที่เราหยิบมาเท่านั้นนะคะ ที่สำคัญคือเค้าเป็น5 Free ไม่มีเเอลกอฮอล์, น้ำมัน, น้ำหอม, พาราเบน เเละสีงสังเคราะห์อีกด้วยค่ะ

รูปภาพ:

เนื้อเจลเค้าเป็นแบบใส ๆ แน่นอนว่าใช้แล้วไม่รบกวนการแต่งหน้าแน่นอนค่ะ เจลซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย

รูปภาพ:

สิวขึ้นตรงไหน แต้มตรงนั้น !! แต้มได้ทั้งเช้า หรือก่อนนอนเลยนะคะ ตัวนี้ใช้แล้วสิวยุบไวเด้ออออ

รูปภาพ:

อันนี้คือสิวอักเสบของเราค่ะ !! เราใช้เจลแต้มสิวSoft Touch Acne Gelทาที่หัวสิว (ตอนที่เค้ามีหัวแล้ว) บอกเลยว่าสิวยุบไวมากกกกกกกก ใช้เวลา 2-3 วันเองค่ะ เอาจริงคือถือว่าเร็วสำหรับเราแล้วนะ เพราะปกติสิวแบบนี้ เราขึ้นทีเป็นอาทิตย์ หลังจากสิวยุบ ก็จัดการใช้พวกลดรอยสิวต่อได้เลย ปัง ๆ จ้า

รูปภาพ:

หลอดนึงใช้ได้นานมว๊ากกกกกกกก ใช้ดีบอกต่อเลยค่าวันนี้เราขอตัวไปก่อนแล้ว บะบายยยยยย xoxo