เห็นพรีเซนเตอร์แล้ว ใจละลายสุดๆTirtirเป็นแบรนด์เกาหลีที่ได้หนุ่มBaekhyun EXOเป็นพรีเซนเตอร์ ซึ่งล่าสุดเขาได้มีการปล่อยลิปตัวใหม่ออกมาHumming Blur Lipstick X Tintมีให้เลือกถึง 2 เนื้อสัมผัส ทั้งแบบลิปสติกและแบบทิ้นท์สีก็มีความคล้ายๆ กัน สวยมาก เท่าที่เราไปดูเนื้อมาเนื้อดีนะ เกลี่ยง่าย กลบปากคล้ำได้มิด เม็ดสีชัดเจนทั้งสองแบบมีสีให้เลือกอย่างละ 5 เฉดสีจุๆ ไปเลยครับผม แพ็คเกจที่ออกมา ก็คล้ายๆ กันเลย จะมีความแตกต่างกันนิดๆ หน่อยๆ ใครที่เป็นแฟนคลับของหนุ่ม Baekhyun พลาดไม่ได้ ต้องตามไปตำกันนะไม่ใช่แค่พรีเซนเตอร์งานดี แต่ตัวสินค้าของเขาก็น่าลองเช่นเดียวกันนะจ๊ะแต่จะสวย น่าตำ น่าจับจองขนาดไหน เอาเป็นว่า เราไปดูของใหม่นี้พร้อมๆ กันเลยดีกว่า

รูปภาพ:https://1th.me/A2oEI

รูปภาพ:https://1th.me/lbmJsรูปภาพ:https://1th.me/jmp7Xรูปภาพ:https://1th.me/ibGUNรูปภาพ:https://1th.me/oF50pรูปภาพ:https://1th.me/XAN47รูปภาพ:https://1th.me/5HhOw



รูปภาพ:https://1th.me/a05umรูปภาพ:https://1th.me/ZVLrBรูปภาพ:https://1th.me/KDWRmรูปภาพ:https://1th.me/wwRrSรูปภาพ:https://1th.me/vXXs1



รูปภาพ:https://1th.me/3CdT4

สวยเนอะ! เป็นแบรนด์ที่คิดมาแล้ว เธอจำต้องไม่มีปัญหาหนักใจกับการเลือกแน่นอน ชอบแบบไหน ลิปสติก ฉันมี หรือแบบทิ้นท์ ฉันก็มี ออกมาพร้อมกันเลย อยากได้อะไร เนื้อแบบไหน ก็ตำได้ตามสะดวก เริ่ดมา แถมสีก็สวย เนื้อก็ดี มันปังอยู่เด้อ ต้องตามไปตำแล้วมั้ยอะสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย