ฮัลโหลวทุกคน วันนี้น้ำจะมาป้ายยากับครีมกันแดดตัวนึงที่น้ำได้ลองใช้แล้วมันโอมากๆ เลยว่าจะมาป้ายยาเพื่อนๆกันต่อ ครีมกันแดดเป็นสกินแคร์ที่ช่วยปกป้องผิวหน้าเราจากแสงแดดและแสง UV อย่างที่ทุกคนรู้กันอยู่แล้ว พูดง่ายๆ ว่าถ้าจะออกจากบ้านเมื่อไหร่ก็ต้องทากันแดดกันได้ป่ะ และยิ่งเป็นผิวหน้าก็ต้องยื่งเลือกดีดีเข้าไปอีก และวันนี้กันแดดที่น้ำหยิบมาก็เป็นของ LABMADE PHYSIC SUNSCREEN ที่มี SPF 50+PA+++

รูปภาพ:รูปภาพ:

LABMADE PHYSIC SUNSCREEN

นางเป็นครีมกันแดดแบรนด์ของเภสัช ที่บอกไปตอนแรกว่าเหมาะกับคนเป็นสิวเพราะว่านางไม่ใส่น้ำหอมและพาราเบน และไม่ใส่ oxybenzone นางจึงช่วยลดความความเสี่ยงในการเกิดอาการแพ้ได้ แถมยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเพราะไม่มีสารพิษจะทาแล้วไปดำน้ำเล่นปะการัง ปะการังก็ไม่โดนสารพิษจากตัวเราจ้า

รูปภาพ:รูปภาพ:

หน้าตาของเค้าจะมาในหลอดสีดำหน้าตามินิมอลเท่ๆ คูลๆ แบบนี้เลย ซึ่งมีขนาด 25 กรัม ขนาดพกพาสะดวกอยู่นะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

เนื้อกันแดดจะเป็นเนื้อครีมสีขาว เนื้อครีมของเค้าค่อนข้างที่บางเบาเลย ไม่มีกลิ่นน้ำหอมใดๆ การซึมซับของเนื้อครีมซึมซับดีไม่ทิ้งความมัน

รูปภาพ:รูปภาพ:

มาดูกันเนื้อกันนแดดจะทำให้หน้าดูสว่างขึ้นมา 1 ระดับนางไม่ได้เป็นความขาวถึงขั้น CC ใช้แล้วหน้าไม่ลอยสามารถทากันแดดแล้วแต่งหน้าต่อเลยก็ได้หรือจะแค่ทากันแดดก็ได้

รูปภาพ:

ข้อดีอีกอย่างของกันแดดตัวนี้นางจะไม่ไหลเยิ้มในระหว่างวันเพราะฉะนั้นเวลาเราใส่แมสอยู่ในระหว่างวันมันจะไม่ทำให้เหนียวหน้าและเกิดการอุดตัน

รูปภาพ:

สำหรับใครที่ผิวแพ้ง่ายเป็นสิวและอยากลองหาครีมกันแดดดีดีสักตัวมาใช้LABMADE ตัวนี้ก็ขอแนะนำเลยจ้า ราคาก็ประมาณ 400 กว่าบาทราคาไม่แรงมากแถมเป็นของเภสัชด้วยเลยค่อนข้างน่าเชื่อถือและวางใจได้ว่าปลอดภัย

สำหรับวันนี้น้ำก็ขอตัวไปก่อนแล้วไว้มีอะไรดีดีน้ำก็จะหยิบมารีวิวอีกน๊าาาาา บะบั้ยยยยย~~~~