นี่ก็เข้าหน้าหนาวแล้ว แต่ทำม้ายยยย ทำไม แดดยังแรงอยู่นะ?? ออกไปไหนแต่ละที เจอแดดร้อนๆ เหงื่อก็ออกตามคอ ข้อพับไม่แว้นแม่แต่รักแร้ เวลาเหงื่อออกนอกร่มผ้า เราก็เช็ดได้ง่ายอยู่ จริงมั้ย?? แต่เวลาเหงื่อออกใต้ร่มผ้า อย่างบริเวณรักแร้เนี่ยสิ!! จะให้ล้วงมือเข้าไปเช็ดก็ยังไงๆอยู่ 55555 แฮมก็เลยต้องใช้ตัวช่วยตัวนี้ ...Extra White & Dry Sprayสเปรย์ระงับกลิ่นกาย ช่วยลดเหงื่อได้ยาวนานถึง 48 ชม.

รูปภาพ:

มาๆ เดี๋ยวจะเหลาให้ฟังว่านางดียังไง.. พูดถึงคุณสมบัติต่างๆ ของนางกันก่อนละกันเนอะ

รูปภาพ:

Extra White & Dry Sprayอุดมไปด้วยสารสกัดจากวิตามินหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น...

สารส้ม ช่วยระงับเหงื่อและลดกลิ่นกาย

วิตามิน A,C,E ผิวกระจ่างใส กระชับเรียบเนียน

Niacinamide วิตามิน B3 สร้างคอลลาเจน ผิวแข็งแรง ลดการเกิดสิว

สารสกัด Stem Cell ธรรมชาติ 6 ชนิด ป้องกันริ้วรอย ลดจุดด่างดำให้จางลง



รูปภาพ:

ในส่วนของแพ็กเกจเป็นขวดขนาด 100 ml ขนาดขวดไม่เล็กหรือใหญ่ไป ถือพอดีมือ สำหรับวิธีใช้ ให้หันหัวสเปรย์เข้าหารักแร้ ระยะห่างประมาณ 15-20 ซม. ในส่วนของสเปรย์ เป็นละอองน้ำละเอียด หัวฉีดกดแล้วเป็นละอองฟุ้งๆ กระจายได้ดี แล้วนางเป็นสเปรย์แบบแห้ง พอฉีดไปแล้วจะซึมเข้าผิวได้เร็ว ไม่เปียกแฉะ

รูปภาพ:

ซึ่งจากที่ได้ใช้มาเป็นเวลาหลายวันแล้วนั้น ก็สังเกตได้ว่าในแต่ละวันที่เดินทางออกไปทำงานเจอแดดตอนเช้า และตอนออกไปกินข้าวเที่ยง เหงื่อไม่ค่อยออกที่รักแร้ จะบอกว่าไม่มีเหงื่อเลยก็ไม่ขนาดนั้น แต่แค่รู้สึกว่าลดลง



รูปภาพ:

ข้อดีที่นอกจากจะระงับกลิ่นและลดเหงื่อได้แล้ว .. เรื่องกลิ่นของสเปรย์ ไม่ได้มีกลิ่นหอมเวอร์เท่าน้ำหอม ทำให้ไม่ฉุนจมูก ฉีดแล้วไม่เหนียวเหนอะ ไม่เป็นคราบขาวติดรักแร้ ไม่เป็นดวงๆ ติดที่เสื้อ หรือเวลาใส่เสื้อแขนกุด เสื้อกล้าม สายดงสายเดี่ยว ก็โชว์วงแขนขาวเนียนได้อย่างมั่นใจ