เคยไหมที่ผิวหน้าดูอ่อนล้าทั้งที่นอนหลับพักผ่อนเพียงพอแต่ผิวหน้าไม่สดใสเลย แถมริ้วรอยก็เริ่มถามหาอีก บอกเลยว่าน้ำเป็นหนึ่งในนั้นที่กำลังมีปัญหานี้อยู่ อย่างแรกน้ำเป็นคนผิวแห้งและพฤติกรรมที่ชอบอาบน้ำร้อน

นอนห้องแอร์ฉ่ำ ๆ พฤติกรรมเหล่านี้ก็เป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ผิวหน้าอ่อนล้าและขาดน้ำจึงนำมาสู่ปัญหาผิวแห้งขาดคอลลาเจนอีกทั้งปัญหาริ้วรอยก่อนวัยก็ตามมาติด ๆ

รูปภาพ:รูปภาพ:

V-natural expert serumของ Voluse skin ตัวนี้ที่น้ำหยิบมารีวิวนางสามารถตอบโจทย์ปัญหาผิวที่น้ำเกริ่นมาในตอนแรกได้คือ หนึ่งเลยส่วนผสมของเค้าที่ประกอบด้วย Nahlsgen Fullerene / vitamin C / Hyaluronic acid Moringa Oil และทุกส่วนผสมของค้านำเข้ามาจากประเทศญี่ปุ่นแถมส่วนผสมของเค้ายังได้รับรางวัลโนเบลอักด้วยเด้ออออออออออ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

นางเป็นเซรั่มเนื้อเข้มข้นสีขาวแบบน้ำนม

ชอบความเป็นเซรั่มเพราะเวลาทาน้ำรู้สึกว่ามันซึมซับเข้าสู่ผิวได้ดีเลยและที่ชอบมันไม่ทิ้งคราบบนใบหน้า

รูปภาพ:รูปภาพ:

เนื้อเซรั่มนางถึงจะให้ความชุ่มชื่นแล้วก็ไม่ได้ทิ้งความมันบนใบหน้า เนื้อสัมผัสดีไม่เหนียวหรือหนักผิว

รูปภาพ:

ตัวเซรั่มน้ำจะใช้ทาหลังจากหลังหน้าทาทั้งเช้าและก่อนนอนเลย Voluse skin ตัวนี้เค้าเก่งในเรื่องของanti-agingต่อร้านริ้วรอยก่อนวัยอันควรนางช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้กับผิว ริ้วรอยรอบดวงตานางก็ช่วยนาจา และบำรุงฟิ้นฟูผิวที่อ่อนแอและถูกทำร้ายจากปัญหาต่างๆ และที่สำคัญนางช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวคนผิวแห้งแบบน้ำเลิฟมากๆ ไม่พอนางยังช่วยกระชับรูขุมขนและทำให้ผิวแข็งแรงขึ้นอีกด้วย

รูปภาพ:

ใครมีปัญหาผิวแบบน้ำก็ขอแนะนำVoluse skinเป็นอีกทางเลือกหนึ่งของสกินแคร์ที่ดีเลยสำหรับวันนี้น้ำก็ขอตัวไปก่อนแล้วไว้น้ำมีสกินแคร์อะไรใหม่ๆหรืออะไรที่น่าสนใจน้ำจะหยิบมาเมาส์มอยรีวิวให้ดูกันอีก วันนี้ก็ไปก่อนแล้วสวัสดีค่าาาาาาาาาาาาาาาาา