รูปภาพ:

ช่วงนี้มีความรู้สึกว่าผิวหน้าดีเป็นพิเศษ ตั้งแต่ได้รู้จักกับเซ็ท Skincare ของ MIRA BEAUTY ต้องบอกก่อนว่าไม่เคยรู้จักเซ็ทพวกนี้มาก่อน แต่พี่สาวแนะนำมาว่าใช้ดี แล้วเราก็เห็นน้องไอซ์ อธิชนัน ใช้และแนะนำด้วย ซึ่งตัวโบเองนั้นเป็นคนที่มีปัญหาผิวหน้าในเรื่องของ สิวอุดตัน สิวผด รอยสิว สีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ เรียกได้ง่าย ๆ ว่าเกือบหมดทุกปัญหา เครียดมาก พยายามหาทางออกทุกวิธีแต่แล้วก็ไม่ค่อยเป็นผลมากสักเท่าไหร่ จนได้มาลองครีมเซ็ทนี้ ยอมรับว่าดีขึ้นมาก วันนี้โบเลยอยากจะมาแชร์ประสบการณ์ให้เพื่อน ๆ ได้รู้จักกันกับสกินแคร์เซ็ทนี้ค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ตัวแรกขอเริ่มต้นด้วยที่ Herbal Charcoal Deep Cleansing Soap ตัวนี้จะช่วยบำรุงผิวให้นุ่มนวล ช่วยลดการระคายเคืองของผิวด้วยว่านหางจระเข้ พร้อมทั้งน้ำนมข้าวที่เป็นสารอาหารให้กับผิว ช่วยซ่อมแซมและกระตุ้นพลังงานของผิวรู้สึกได้ถึงความนุ่มละมุน ชุ่มชื้น ไร้ริ้วรอย อีกทั้งยังช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว ด้วยเสลดพังพอนที่ทำให้ผิวเรียบเนียน กระจ่างใส ลดความมันบนใบหน้า สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลย

ปรับในรูปให้ด้วยนะคะ เป็น Charcoal มีตัว r ด้วยค่ะ สินค้าพิมพ์ตกหล่นค่ะ

รูปภาพ:

ภายในกล่องเค้าจะแถมถุงตีฟองมาให้ด้วยนะคะ ดีมาก ๆ เลยเพราะจะทำให้ช่วยลดการเสียดสีของมือกับใบหน้า แถมยังได้เป็นโฟมที่นุ่มและอ่อนโยน และจากการที่โบศึกษาข้อมูลของสินค้ามา ที่เค้าเลือกทำเป็นสบู่ก้อนไม่ทำแบบโฟม เพราะว่าเค้าอยากให้สินค้าเป็นสิ่งที่ธรรมชาติมากที่สุด หากเป็นฟองจะมีสารเคมีตัวที่ทำให้เกิดฟอง รับรองได้ว่าปลอดภัย และเป็นสินค้าที่ทำมาจากธรรมชาติ 100% จริง ๆ ลืมบอกไปอย่างหนึ่งว่าสามารถใช้ล้างได้ทั้งเช้าเย็นเลยน้า

ความรู้สึกหลังใช้รู้สึกว่าผิวหน้าสะอาดดี แม้จะแต่งหน้าหนาเค้าก็ล้างออกได้อย่างหมดจดจริง ๆ ชอบที่มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ จากธรรมชาติด้วยค่ะ ส่วนข้อที่ไม่ชอบคือก้อนอาจจะเล็กไปหน่อย เมื่อต้องตีฟองแล้วอาจจะทำให้กินเนื้อสบู่ไปค่อนข้างเยอะ ถ้าก่อนใหญ่กว่านี้คงจะได้ใช้นาน ๆ ฟิน ๆ กว่านี้ค่ะ อิอิ

รูปภาพ:รูปภาพ:

หลังจากล้างหน้าเสร็จแล้วตัวต่อไปที่จะต้องลงก็ควรจะต้องลงเป็นเซรั่ม เพราะเนื้อบางเบาแห้งง่าย ซึ่งตัวนี้ชื่อว่า Herbal brightening & anti – aging serum เป็นตัวที่จะช่วยซ่อมแซม กระตุ้นพลังงานของผิว อย่างน้ำนมข้าว ทั้งยังผสานกับสารสกัดจากรากชะเอมเทศ ซึ่งมีคุณสมบัติที่จะช่วยปกป้องผิวจากความหมองคล้ำ ฝ้า กระ และจุดด่างดำ พร้อมทั้งยังปลอบประโลมผิวได้อย่างอ่อนโยน รู้สึกถึงผิวที่ดูกระจ่างใส อีกทั้งยังมีสารสกัดจากหม่อน ที่จะช่วยลดริ้วรอยก่อนวัยอันควรได้อีกด้วย ทำให้ผิวของเราแลดูอ่อนเยาว์ เหมาะสำหรับสาววัย 30 ปลาย ๆ ที่ใกล้กำลังจะมีริ้วรอย รอยย่นที่เลี่ยงไม่ได้เป็นอย่างมากค่ะ

รูปภาพ:

เนื้อเซรั่มเป็นเนื้อสีขาวใส ที่มีความเข้มข้นมากแต่ทาลงไปแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมไว และกลิ่นก็ยังคงความเป็นเอกลักษณ์อย่างมาก คือมีความหอมอ่อน ๆ จากน้ำนมข้าว สามารถทาได้ทั้งในตอนเช้า และก่อนนอน แม้จะทากลางวันก็ไม่เหนียวเหนอะหนะ เนื้อซึมเข้าผิวได้เป็นอย่างดี

รูปภาพ:รูปภาพ:

สบู่ไปแล้ว เซรั่มไปแล้ว และอีกหนึ่งขั้นตอนที่ขาดไม่ได้ก็คือการทาครีม Herbal moisturizing & anti melasma cream ตัวนี้จะเด่นในเรื่องของการดูแลรักษา ฝ้า กระ ให้ดูจางลงอย่างเห็นได้ชัด ด้วยสารสกัดจากหัวไชเท้า อีกทั้งยังบำรุงให้ผิวดูกระจ่างใสด้วยน้ำนมข้าว และเพิ่มความชุ่มชื้นให้ด้วย Hyaluronic และสาหร่ายแดงอีกด้วย

รูปภาพ:

วิธีการใช้งานก็เช่นเดิมคือสามารถทาได้ทั้งเช้าและเย็น หรือตามที่ต้องการ การใช้เป็นประจำจะช่วยทำให้เห็นประสิทธิภาพได้ดีมากยิ่งขึ้น ตัวครีมมีความเป็นครีมที่ไม่หนัก เนื้ออาจจะหนักกว่าเซรั่มหน่อย แต่ก็ไม่ใช่ครีมที่หนาเหนอะเหมือนครีมทั่วไป เพราะเค้าผสมไปด้วย Moisturising กลิ่นหอมอ่อนๆจากธรรมชาติทำให้รู้สึกผ่อนคลาย ที่สำคัญไม่เหนียวหน้า ซึมเข้าผิวได้ไว เช่นเดียวกันกับตัวอื่น ๆ ในเซ็ทนี้ ดีไม่แพ้กันเลยค่ะ

รูปภาพ:

หลังจากใช้ตัวนี้ไปได้ครบ 3 อาทิตย์เห็นได้ชัดเจนเลยว่า จุดด่างดำ รอยสิว รอยแดงจากล​งไปมาก หน้าดูเรียบเนียนมากยิ่งวขึ้น หน้าไม่มันเลย แค่รอยสิวจางลงโบก็เรียกว่ามันคุ้มค่ามาก ๆ เลยค่ะ เพราะโบเป็นคนที่รอยฝังลึก บำรุงมาหลายตัวก็หายบ้างแล้วก็ขึ้นใหม่ก็เป็นอีกวนลูบไปเรื่อย ๆ แต่ผลลัพธ์ใน 3 อาทิตย์นี้โบให้เต็ม 10 ในเรื่องความแตกต่างค่ะ

รูปภาพ:

ผิวหน้าดีขึ้นแบบดีต่อให้ถ่ายแบบ Close Up ก็มั่นใจ ทำให้เราใช้ชีวิตแบบดีมากยิ่งขึ้นจริง ๆ นะปกติไม่กล้าหน้าสดออกไปไหน แต่ช่วงนี้บอกเลยว่ามั่นหน้าเป็นพิเศษ หน้าสดก็ออกบ้านได้แบบไม่หวั่น ถ้ามีใครสนใจก็ลองหาข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมและสั่งซื้อได้เลยที่ FB: MIRA Beauty Thailand หรือจะอยากไปซื้อเลยทันทีก็ไปได้เลยที่ Casle C สาชาสยาม , ฟิวเจอร์พาร์คและเอเชียทีค ใกล้ที่ไหนไปลอง Tester กันก่อนเลยได้น้าวันนี้คงต้องลาไปก่อนแล้วนะคะ บาย