รูปภาพ:

เข้าสู่วงการครีมซองแล้วออกไม่ได้เลยวันนี้เราจะมาแนะนำ serum ที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใสแต่ตัวนี้พิเศษกว่าคือให้ผิวที่อมชมพูด้วยนั้นคือPink lemon White serumโซลูชั่น พิ้งค์เลม่อน เซรั่มByZolutioninnovation cosmetics

รูปภาพ:

Ingredients : ส่วนประกอบสำคัญpink lemonผลไม้รสเปรี้ยว 5 ชนิด นั่นก็คือDesert LimeMandarin OrangeGrape FruitRainforest LimeCaviar Limeคอลลาเจนไวท์เทนนิ่งกลูตาไธโอนอาร์บูตินสารสกัดหลักของตัวนี้จะมาจากpink lemonมีวิตามินซีจากธรรมชาติในปริมาณที่สูง ช่วยทำให้ผิว กระจ่างใสมีออร่าและอมชมพู+ สารสกัดจากผลไม้รสเปรี้ยวต่างๆ อีก 5 ชนิดเลยซึ่งจะช่วยผลัดเซลล์ผิว กระชับรูขุมขนต่างๆ ช่วยปรับสภาพ pH ผิวให้สมดุลอีกด้วยค่า+ คอลลาเจน ที่จะช่วยลดริ้วรอย ให้ผิวที่นุ่มเด้ง+ กลูตาไธโอนและอาร์บูติน ทำให้หน้าดูไบรท์ขึ้น ลดรอยดำ รอยแดงต่างๆ

รูปภาพ:

Packaging

ซองสีชมพู ส้ม เหลือง น่ารักสดใสดูแล้วกูรู้เลยว่าเป็น pink lemon เด่นมองหาง่าย ซองขนาดมาตรฐาน 8 g

รูปภาพ:

ข้อมูลหลังซองครบถ้วนดี มีวิธีใช้ ส่วนผสมแหล่งผลิต เลขจดแจ้งที่สามารถตรวจสอบได้จริง

รูปภาพ:

Texture

Texture

รูปภาพ:

เนื้อผลิตภัณฑ์ใส ไม่มีสี มีกลิ่นหอมอ่อนๆไม่เหลวมาก เกาะผิวได้ดี เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนอะหนะให้ความชุ่มชื้นดีไม่แห้งตึง

รูปภาพ:

How to use

ใช้ตอนเช้าและก่อนเป็นประจำทุกวัน ทาเป็นตัวแรกก่อนบำรุงด้วยครีมตัวอื่นๆส่วนตอนเช้าควรทาครีมกันแดดหลังทาเซรั่มทุกวัน

รูปภาพ:

ไม่ต้องบีบเยอะ ก็ทาได้ทั่วน้า ใช้ประมาณ 1-2 ข้อนิ้วพอ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ใช้แล้วไม่แพ้ แสบ คัน หรือร้อนหน้า ปลอดภัยให้ความชุ่มชื้น แต่ไม่มันเยิ้ม ใช้ได้กับทุกสภาพผิว ผิวเด้งอิ่มน้ำทาแล้วไม่ได้ขาวขึ้นเลยทันที ต้องใช้ไปสักพักผิวจะค่อยๆ กระจ่างใจขึ้นแบธรรมชาติโดนส่วนตัวชอบนะคะ ใช้ได้เรื่อยๆ พกพาง่ายซองสีสันน่ารักด้วย ราคาไม่แพงZOLUTION Pink Lemon White Serum : โซลูชั่น พิ้งค์ เลม่อน ไวท์ เซรั่มราคา 4x ฿ทางแบรนด์บอกมาว่าตอนนี้7-11 จะมีว่างขายกลางเดือน พ.ย. นี้ นะคะพิกัด7-11สาขาที่ร่วมรายการ หรือสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่เพจ Zolution Cosmetic

รูปภาพ: