เป็นสิวก็แค่Sadเรามาเปลี่ยนวันเศร้าๆ เหงาๆ ให้เป็นที่ดีสุดแฮปปี้กันดีกว่า

แน่นอนแหละค่ะว่าใครที่พบเจอกับปัญหาสิวไม่มีใครโอเค ไม่มีใครชอบกันทั้งนั้น คิดตลอดเลยว่าอิจฉาจังพวกคนที่หน้าใส ใช้อะไรก็ไม่เป็นสิว ไอเรานี่สิไม่ใช้ก็ยังเป็น ต่อให้เป็นผลิตภัณฑ์สำหรับคนแพ้ง่ายมันก็ยังเกิด เป็นเครียดเว่อร์เลยมั้ย หลบเลี่ยงไม่ได้ หลบอยู่บ้านน้องก็โผล่มาผุดบนหน้าอยู่ดี แบบนี้จะทำยังไงกระทู้นี้มีคำตอบ

รูปภาพ:

หลายคนคงเคยใช้โฟมหรือสบู่ล้างหน้าทั่วไปพำหรับคนเป็นสิวหลายๆ แบรนด์ดังกันมาแล้ว แต่วันนี้โบขอแนะนำเจลล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่ายที่อ่อนโยนมากกกกกกกกกกกกก มากแบบกไก่ล้านตัว เพราะตัวนี้กำเนิดขึ้นมาเพื่อตอบสนองผู้ทีมีปัญหาสิวบุกหนัก เหมาะสำหรับผิวบอบบางใช้อะไรก็แพ้

รูปภาพ:

ถ้ายังไม่เคยลองตัวนี้อยากให้ลองดู นอกจากจะช่วยลดสิวด้วยแล้ว เค้ายังทำให้หน้าสะอาด  อิ่มน้ำ ดูเป็นผิวสุขภาพดีกับFACELABSFacial Cleanser Pure GelNo.0Hypersensitive Skinชื่อยาวมากแม่ เพราเค้าได้รับรางวัลให้เป็น Best Facial Cleansing Gel ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวชนิดเจล จากLisa Beauty Choice Awards 2018

รูปภาพ:

เพราะเค้าปราศจากสารเคมีที่ก่อให้เกิดการพแพ้ถึง 6 ชนิด ไม่มีพาราเบน ไม่มีสบู่ SLS ไม่ผสมสี ไม่มีน้ำหอมและแอลกอฮอล์ อ่อนโยนด้วยธรรมชาติที่สกัดจาก TEA-Cocoyl Glutamate และยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้เป็น 2 เท่าด้วย Sodiam PCA ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันของสิว สาวๆที่หน้ามัน แต่งหน้าบ่อยๆมักจะมีสิวอุดตันเยอะ ได้ตัวนี้ไปลองอาจจะหลงรักได้

รูปภาพ:

ใช้ง่ายเพราะเค้าเป็นหลอดบีบ เมื่อบีบออกมาแล้วจะเห็นเจลที่เข้มข้นมาก คือไม่ไหลออกจากมือเลยถ้าไม่ผสมน้ำ ความรู้สึกคือไม่มีกลิ่น ไม่มีสีเนื้อเข้มข้นบีบนิดเดียวเท่านั้นถ้าจะใช้ เพราะนิดเดียวก็สามารถใช้ไดทั่วหน้าแล้ว ที่สำคัญคือเค้าเป็นเจลล้างหน้าที่ไม่มีฟอง

รูปภาพ:

วิธีการใช้ง่ายดายมากคือเราทาเจลบีบเจลแล้วผสมน้ำเล็กน้อย จะผสมก่อนทาหรือหลังทาก็ได้ ทิ้งไว้ 1 นาทีแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด เห็นเข้มข้นแบบนั้นล้างออกด้วยน้ำเปล่าง่ายมากๆ แต่ระหว่างตอนรอคือหน้าวาวเป็นหนังปลาทูเลยเข้มข้นมากจริงๆค้า

รูปภาพ:

ผลลัพธ์จากการทดลองสองอาทิตย์ คือสิวลดลงแต่ก็ยังเป็นอยู่บ้าง แต่สิวอุดตันหายเกลี้ยงเลย เหลือแต่เพียงรอยไว้ให้เห็นให้บาดใจ  สิ่งที่ชอบอีกอย่างก็คือเนื้อเจลเข้มข้น บีบออกมานิดเดียวก็ทั่วหน้าทำให้ประหยัดไปมากก

รูปภาพ:

เชื่อเถอะว่าต้องลอง เพราะเหมาะกับคนที่เป็นสิวมากจริงๆ ส่วนผสมของเค้าเชื่อถือได้ว่าจะไม่แพ้ ใครที่ต้องการไปตำตาม จะแอบบอกว่าราคาน้องน่ารักสบายกระเป๋ามากเพียงแค่ 1xx บาทแต่เห็นในเว็บว่าเค้าลดราคาอยู่ด้วยน้าเหลือแค่ 1xx บาท ตามเว็บนี้เลยค่าhttp://www.facelabs.co.thมาบอกบุญต่อเพียงเท่านี้ใช้แล้วชอบเลยหาเรื่องมาทักทายทุกคนค่า วันนี้ขอตัวลาไปก่อนครั้งต่อไปมีอะไรเด็ดๆ มาแนะนำอีก รอติดตามกันเลย